ลือสนั่น !! ผู้ชายปากหวาน ผู้หญิงปากกล้า เมื่อแอบปิ๊งกัน !!!

อุแหม๊ ๆๆ ... อำอึ้งเปลี่ยนคู่กันอยู่ตั้งน๊านน ... นานนน จะออกมายอมรับก็ไม่ได้


สำหรับ คู่รักของ ผู้ชายปากหวาน อย่าง "ดีเจ.พีเค ปิยะวัฒน์" และ ผู้หญิงปากกล้า "กาละแมร์ พัชรศรี" หลังจากที่ สาวแมร์ผลัดจากอกบอย ปล่าวเปลี่ยวหัวใจอยู่นาน มีแต่คนสงสารสาวแมร์ ต้องอยู่โดดเดี่ยว เดียวดายหัวใจ

แต่เมื่อวันก่อน รู้สึก สาวแมร์จะยิ้มแก้มปริเป็นพิเศษ

ในงานเดินแฟชั่นโชว์ เปิตตัวแบรนด์ 8E88 ในโอกาสครบรอบ 1 ปี ที่สาวแมร์ และ พีเคออกมาเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน

ที่ดูเหมือนต่างคนจะเริ่มเปิดประตูหัวใจให้กันและกันแล้ว เหมาะกันจริง ๆคู่นี้ ไม่รอช้าเลยไปถามกันโจ้งๆ เลย


มาเดินแฟชั่นโชว์ด้วยกัน หวานซะขนาดนี้เลยหรอ


"เค้าจ้างให้มาก็เลยต้องมา จริงๆ แล้วผมรู้จักกับพี่กุ้งเจ้าของร้านเสื้อ ตั้งแต่สมัยเข้าวงการมาใหม่ๆ แล้ว พอมีเดินแบบแล้วคอนเซ็ปท์มันแปลกๆ ผมชอบอะไรที่แปลกอยู่แล้ว

แล้วก็เพิ่งมารู้ว่าต้องเดินคู่กับกาละแมร์

ก็โอเค ขำๆ ดีก็มีปรึกษากันบ้างครับ แต่ว่าไม่เป็นไร เพราะว่าที่ทำไปก็ด้วยเรื่องของงาน ตอนแรกผมก็เลือกเดินกับน้องแพนเค้กนะครับ แต่ผมไม่เอาเพราะกาละแมร์เลือกเดินกับผม


เร่งทำคะแนน ล้อมหัวใจ สาวแมร์หรือเปล่า


แต่มันคงไม่ใช่เป็นการทำคะแนน เพียงแต่มันเป็นเรื่องของคนสองคน ที่คุยกันรู้เรื่องและปรึกษากันได้ และอยากบอกว่าตัวเค้าหน้ากล้อง กับ หลังกล้องคนละเรื่องกันเลย จริงๆ แล้ว "ละแมร์" แปลว่าม้า

แต่จริงๆ แล้วเค้าไม่ใช่ม้านะครับ เค้าเป็นอีกความหมายหนึ่งคือ ละแมร์ ที่แปลว่าน้ำทะเลมากกว่า คือสงบนิ่งแล้วก็โอบอ้อมดีครับ"


แล้วข่าวที่พีเคเลิกแฟนเก่า เพราะสาวแมร์ล้ะ


"เอาจริงๆ คือผมเลิกกับแฟนเก่าผมนานแล้ว แล้วกับแมร์ก็เป็นเพื่อนกันมา คือมันเป็นเรื่องสองเรื่องที่มาประจบกันพอดี

แล้วพอไปเขียนเป็นข่าวก็เลยไปกันใหญ่ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ถ้าเกิดในฐานะผมเป็นคนโสด เพราะฉะนั้นเรื่องของมือที่สามนี่เป็นไปไม่ได้เลย"


ถามด้านกาละแมร์บ้าง คิดยังไงกับความรักครั้งนี้


"โอเค.ทุกคนก็เข้าใจว่าข่าวมันก็เป็นข่าว แล้วอย่างที่บอกคือเราไม่ได้มานั่งซีเรียสอะไร เพราะเราไม่ได้เจอแค่เรื่องเค้าเรื่องเดียว เราเจอเรื่องของคนอื่นด้วย เพราะฉะนั้นเราอยู่มานานเราก็เข้าใจว่ามันเป็นยังไง

พีเคเค้าก็เป็นคนดี

รับผิดชอบงาน เรายังเป็นเพื่อนกันค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าค่อยๆ ช้าๆ ที่ลุ้นกันก็ช่วยๆ กัน ลุ้นต่อไป แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเราต้องมาเป็นแฟนกันในวันนี้หรือพรุ่งนี้ เราคิดว่าเวลาที่เราเจอใครเราก็ต้องขอให้มันพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ก็แล้วกัน

ถ้าสบายใจก็คบต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าสมมุติว่าคาดเดาอะไรไม่ได้ในอนาคตว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ยังขอบอกว่ายังเป็นเพื่อนกันต่อไปค่ะ"



สนับสนุนภาพสวยๆโดย: นิตยสาร IN Magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์