ชมพู่ปัดน็อตซุกกิ๊กในคอนโดโต้มีแพลนแต่ง

ไฮโซผู้น้อง “โน๊ต วิเศษ” เพิ่งจะมีข่าวหลงเสน่ห์ชายสวย “เอมมี่ รัษฎา ครุฑรามาศ” ไม่ทันไร “น็อต วิศรุต” พี่ชายก็มีข่าวแอบซุกกิ๊กในคอนโด

จนแฟนนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บุกไปเฝ้าหน้าคอนโดด้วย ตัวเอง ส่วนข่าวเตรียมแต่งไฮโซหนุ่มจะใช่เร็วๆ นี้ด้วยหรือไม่ “ ชมพู่ ” เผยว่า….“ ไม่เห็นว่ามีอะไรหลบซ่อนกันนะคะ” ข่าวบอกเราแอบไปดักรอที่คอนโด “ ไม่ต้องดักแล้วแหละ รุ่นนี้แล้ว ” ไว้ใจเขา “ มันก็ต้องไว้ใจนะ คนเราคบกัน แต่ไม่ อยากพูดมากไง เดี๋ยวจะหาว่าเราโง่หรือเปล่า ก็เลยเฉยๆ ดีกว่าให้เป็นเรื่องของเวลาดีกว่าชมว่า”

ได้คุยกับน็อตเรื่องข่าว บ้างมั้ย
 
“ เขาเห็นข่าวก่อนก็ งงว่าเกิดขึ้นได้ยังไงแต่ชมค่อนข้างเฉยๆ ไม่ถามเขาด้วย ไม่ขู่ด้วย ไม่รู้สิก็ชั่งน้ำหนักเอาเอง แล้วกันเนอะ ไม่ต้องขู่หรอก ไม่รู้จะนอยด์หรือจะระแวงไปทำไม ความจริงก็คือความจริง ถ้าไม่ใช่ก็ไม่รู้ตอนนี้จะทำลาย สุขภาพจิตไปทำไม ถามว่า งง กับข่าวมั้ย ขำๆ มากกว่า ตลกอ่ะ มันไม่ใช่บุคลิกชมอยู่แล้ว ที่จะบุกไปแล้วไปแว๊ดๆ ใส่ นึกภาพตัวเองไม่ออก ”


อั้ม (พัชราภา) เปิดตัวถ่ายคู่ไปแล้ว เมื่อไรเราจะพร้อมละ

“ ยังไม่มีโอกาสที่จะต้องไปด้วยกันค่ะ ให้มันเป็นธรรมชาติดีกว่า ไม่มีหลบแน่นอน ทุกวันนี้ก็เดินเพ่นพ่านไม่เห็นเอง (ยิ้ม) ความรักตอนนี้แฮปปี้ค่ะ มีความสุขดี ” เอมมี่ (มรกต) บอกชมพู่ปรึกษาเรื่องแต่งงาน “ ปรึกษาตอนไหน เพื่อนก็เม้าท์เนอะ ไม่มีค่ะ ผู้หญิงบางทีเราก็คุยกันขำๆ ไปเรื่อยเปื่อย แต่ไม่ได้มีโครงการอะไรทั้งสิ้น เอมมี่เขาก็บอกชมว่า เธอควรจะคิดเรื่องคอนเซ็ปต์งานได้แล้ว ชมบอกยังหา ไม่ได้เลย เขาบอกคิดล่วงหน้าเป็นสิบปีแล้ว ไม่เคยคุยแบบนี้กับน็อตนะ ของชมก็ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้

ทำให้เริ่มคิดบ้างมั้ย

“ ถึงชมคิดชมก็ไม่บอกหรอก (ยิ้ม) ” ถามถึง “แตงโม ภัทรธิดา” บ้าง ได้ยินว่ามาปรึกษาเราเรื่องที่ถูกสื่อแบน เนื่องจากทำกิริยาเหวี่ยงสื่อ หลายครั้ง “ ไม่เชิงปรึกษา ถามน้องเขาก็เล่าให้ฟังบ้าง เจอกันก็คุยกันบ้างนิดหน่อย เขาเครียดมั้ยเหรอ จริงๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก ถึงเขาเครียดเขาก็จะทำตลก ” ให้คำแนะนำอะไรเขามั้ย “บอกว่าเดี๋ยว ก็ผ่านไป เขาตลกมาชมก็ตลกด้วย ชมไม่รู้ว่าเรื่องประมาณไหน เราก็รักเขาที่เขาเป็นแบบนี้ แต่บางทีเขาก็ อาจไม่ถูกใจทุกคน เอาเป็นว่าเรารักเหมือนเดิมมากกว่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์