แต่งตัวแบบ หวาย สวย หวาน ใส่สบาย

เป็นสาวเสียงดีที่มีบุคลิกมั่นใจ  สำหรับสาว หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ 

ที่แฟน ๆ หลายคนรู้จักกันดีกับเจ้าของงานเพลงอัลบั้ม เพลย์ เกิร์ล หลังจากที่เราฟังเพลงที่สะท้อนความเป็นตัวตนของหวายมาเยอะแล้ว เราไปดูเรื่องการแต่งตัวของหวายกัน เพราะก็บ่งบอกความเป็นเธอเช่นกัน ลองไปดูกันดีกว่าว่าในตู้เสื้อผ้าของเธอมีอะไรบ้าง 
   
เทรนด์เสื้อผ้าหลวม ๆ  
   
“หวายเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าเรียบ ๆ สบาย ๆ อย่างเสื้อก็จะใส่ตัวใหญ่ ๆ หลวม ๆ ค่ะ สีสันก็จะขึ้นอยู่กับงานที่เราไป ถ้าไปงานปาร์ตี้ หรือเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ก็จะเลือกสีสันสดใส สไตล์เสื้อส่วนใหญ่ก็จะชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนขาสั้น ใส่แล้วสบายคล่องตัวดี ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นยี่ห้อหรือแบรนด์ไหน ใส่ได้ทุกยี่ห้อขอแค่เหมาะกับบุคลิกของเรา แต่ถ้าเป็นชุดที่คุณแม่เลือกให้ก็จะเป็นชุดแซคกระโปรง ผ้าก็จะพลิ้ว ๆ สีสันมีทั้งสดใสและสีเรียบ ๆ ค่ะ ซึ่งหวายจะเป็นคนที่ใส่เสื้อผ้านุ่ม ๆ เบา ๆ สบาย ๆ เพราะเวลาเราไปสถานที่ต่าง ๆ อย่าง เวลาไปทัวร์ก็ค่อนข้างใช้เวลาในการเดินทางนาน ก็จะมีแอบงีบพักผ่อน ซึ่งถ้าเราใส่เสื้อผ้ากระฉับกระเฉงสบาย ๆ เราก็จะคล่องตัวในการพักผ่อนค่ะ อย่างผ้าหลวม ๆ ก็จะช่วย คลายความอึดอัดด้วย”   
   


แว่นแฟนซีหลากสีหลากสไตล์

“ถ้าการเลือกซื้อแว่น หวายก็จะเลือกตรงที่สีสันสดใส ถ้าเป็นแบบที่มีลายแฟนซีแปลก ๆ ตามแฟชั่นที่กำลังฮิตในตอนนั้น ก็จะมีส่วนในการตัดสินใจเลือกซื้อมากขึ้น ส่วนราคาก็จะไม่แพงมากค่ะเพราะแฟชั่น    แว่นตาก็จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ และถ้าให้ซื้อในราคาสูงมาก ๆ ก็ไม่เอานะ  ถ้าเวลาหายแล้ว รู้สึกเสียดายเงิน”
   
เครื่องประดับสุดฮิป 
   
“เครื่องประดับสำหรับหวายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ถ้าใส่เสื้อผ้าแล้วขาดเครื่องประดับไม่มั่นใจเลยนะ อย่างแหวน กำไลข้อมือ  สร้อยคอ ต่าง ๆ จะช่วยให้เราดูมีเทรนด์มากขึ้น บางครั้งเราใส่เสื้อผ้าเรียบ ๆ แต่ถ้าเรามีเครื่องประดับช่วยก็จะทำให้เราดูเก๋ มีสไตล์ เวลาเลือกช้อปก็จะเลือกที่สามารถนำไปใส่กับเสื้อผ้าได้หลาย ๆ ชุด สีส่วนใหญ่ก็จะเน้นสีเรียบ ๆ โทนขาวดำ”   


รองเท้าส้นสูงเสริมความมั่นใจ
   
“หวายชอบใส่รองเท้าส้นสูงมาก ๆ ไม่ว่าจะไปชอปปิง กับเพื่อน ๆ หรือไปทำงานเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนชอบใส่เหมือนกัน เพราะเวลาที่เราใส่น่ะ ดูสง่าดี มั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะรองเท้าที่ส้นสูง ๆ หุ้มส้น ถ้าไปเดินเจอที่ไหนชอบลวดลายน่ารัก ๆ ถูกใจละก็ ซื้อมาเก็บไว้ก่อนเลยค่ะ แต่ยังไม่รู้นะจะใส่ไปงานไหน แต่ก็จะได้ใส่ทุกคู่นะ โดยส่วนตัวจะเลือกรองเท้าให้เหมาะกับชุดและเครื่องประดับที่ใส่อยู่แล้ว อย่างบางคู่ก็จะเหมาะกับใส่กางเกงขาสั้น บางคู่เหมาะกับกระโปรง แต่ละคู่ก็จะขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าเป็นหลักค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์