“แมทธิว” ไม่ห่วง ไม่ห้าม “ลิเดีย” โชว์ขาวอย่างมีรีมิต

เจอแต่ข่าวแรงๆ มาโดยตลอด

     แต่สาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ไม่เคยท้อนอกจากจะได้กำลังใจดีจากครอบครัวแล้ว หวานใจสุดที่รักอย่างแมทธิวยังไม่เคยห่างกาย ขนาดสาวลิเดียจะถ่ายเซ็กซี่ ในนิตยสาร MiX เล่มล่าสุด แมทธิวยังไม่ห้ามเลย

     “ถ่ายแฟชั่นวันนี้ก็สนุกค่ะ พี่จอร์จ ธาดา เก่งอยู่แล้ว เลยทำงานง่ายขึ้น ภาพที่ออกมาก็สวยและเซ็กซี่ดีนะ แต่เดียคงเซ็กซี่ไม่ได้มากค่ะ เพราะเราเองก็ไม่ได้เป็นนางแบบ รูปร่างสูงเพรียว แต่ก็สามารถเซ็กซี่ตามแบบฉบับของเราได้ ส่วนงานด้านอื่นตอนนี้ก็กำลังมีละครค่ะ ของค่ายโพลีพลัส เรื่องระบำดวงดาว ก็อยากฝากด้วยเพราะถือเป็นเรื่องแรกของเดีย



ส่วนงานเพลงตอนนี้ต้องชะลอไว้ก่อนค่ะ อย่างที่หลายคนทราบว่าเดียกำลังหมดสัญญากับอาร์เอส

ตอนนี้ก็ยังดูๆ อยู่เลยค่ะว่าเราจะไปอยู่กับใคร เพราะมันต้องมีองค์ประกอบหลายอย่างว่าเราโอเคหรือเปล่า ส่วนความรักก็ดีค่ะ เดียกับพี่แมทคบกันมา 5 ปีแล้ว ระหว่างทางมันก็มีอะไรเข้ามาหลายอย่างนะ ทั้งข่าวไม่ดีของทั้งพี่แมทและเดีย แต่เดียว่ามันก็พิสูจน์แล้วว่า เราจริงใจต่อกัน อย่างมาถ่ายแบบวันนี้พี่เขาก็มาให้กำลังใจค่ะ เวลามีปัญหาก็ปรึกษากันตลอด เขาก็คุยนั่นคุยนี่ให้เราสบายใจ เดียว่ามันสำคัญนะกำลังใจจากคนรอบข้าง เพราะข่าวที่เดียเจอมา ไม่เคยมีข่าวเบาๆเลย (ยิ้ม) เราโดนข่าวหนักมาตลอด แต่รู้ว่ามีคนอยู่เคียงข้าง มันเลยเป็นแรงใจที่ทำให้เราผ่านมาได้ค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์