แอร์ แฮปปี้เลิก ณัฏฐ์ให้กำลังใจฝ่ายชายมีปัญหา


ทำเอาหลายคนเป็นห่วง เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทิ้งหวานใจ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

ล่าสุดหนุ่มภูมิก็ตกเป็นข่าวว่าเคยทำร้ายอดีตแฟนเก่าโดยไม่เจตนาด้วย วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าสาวแอร์เลยอดถามไม่ได้ว่าเป็นเพราะเหตุนี้หรือเปล่าถึงได้ตัดสินใจห่างกับณัฏฐ์
   
แอร์ กล่าวว่าก็มีให้กำลังใจพี่เขาบ้าง แอร์ว่าคนเราไม่มีใครอยากทำอะไรผิดพลาด มันผ่านมานานแล้ว พี่เขาก็คงไม่ตั้งใจเป็นอุบัติเหตุ อยากให้ทุกคนให้โอกาส” ...เคยทราบเรื่องนี้มาก่อนมั้ย... “ไม่เคยเลย เพิ่งจะเห็นเหมือนกัน แอร์ไม่ได้อยากไปถามอะไรมาก เพราะพี่เขาก็พูดแล้ว แค่อยากให้กำลังใจเฉย ๆ”
 
โดยส่วนตัวแล้วกลัวมั้ยพอณัฏฐ์มีข่าวทำร้ายผู้หญิง?
 “ความจริงถ้าถามแอร์ แอร์ไม่กลัว เท่าที่รู้จักเขาก็ไม่ได้มีนิสัยโหดร้ายอะไรแบบนั้น ด้วยสถานะแอร์ก็เป็นน้องคนหนึ่ง คงไม่กล้าทำร้ายอะไรเรา เขาอาจดูอารมณ์ร้อน รถติดอาจบ่น แต่ไม่มีอาการก้าวร้าวอะไร”

...คนรอบข้างแอร์เป็นห่วงมั้ยพอมีข่าวว่าณัฏฐ์เป็นแบบนี้...
“เขาเป็นห่วงตั้งแต่แรก ตั้งแต่มีข่าวว่าณัฏฐ์ปิดสวิตช์แอร์ แต่จริง ๆ เราไม่ได้มีอะไรกัน ความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องตั้งแต่แรก เหมือนคุยกันแล้วไม่ไหว แต่ตอนนี้แอร์ทำงานเยอะ ไม่มีเวลาให้ใครจริง ๆ ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย ตอนนี้แฮปปี้ที่จะอยู่คนเดียว” กลัวเรื่องปัญหาลงไม้ลงมือหรือเปล่า? “ไม่มี จริง ๆ พี่ภูมิเหมือนเป็นคนจิตใจดีเห็นใจคนอื่นด้วยซ้ำ แต่เราก็เบรกความสัมพันธ์ ไม่อยากพัฒนาอะไรเลย เราคุยกันแล้วรู้สึกว่าเป็นพี่น้องแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่า เราควรทำงานก่อนดีกว่า ชีวิตเราควรรู้ว่าอะไรควรมาก่อนหรือหลัง”
     
...ได้เจอได้คุยมั้ย...
“ไม่ค่อยเลยนะ แต่ถ้ามีปัญหาอะไรเราก็คงคุยกันได้ เราเป็นพี่น้องแล้วเข้าใจกันมากกว่า เหมือนมีอะไรในชีวิตกันเยอะ ก็อยากให้เวลาพี่ภูมิและตัวแอร์ได้อยู่กับตัวเอง”
 
ในข่าวเหมือนแอร์โดนทิ้ง? 
ในข่าวอาจรู้สึกแบบนั้นแต่จริง ๆ ไม่มีใครทิ้งใคร ต่างฝ่ายต่างตกลงกันเลือกที่จะให้เวลากับตัวเองมากกว่า” ...เสียดายเวลามั้ย... “ก็เหมือนเราได้รู้จักและศึกษาใครคนหนึ่ง แค่นั้นก็พอ ถามว่าถึงขั้นคบมั้ย คือตอนแรกที่คุยเราไม่ได้คาดหวังถึงกับเป็นแฟน แต่ ณ วันนี้เป็นแบบนี้แฮปปี้กว่า”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์