“ปู” โต้ เบี่ยวงาน รับกลับมาสนิท “ขุนพล”


เรียกว่ามีข่าวฉาวรายวันเลยทีเดียว

     สำหรับ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” ล่าสุดมีข่าวว่าสาว ปู เมาแฮงค์จนทำให้เสียการเสียงงานจนอีเว้นท์เจ้าหนึ่งต้องเสียหน้าเลยทีเดียว อีกทั้งเธอยัง กลับไปคบไฮโซหนุ่ม “ขุนพล อิสสระ” ที่เคยมีข่าวเลิกลากันไปแล้ว

      "คืองานวันนั้นเป็นงานของโพลีพลัส แต่พอดีพี่เก้า ที่เคยดูแลวิน-ธาวิน ขอให้ปูช่วย ไปโชว์ตัวหน่อย แต่ช่วงนั้นปูทำงานหนักจริงๆ แล้ววันนั้นปูไปกินข้าวแต่กลับบ้านไม่ดึก พอ 5 ทุ่มก็อ้วก เข้า รพ.ตอนดึกจนถึง 5 โมงเย็น วันงานก็นั่งรถไปถึงหน้าพารากอน ลงจากรถอ้วกเต็มพื้นแล้วลุงบอกว่าไม่เอา ปูคงไม่เบี้ยวเรื่องแฮงค์ รับเงินใครจะไม่อยากได้ แต่ ณ เวลานั้นหนูอาย หนูอ้วกหน้าพารากอน คนที่ร้านสตาร์บัคส์ เค้ายืนมอง มันไม่ไหวจริงๆ ก็เข้าโรงพยาบาลเลย

แล้วเช้าวันต่อมาก็มาถ่ายละครเลย เพราะถ้าเกิดเราไปงานนั้น เราไม่ได้เข้า รพ. เราก็มากองไม่ได้ แล้วปูว่าตอนนี้กองก็เป็นงานหลักสำหรับปูนะ เพราะมันไม่ใช่ปูคนเดียว มีนักแสดงตั้งหลายคน ถ้าปูต้องบินกลับจริงๆ แล้วเค้าค้างไว้ มันจะแย่กว่า ช่วงนี้มีกระแสปูกับขุนพลคืนดีป่ะ มันก็เลยเป็นแบบนั้น แต่ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความจริงก็คือความจริง คือเราห่างกันแต่ไม่ได้บอกว่าเลิกสนิท แต่นี่มันปีที่ 8 แล้วนะที่เรารู้จักกัน ปูกลับมา 2 เดือนกว่าแล้ว ไม่ได้เจอเค้าเลย พอดีอาทิตย์ที่แล้วปูเรียนเต้น แล้วพอดีเค้าโทรถามว่ามารับได้มั้ย ปูเลยบอกว่าอยากมาก็มา มาสิ เค้าก็มาเจอคนที่กอง เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทสุด พูดอย่างอื่น เดี๋ยวมีข่าวคนโน้นคนนี้มาเกี่ยวข้อง เหมือนปูไปทำให้เสีย ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไร"  ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์