ปู-ไปรยาปลื้มคุณแดงชมเล่นละครดี

กลับมาเมืองไทยคราวนี้ ไม่ทันไรก็เจอข่าวเม้าท์รายวันเลยทีเดียว สำหรับสาวปู - ไปรยา จนเจ้าตัวบ่น ๆ ว่า ท้อจนอยากจะบินกลับอังกฤษซะแล้ว

แต่พอถามเรื่องหัวใจ สาวปู ก็ตอบแบบกั๊ก ๆ ว่ายังไม่ฟันธงที่ใคร แต่ยอมรับมามีหนุ่ม ๆ มารุมจีบไม่น้อย แถมงานนี้ สาวปู ยังยิ้มแก้มปริ เมื่อคุณแดง เจ้าแม่วิก 7 สี ออกมายืนยันว่า ละครเรื่องดอกไม้ริมทาง ก็ยังคงวางเป็นสาวปู คนเดียว ไม่ได้รื้อเรื่องใหม่ตามที่เป็นข่าว

พอมีข่าวกับหนุ่มฝรั่ง ขุนพล ว่ายังไงบ้าง

"ปูว่าเราคุยกันทุกวัน เขาก็อยู่แล้วว่า มันเป็นยังไง เราก็อยู่คนละประเทศจริง ๆ เวลาปูเรียน เขาก็ตีเทนนิส เวลาเขาไม่ตีเทนนิส เขาก็อยากหลับ ปูก็เรียนมาเหนื่อย ๆ ต่างคนต่างไม่ไหวแล้ว ตอนเขากลับมาเมืองไทย เขาเรียนหนักเขาก้อยากเที่ยว แต่ปูกลับมาเมืองไทยปูต้องทำงาน เขาก็ถามว่า เออเขาไม่เที่ยวก็ได้นะ มาอยู่กับปูก็ได้ แต่ปูก็แบบ เขาก็วัยรุ่น เขาก็ควรจะมีความสุขใช้ชีวิตของเขา ปูก็ต้องตั้งใจทำงาน ไหนจะเรียนเต้น ไหนจะทำโน่น นี่ ปู เบลอไปหมดแล้ว ทำทุกวัน อยากกลับอังกฤษแล้ว...เหนื่อย"


ตอนนี้โสดหรือว่ามีแฟนอยู่ที่โน่น

"ตอนนี้ไม่มีใคร อย่างที่บอก ก็มีดูอยู่เรื่อย ๆ เป็นธรรมดาของนักศึกษา ก็มีคุยบ้าง ตอนนี้มีคนอื่นเข้ามาจีบแต่ไม่มีอะไร" มีข่าวเรื่องผู้ชายบ่อยท้อไหม "ไม่ท้อ แต่ปูเบื่อข่าวที่บอกว่าต้องรื้อถ่ายละครใหม่ 2 ตอน ปูถ่ายจะ 55% แล้ว ให้คิวแค่อาทิตย์ละ 4 วัน มันเป็นไม่ได้ถ้าเกิดเขารื้อ 2 ตอน แต่มันเป็นนางเอกคนอื่น พอบอกเป็นนางเอกลูกครึ่ง มันก็มาลงที่ตัวปูตลอด ข่าวไม่ดีก็มาลงที่ตัวปู ท้อไหม...ไม่เอา ขอให้เป็นกระแสละครแล้วกันอยากให้คนมาดู"

ล่าสุดที่ คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีด์ ออกมาปกป้องข่าวรื้อละครไม่ใช่เรื่องจริง และชมว่า ปู แสดงดีขึ้น

"ใช่ หนูปลื้มมากเลย หนูอยากเข้าไปกอดเขาทีหนึ่ง หนูคิดถึงเขาเหมือนกันนะ ทุกครั้งก่อนหนูกลับก็จะโทรหาเขา บอกว่า ถ้าเกิดมีละครยังจะเล่นอยู่นะ คราวที่แล้วหนูกลับมากลมมาก แต่ครั้งนี้หนูตั้งใจจะกลับมาเล่น มือก็เจ็บ ท่านก็อุตสาห์ให้เล่นละคร ก็รู้สึกดีค่ะ ก็เลยไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันพังตอนนี้ค่ะ"


