พิมพ์ ปะทะ กัปตัน ถ่านไฟเก่าจะคุมั้ยเนี่ย

พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร อดีตหวานใจ


พระเอกมาดเข้ม กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง ทาสรักทรนง ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก ว่าถ่านไฟเก่าจะกลับมาคุอีกครั้งหรือไม่ แถมหลุดปาก สาวหล่อเหมือนคนในครอบครัวไปแล้ว


รู้สึกลังเล หรืออะไรบ้างไหม


พิมพ์ก็ไม่ได้ตกใจอะไร เพราะรู้สึกว่ายังไงก็คงต้องเวียนมาเจอกันอยู่แล้ว ทางผู้ใหญ่เห็นว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราจะได้มาเล่นด้วยกัน

จริง ๆ ไม่หวั่นอะไรเลย เพราะเราเป็นคนจริงจังกับเรื่องการทำงานอยู่แล้ว เรื่องลมพัดหวน คิดว่ามันก็ตั้ง 6 ปีถ้าจะมีคงมีไปนานแล้ว


ส่วนเรื่องมือที่ 3 ก็คงไม่มีแน่นอน


การที่เราจะไปเป็นมือที่ 3 ก็คือเราต้องเอาตัวไปยืนอยู่ในจุดนั้นเอง ไม่มีอะไรต้องกลัวถ้าเรารู้จักตัวเอง เรามั่นใจในตัวเองค่ะ เรื่องหวั่น ๆ คงไม่มีแน่นอน

เจอกันก็ทักทายกันเป็นปกติ ไม่ได้มีเรื่องบาดหมาง คือเป็นพี่น้อง ได้มาเจอกัน มาร่วมงานกันอีกก็ดี


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าแล้วเพื่อนสนิทสาวหน้าหล่อที่เป็นข่าวอยู่เป็นยังไงบ้าง


พิมพ์เผยทันทีว่า

เวลาของพิมพ์ก็ไม่ได้ลดลง นะ เราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม คำถามในมุมนั้นพิมพ์ก็ยังยืนยันเหมือนเดิม เค้าเป็นเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน แต่ไม่ได้สนิทอะไรมากมายกันถึงขั้นนั้น ไม่อยากพูดถึงเลย


มันเป็นเหมือนเอาเรื่องเก่ามาพูดซ้ำแล้วซ้ำอีกตลอดเวลา


พิมพ์ไม่อยากให้มองว่า

เจริญรอยตาม พี่ใหม่-เจริญปุระ เพราะมันไม่ใช่ ชีวิตส่วนตัวของใครจะเป็นยังไง คือมันไม่เหมือนกัน อย่าไปเกี่ยงว่าจะเจริญรอยตามกันหรืออะไร

ถ้าจะให้เจริญรอยตามคงเป็นเรื่องเจริญรอยตามกันเรื่องความสามารถดีกว่าไหม ทุกวันนี้มันมีแต่ข่าวที่เป็นแบบนี้ พิมพ์ไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวแล้วจริง ๆ พิมพ์กล่าว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์