เด็กๆ...ทำให้สวยใสแบบนี้นี่เองนะจ๊ะน้องต่าย

วันก่อนเจ๊นัดเจอกับเพื่อนซี้นักข่าวของเจ๊ กะว่าจะไปขออัพเดทข่าวคราววงการบันเทิงบ้านเราว่าถึงไหนต่อไหนกันบ้างแล้ว มัวแต่นั่งเขียนข่าวในเวปไม่ได้ออกไปเสพสื่อภาพนอกมาเป็นอาทิตย์ละ...บอกได้คำเดียวว่าคันม๊ากค่ะ


หลังจากที่นั่งเมาท์กันไป
3
ชั่วโมง เจ๊ได้ข่าวมาน้อยมากและส่วนใหญ่ก็รู้มาแล้วทั้งนั้น

แต่อาจจะมีบางมุมที่รู้ลึกรู้จริงกว่าที่เป็นข่าวอยู่เหมือนไปแอบดูอยู่ใต้เตียงก็แค่นั้นเอง คริๆๆ
พอตอนจะกลับเจ๊เหลือบไปเห็น น้องต่าย ชัชฏาภรณ์ ของเจ๊ นั่งเมาท์กับเพื่อนสาวอย่างเมามันส์ ทันใดนั้นความคิดดีๆก็เริ่มแล่นเข้ามาในหัวรีบเดินไปที่รถหยิบกล้องกิ๊กก๊อกของเจ๊แล้ววิ่งมานั่งแอ๊บสวยนั่งเนียนกจิบกาแฟบริหารต่อมแส่ เพราะคิดในใจว่าคุณน้องเค้าคงนั่งรอหวานใจอยู่แน่ๆเลย

(จริงๆเจ๊ก็แอบอิจฉาน้องเค้าอยู่เหมือนกัน เห็นสวยวันสวยคืน สงสัยได้ยาชูกำลังวัยละอ่อนทำให้สวย สดใส ได้ขนาดนี้ เจ๊ละตาร้อนผ่าวมากๆ)



ระหว่างที่นั่งแอ๊บสวยจิบกาแฟอยู่นั้น เจ๊ก็นึกในใจว่าเมื่อให้คุณน้องนักร้องหนุ่มจะโผล่มาซะที

กินกาแฟจะหมดแก้วละ สงสัยต้องสั่งมากินจนตาค้างกันไปข้างกว่าน้องเค้าจะมา ส่วนฟากน้องต่ายเองตอนนี้ก็ดูอารมณ์ดี หัวเราะครุๆ คริๆ กะเพื่อนสาวตลอดเวลา ได้ข่าวว่าช่วงนี้งานกำลังเยอะอยู่ โถๆๆๆๆ ก็สวยขึ้นใสขึ้น แบบนี้นี่เองใครๆก็อยากเจออยากทานด้วย ไม่รู้ว่าใช้สูตรเสริมความหล่อความใสเหมือนนายเชนรึเปล่า อิอิ

ตลอดเวลาที่เจ๊นั่งสังเกตุดู คุณน้องเค้าคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา

โทรศัพท์เดี๋ยวๆก็ดัง เจ๊ก็ลุ้นว่าปลายสายจะเป็นใครน๊า
?? สักพักน้องเค้าก็กดโทรศัพท์ยิกๆๆๆ  ตอนแรกเจ๊ก็นึกว่านั่งพิมพ์บีบี แต่ก็แอบงงว่าโทรศัพท์ของคุณน้องเค้าไม่น่าจะใช่นะ และส่วนใหญ่ดาราตอนนี้เค้าก็ไม่ค่อยใช้บีบีกันแล้วเพราะรำคาญ ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง ดูไปดูมาก็ถึงบางอ้อว่ากดส่งแมสเสจธรรมดา แหมๆๆๆ ท่าทางปลายทางจะน่ารักน่าดูทั้งโทร ทั้งส่งแมสเสจ โอยเจ๊แทบจะทนไม่ไหวละ สุดท้ายเลยรวบรวมความกล้าแกล้งเดินไปเดินมาอยู่แถวนั้น เลยแอบได้ยินเพื่อนสาวของเธอพูดประมาณว่า ถึงเวลานัดละขอบใจนะแก ที่มารอเป็นเพื่อน.....



เพล้ง!!!! เสียงหน้าเจ๊เอง นี่แสดงว่าชั้นรอเก้อชิมิ ชิมิ ไอ้รอเนี่ยไม่เท่าไหร่ แต่อดเจอน้องเชน อดีตหวานใจของเจ๊เนี่ยเซรงจิตค่ะคุณน้องขา -*-



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์