กระแต เป็นห่วงแม่ล้มซี่โครงหัก! พามาอยู่ใกล้ตัว

"วันแม่" ปีนี้สาวเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ขออยู่ใกล้ชิดกับแม่มากกว่าทุกปี สาเหตุเพราะแม่ประสบอุบัติเหตุ

ซึ่ง กระแต เผยว่า "ปีนี้กระแตให้คุณแม่มาหากระแตที่กรุงเทพฯค่ะ แล้วก็อยู่ด้วยกันค่อนข้างเยอะกว่าทุกปี เพราะว่าคุณแม่เพิ่งประสบอุบัติเหตุเมื่อหลายอาทิตย์ก่อนนี่เองค่ะ ตอนนี้ก็รอให้กระดูกคุณแม่เชื่อมกัน เพราะว่ากระดูกไหปลาร้าและกระดูกซี่โครงหัก"



เราได้ไปดูคุณแม่มากน้อยขนาดไหน
 
"วันนั้นกระแตติดงาน หลังจากนั้นเราก็ให้คุณแม่ขึ้นมาหาเพื่อที่เราจะได้ดูแลท่านด้วย ช่วงนี้ท่านก็ดีขึ้นแล้ว มีพี่สาวคอยช่วยดูแลอยู่" เหตุมันเกิดขึ้นได้ยังไง "เขาวูบไปแล้วก็ล้ม พอรู้ข่าวก็ตกใจเพราะว่าตั้งแต่เกิดมาคุณแม่ไม่เคยประสบอุบัติเหตุเลย ตอนนั้นเราทำงานอยู่ เราก็ทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากโทร.ไปหาเขาบ่อยๆ และก็ส่งดอกไม้ไปให้ ส่งผลไม้ไปให้ที่เชียงใหม่"

เป็นเพราะช่วงนี้เราให้เวลาคุณแม่น้อยไปหรือเปล่า

"ช่วงนี้กระแตคิดอย่างนี้ตลอด ดูหนังแล้วคิดถึงตัวเอง คือเราก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด แม่อยากได้อะไรมากที่สุดเราก็จะให้คุณแม่ก่อน ทุกวันนี้เราจะพยายามทำทุกอย่างที่คุณแม่อยากได้อยากให้เราเป็น แม่จะเป็นกังวลเรามาตลอด โดยเฉพาะเรื่องขับรถ แต่เรา ก็บอกเขาตลอดว่าให้สบายใจเพราะเราเป็นคนขับรถช้ามาก เหมือนอย่างตอนที่กระแตอยู่มหาวิทยาลัยเขาก็จะกังวลว่าเราเกเรหรือเปล่า ก็ต้องทำให้เขาเห็นว่าเราเรียนได้ หลังจากนั้นเขาก็สบายใจขึ้น" พี่เกิ้นเป็นยังไง ช่วงที่แม่ป่วย "ก็พี่เกิ้นก็คุยกับคุณแม่กระแตอยู่แล้ว ก็มีเอาของไปให้บ้าง ส่วนใหญ่ก็เป็นแบบดอกไม้ผลไม้ อะไรอย่างนี้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์