คริสอึ้งอุ๋ยจี๊ด เวลาเห็นรูปคู่ จูเนียร์

ทำเอาสาว คริส หอวัง อึ้งไปทีเดียว เมื่อรู้ว่า อดีตคนเคยรักอย่าง อุ๋ย-นที เอกวิจิตร เขียนข้อความลงทวิตเตอร์ว่ายังรู้สึกจี๊ดใจ

เวลาเห็นรูปคู่สาวคริสกับไฮโซหนุ่ม จูเนียร์-วัชร วัชรพล แถมหนุ่มอุ๋ยยังเขียนอวยพรว่าขอให้มีความสุขอีกต่างหาก เจอแบบนี้ทำเอาสาวคริสถึงกับไปไม่เป็น เฉไฉพูดเรื่องอื่น ก่อนจะตอบว่า“ก็ “หลวงพี่เท่ง 3” 12 ส.ค.นี้ นะค่ะ พระนครฟิล์ม ขอบคุณมาก ไปดูหลวงพี่เท่งด้วยค่ะ อุ๋ยเล่น”

รู้สึกยังไงบ้างที่เขายังจี๊ด ๆ กับเราอยู่?
 
“เอ่อ! ไม่ว่าจะเป็นแฟนคนที่หนึ่งในชีวิตหรือแฟนคนล่าสุด สำหรับคริสถ้าเห็นก็จี๊ดเหมือนกัน บางทีขนาดคนที่ไม่ใช่ดาราเวลาเราเลิกคบกันแล้วใครไปมีใหม่ก็ยังรู้สึกเลย แต่คริสยืนอยู่ตรงนี้ทำอะไรทุกคนก็เห็น มันเลยเลี่ยงไม่ได้ที่เขาจะต้องเห็นด้วย คริสว่าถ้าตัวคริสเจอแบบนี้ก็คงรู้สึกบ้างนิดหน่อย แต่มันไม่ได้แปลว่าเราต้องล้มลงไป ทำงานไม่ได้ ก็ขอให้ทุกคนที่ประสบเรื่องแบบนี้มองว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ แข็งแกร่งแล้วก็เดินหน้าต่อ”



…ทุกวันนี้ยังคุยกับอุ๋ยอยู่มั้ย...

“ไม่ได้คุยเลย แต่ก็เห็นข่าวอยู่เหมือนกัน เหมือนที่เขาเห็นเรา ถามว่าคิดจะไปดูหนังของเขามั้ย คงต้องไป แต่ไม่ใช่รอบสื่อมวลชนหรอก เพราะว่าวันนั้นคริสต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ”

เห็นข่าวเขากับ ก้อย-รัชวิน หรือยัง?

“เห็นแล้วแต่ตลกมาก เพราะคนที่เป็นพ่อสื่อให้รัชวินก็คืออุ๋ย แล้วอุ๋ยก็เป็นคนที่คริสแนะนำให้ก้อยรู้จัก มันก็เลยเป็นเรื่องตลกที่เป็นไปไม่ได้” …คือเราก็รู้ว่าเขายังไม่ได้มีใครใหม่… “อันนี้คริสไม่รู้ค่ะ แต่ของก้อยนี่ไม่จริงชัวร์” คริส กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์