เจี๊ยบอินบทแม่เล่นตราบาปฯฉลุย

เพราะชีวิตจริงมีลูกชายเป็นหัวแก้วหัวแหวน พอต้องมารับบท "แม่เลี้ยง" ให้หนุ่มน้อย "สิงโต-สิงหรัตน์" ในละครเรื่อง "ตราบาปสีขาว" ทางช่อง 5

นักแสดงสาว "เจี๊ยบ-โสภิตนา ชุ่มภาณี" เลยสอบผ่านฉลุย โดยเจ้าตัวเผยว่า "ในเรื่องรับบท "แก้วตา" ค่ะ คาแรคเตอร์จะเป็นสาวหวานเรียบร้อย จิตใจอ่อนโยน มีความเป็นแม่สูง จึงตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะทำหน้าที่แม่ และคอยเลี้ยงดูสงกรานต์(สิงโต) ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการถ่ายบาปหลังจากทำปืนลั่นใส่แม่เค้าตายค่ะ ตอนแรกที่อ่านบทก็เครียดนะ คิดว่าทำไมชีวิตผู้หญิงคนนี้เศร้าจัง เพราะโดยปกติเราจะเป็นคนไม่ชอบร้องไห้ และไม่ค่อยมีความเศร้าในชีวิตมากมายนัก เป็นคนสนุกสนานเฮฮาซะมากกว่า

แต่พอต้องมาเล่นเรื่องนี้โอ้โห! ร้องไห้เกือบทุกซีนเลย

ไม่รู้ชีวิตจะเศร้าอะไรปานนั้น อย่างบางฉากที่เป็นซีนอารมณ์จะเครียดมาก บางวันร้องไห้จนชาไปทั้งตัวเลย แต่ก็ยอมรับว่าเป็นความเครียดที่สนุก พอเราทำได้ผู้กำกับเช็คเทปแล้วผ่าน มันทำให้เรามีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น ส่วนการรับบทแม่นั้นตรงกับชีวิตจริงของเจี๊ยบมาก คือเราเป็นคนมีลูกแล้ว การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ที่แม่มีต่อลูกนั้น มันก็จะแสดงออกมาจากใจจริงๆ ยังไงเจี๊ยบก็ขอฝากติดตามกันด้วยนะคะ เพราะนักแสดงทุกคนตั้งใจและทุ่มเทมากค่ะ" เจี๊ยบกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์