นุกยังงอนหวานใจ เลยไม่อยากเรียกแฟน

ดาราสาว นุก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานอาร์บาร์ เรเนสซองซ์ โฮเต็ล เรื่องความรัก ว่า ตอนนี้ก็มีความสุขนิดๆ หน่อยๆ 

แต่อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้างเล็กน้อย เป็นปัญหาตามธรรมดาของทุกคู่ด้วยและอีกอย่างหนึ่งก็คือตัวเราด้วยที่อาจจะเหมือนกับคิดเยอะเหมือนกัน มันมีอะไรทำให้ต้องคิดเยอะ

"เหมือนเราเคยมีประสบการณ์มาก่อน นุกก็คิดเหมือนกันนะคะวันที่เราเลิกกับแฟนของเรา หย่าขาดกัน วันที่เดินมาบอกนักข่าวว่าเลิกกันก่อนที่คนทุกคนจะรู้ ก่อนที่เราจะพูดจะรู้สึกกลัวมาก กลัวว่าคนจะรับไม่ได้ กลัวคนจะว่าเราแต่ปรากฏว่าพอพูดไปแล้วไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ทุกคนก็ให้กำลังใจเรามันก็เลยทำให้เราคิดว่า เราทำผิดได้ไม่บ่อยนะ มันก็เลยอาจจะกังวลตรงนี้ด้วย"



ถามว่าเรียกว่าแฟนได้หรือยัง

นุกกล่าวว่า “ก็อยากจะเรียกค่ะแต่ช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีกันเลย ก็เลยยังไม่อยากเรียก(หัวเราะ)ก่อนหน้านี้ก็คิดอยู่นะคะว่าคนนี้แหละ แต่อย่างที่บอกพอมันมีเรื่องทะเลาะกันนิดนึงก็ต้องคิดแล้วว่าเราจะได้โอกาสหนที่สองจากคนอื่นอีกหรือเปล่า หมายถึงว่าถ้าเราไปบอกคนอื่นว่าแต่งงานเป็นแฟนหรืออะไรก็แล้วแต่ พอถึงเวลาแล้วกลายเป็นแบบเดิมอีกมันก็น่ากลัวนะคะ มันต้องคิดเยอะค่ะ”

 ถามถึงข่าวลือว่านุกไปคบรักใหม่กับหนุ่มอีกคนหนึ่ง

ดาราสาว กล่าวว่า“ไม่มีค่ะ ไม่มีใครมาจีบค่ะ นุกจะจั่วหัวในบีบีเลยว่าห้ามจีบ คิดอยู่เหมือนกันว่าถ้าเราคุยกับคนๆนี้แล้วไม่รุ้เรื่องก็ไม่คุยกับใครแล้ว เบื่อแล้ว อยู่แบบนี้ดีแล้ว อยู่กับเพื่อน เพื่อนเราเยอะค่ะ อยู่กับลูกพอแล้วค่ะ”



ถามถึงเรื่องราวกับสามีเก่า 

นุกกล่าวว่า “จบหมดค่ะ จบหมดแล้วแต่ก็ยังเจอกันบ้างนานๆที คุยกันบ้างในฐานะของพ่อของลูกค่ะ ส่วนเรื่องส่งเสียเลี้ยงดูลูกคงเป็นอากง(ปู่)อาม่า(ย่า) ของลูกค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขาก็จะคุยกันบ้าง ตัวเขาไม่ค่อยได้เจอลุก นานๆทีค่ะ ปีนึงอาจจะ4-5ครั้ง ลูกไม่ค่อยถามถึง พ่อส่วนใหญ่จะถามถึงอากง อาม่า อาโกว ซึ่งเป็นน้องสาวของพ่อเขาค่ะ”

 ถามว่าแล้วลูกๆ เรียกเพื่อนชายคนสนิทของนุกว่าอะไร

ดาราสาว กล่าวว่า“เรียกว่าพี่ค่ะ เขาเรียกเพื่อนเราทุกคนว่าพี่หมดยกเว้นพี่โก้-ธีรศักดิ์ เรียกว่า อากู๋โก้ กับเพื่อนชายคนนั้นลุกก็สนิทกันค่ะ เข้ากันได้ดีค่ะ เหมือนเพื่อนนุกก็สนิทกับลูกเท่ากันค่ะ” ถามต่อว่า กับคนนี้หวังถึงขั้นแต่งงานหรือเปล่า นุกกล่าวว่า “ยังค่ะ ขอดูก่อนจะได้เป็นแฟนกันหรือเปล่า ยังงอนๆกันอยู่เลยค่ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์