ส่วนกระแสข่าว เบี้ยวงานไม่ยอมมาโชว์ตัว เลยถูกเม้าท์ว่า เมาปลิ้นจนแฮงก์ มาทำงานไม่ไหว งานนี้ สาวปู -ไปรยา ก็เคลียร์ข่าวชัด ๆ ว่า ไม่ได้แฮงก์ ตามที่เป็นข่าว แต่ว่า ป่วย จนทำงานไม่ไหวจริง ๆ

ส่วนเรื่องรักรีเทิร์นกับ ขุนพล สาวปูก็บอกว่า ไม่ได้กลับมาคืนดีกัน แต่ก็ยอมรับว่า ไปกินข้าวด้วยกันก็เท่านั้นเอง ข่าวที่ ปู ไปงานหนึ่งไม่ได้เพราะว่าไปเที่ยวจนแฮงก์ "ขอเคลียร์ก่อนแป๊บนึง รู้ว่าเป็นงานของโพลีพลัส เป็นงานพี่เก้า ที่เป็นคนดูแลวิน (ธาวิน เยาวพลกุล) เขาเคยดูแลปูมาก่อน เขาเลยให้ช่วยโชว์ตัวในงานให้หน่อย เราก็รับปากว่าจะมา แต่ว่าช่วงนั้นปูทำงานหนักจริง ๆ คืนก่อนปูไปกินข้าวจริง ๆ แต่ไม่ได้กลับบ้านดึก แล้วตอนประมาณ 5 ทุ่ม ก็ต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะว่าอ้วกอาเจียน แล้วพอตื่นเช้าขึ้นมามันก็ยังอ้วกอยู่ ไปจนถึง 5 โมงเย็น ปูขับรถไปถึงหน้า พารากอนแล้ว ลงจากรถก็อ้วกเต็มพื้นเลย ลุงบอกว่า ไม่เอาล่ะ กลับบ้าน แล้วลุงก็ขึ้นไปคุยกับเจ้าของงาน ซึ่งพี่เก้า ก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเกิดแฮงก์จริง ๆ ใครจะทำงานไม่ได้ ดื่มน้ำส้มแก้วเดียวก็ทำงานได้แล้ว ปูคงไม่เบี้ยวเพราะแฮงก์หรอก รับเงินใครก็อยากได้ คือมันไม่ไหวจริง ๆ ก็เข้าโรงพยาบาลเลย แล้วตอนเช้าก็มาถ่ายละคร"

ทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา

"เพราะช่วงนี้มีกระแสว่า ปูกับขุนพลคืนดีกัน มันก็เลยอาจจะเป็นอย่างนั้น แต่จริง ๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ความจริงก็คือความจริง" คืนดีกันจริงมั้ย "เปล่าค่ะ เราบอกว่าแค่ห่างกัน ไม่ได้บอกว่าเลิก ยังโทรหากันทุกวัน มันเป็นปีที่ 8 แล้วที่เรารู้จักกัน มันเป็นธรรมดาปูกลับมา 2 เดือน ไม่ได้เจอเขาเลย ปูยังไม่พร้อมที่จะเจอ ขอทำงานก่อน แต่อาทิตย์ที่แล้ว ปูเรียนเต้นอยู่ เขาโทรมาถามว่า มารับได้มั้ย ปูก็บอกว่าอยากมาก็มา เขาก็มาเจอ ไม่มีอะไรมากมาย วันที่เจอกันครั้งแรกก็มีรูปหลุดเลย เร็วมาก เก่งมาก" มีตาดีเห็นเดินควง ขุนพล ช็อปปิ้งที่ห้างดัง ย่านชิดลม "ใช่ค่ะ หนูไปเดินซื้อของ เขามาเป็นเพื่อน แต่ว่าไม่มีอะไรจริง ๆ เพราะคุยโทรศัพท์กันทุกวันอยู่แล้ว ขนาดไม่ได้ไปเที่ยว ก็ยังมีข่าวว่าไปเที่ยว" ตกลงความสัมพันธ์กับ ขุนพล เป็นยังไง "ไม่รู้ งงเหมือนกัน วันจันทร์ ก็เพิ่งไปทานข้าวกับพ่อแม่เขามา เป็นอย่างนี้มานานแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์