“มิน” ไม่หวั่นร่วมงาน “เก้า”

เหมือนเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กอีกระลอก

 เพราะล่าสุดนางเอกสาวฮอต “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ต้องมาร่วมงานเดินแบบกับ หนุ่มรุ่นน้อง “เก้า จิรายุ” ในงาน The Dressing Room & Thai Designers Selected อีกรอบ ทำเอาหลายคนต่างพากันคิดว่าทั้งคู่กิ๊กกั๊กกันอยู่จริงๆ แต่งานนี้นางเอกสาวรีบแจงทันทีว่าไม่จริงแน่นอน เป็นแค่การร่วมงานกันเท่านั้น

มาเดินเจอน้องเก้าด้วย?

“ค่ะเจอน้องเก้าด้วยก็ทักกันเมื่อกี้ เพราะต่างคนต่างเร่งรีบ มาช้าทั้งสองคนเลย” มีเขินไหมเดินแบบร่วมกัน? “ไม่เขินนะก็ปกติก็เหมือนธรรมดาไม่ได้อะไรเจอกันก็สวัสดี” กลัวตกเป็นข่าวอีกครั้งไหม? “สงสารน้องเก้าไม่ได้อะไรคือมินอยู่ใกล้ใครก็โดนเป็นข่าวคือน้องเก้ายังเด็กอยู่ ตัวมินเฉยๆ อะไรก็ได้ ชินแล้ว อย่างที่มินบอกตลกๆ ไม่ซีเรียส”


เหมือนตอกย้ำกระแสข่าว เพราะมินกับเก้าก็เคยมีข่าวว่าปลื้มๆ กันอยู่?

“ไม่หรอก ตอกย้ำอะไร เพราะมินกับเก้าแทบไม่เจอกันเลย นานมากแทบไม่เจอเก้าเลย ตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งสุดท้าย” ถ้าเก้าจะจีบจริงๆ ล่ะ? “คงไม่หรอกค่ะ น้องเก้าไม่จีบหรอก” มีติดต่อให้ร่วมงานกันเยอะไหม ? “น้อยมาก”

ผู้ใหญ่มีเรียกตักเตือนเรื่องข่าวบ้างไหม ?

“ไม่มีเลยค่ะ ผู้ใหญ่รู้อยู่แล้วไม่มีอะไร บางทีอ่านข่าวที่ออกมาไม่ได้รุนแรงอะไรมาก บางทีพาดหัวอาจจะแรงแต่ข้างในไม่มีอะไรเลย ผู้ใหญ่ไม่ว่าค่ะ” ตอนนี้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้างไหม? “ถ้ามีจริงบอกอยู่แล้ว ไม่ปิดหรอก แต่ตอนนี้ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะมีข่าวคนจีบเยอะ ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบแล้วค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์