“ต๊ะ” เกรงใจนัวเนีย “พลอย”

ฮือฮาจากบทชายรักชายจนติดภาพว่าเป็นตุ๊ดจริงๆ พอพลิกคาแร็กเตอร์มาเป็นทหารหุ่นมาดแมนในละคร “กุหลาบไร้หนาม” ของค่ายทีวีซีน

ก็ทำเอาหนุ่มๆ พากันอิจฉา “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” กันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะนอกจากจะได้ประกบกับนางเอกแสนสวยอย่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” แล้วหนุ่มต๊ะยังได้แนบชิดสาวพลอยแถมยังได้จุมพิตอีกด้วยแบบนี้ไม่ให้อิจฉายังไงไหว “รับบทเป็นร้อยโทสารัตถ์ ยากที่สุดคือต้องเป็นทหาร เราก็ทำให้เค้าเชื่อว่าเราเป็นทหาร เราต้องใช้แววตาให้ดูเหมือนเป็นชายชาติทหาร ภาพที่อยู่ข้างนอกต้องเข้มแข็ง โดยเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ตลอดนะ ทุกครั้งที่เริ่มเรื่องใหม่ยากหมด เราต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่ตลอด

ฝากเรื่องนี้ด้วยเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายความสามารถช่วงแรกๆ ก็รักกับญาญ่า แต่พอมาเจอพลอยก็เปลี่ยนใจทิ้งเค้ามาหาพลอย จริงๆ แล้วเราถูกใช้เป็นเครื่องมือแก้แค้นเป็นตัวตลกของเขา

“คาแร็กเตอร์เจ้าชู้เล็กๆ ที่คบกับนางเอกเพราะโดนคลุมถุงชน เมื่อเจอคนที่สวยกว่า สดกว่าอย่างพลอย เราก็เริ่มโลเล ต้องเลิฟซีนกับพลอยเยอะเหมือนกันเพราะเล่นเป็นสามีภรรยากันและส่วนใหญ่แล้วจะเป็นฝ่ายหญิงที่เริ่มก่อน เขินๆ บ้างเป็นฝ่ายถูกกระทำ เชื่อว่าผู้ชายทั้งประเทศต้องอิจฉาผมแน่ๆ ที่ได้แนบชิดพลอยขนาดนี้ เพราะเค้าเป็นคนสวย เซ็กซี่ หนุ่มๆ คนไหนบ้างจะไม่ชอบ แต่ผมสนิทกันมากเจอกันมาหลายเรื่องแล้วเวลาเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัวก็จะสนิทใจมากขึ้น แต่ด้วยความที่เป็นเพื่อนก็จะมีขำๆ ที่ต้องกอด ต้องจูบกัน ขนาดเตี๊ยมกันไว้เป็นอย่างดียังหลุดหัวเราะเลยครับ แต่ก็ให้เกียรติพลอยนะครับยังไงเค้าก็เป็นผู้หญิง เดี๋ยวแฟนคลับพลอยจะรุมยำต๊ะเอา เสียวๆ เหมือนกัน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์