ตุ้ย โชคดี แอนนา รักและเข้าใจ

ซุ่มปลูกต้นรักมาเกือบ 3 ปี


เพิ่งจะได้เห็น ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล บิ๊กบอสคลื่นวิทยุ ซี้ด เรดิโอแอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี บนเวทีคอนเสิร์ต H.M.BLUES ถือเป็นการ เปิดตัวรัก อย่างเป็นทางการเพราะก่อนหน้านั้นอย่าหวังว่าจะได้เห็น



ซึ่ง ตุ้ย เผยว่า


ไม่ได้มองว่า เปิดหรือปิดนะ แค่ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ไม่ได้ไปแพลนนิ่ง หรือไปดีไซน์ ตรงนั้นมันกะเกณฑ์เยอะไป จริงๆก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เราไม่ได้ไปอยู่ในจุดไฮไลต์เท่านั้นแหละ ไม่ใช่สไตล์ อยู่เงียบๆดีกว่า ทุกอย่างยังอยู่ในภาวะที่กำลังศึกษากันอยู่

กับความรักลงตัวดีมั้ย ?

ถ้าเรื่องความสัมพันธ์ก็โอเคนะ แต่หลักๆน่าจะเป็นเรื่องของเวลาที่ต้องบริหารตัวเองให้โอเคที่สุด ซึ่งบริหารยาก ด้วยความรับผิดชอบในหลายๆส่วน ทำให้ต้องเสียสละอะไรๆหลายๆอย่างไป แต่ก็พยายามนะ


แอนนาเข้าใจมั้ยล่ะ?


ก็คุยกันแล้วเค้าเข้าใจ อย่าเพิ่งทักสิ (หัวเราะ) จริงๆเราก็พยายามบริหารเวลาให้ลงตัวที่สุด แอนนาเป็นคนที่ใช่หรือยัง? อืม...ม จริงๆเลิกทฤษฎีการมองแบบนั้นไปนานแล้ว แค่รู้สึกดีๆให้กัน เป็นกำลังใจให้กันได้ เป็นเพื่อนคุย ปรึกษากันได้

ไม่อยากไปตั้งกฎเกณฑ์มาก เดี๋ยวไม่เป็นไปตามนั้น คิดเยอะอีก เราคบกันแบบผู้ใหญ่ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ไม่ถึงขนาดซื้อแหวนให้ แต่เค้าจะเป็นกำลังใจให้ผม เวลาที่เราเจอปัญหา ซึ่งที่ผ่านมาเค้าก็มีให้ตลอดนะ


ยังมีคนพยายามจะเข้ามาให้เลือกอีกมั้ย ?


แค่บริหารเวลาให้พอนี่ก็จะแย่แล้ว จะให้ไปอาละวาดที่ไหนต่อเหรอ คงยากแล้วล่ะ (หัวเราะ) กับความสัมพันธ์ตอนนี้ ไม่อยากมองไกลมาก ที่ผ่านมามันทำให้เรารู้สึกดี ๆ ทำให้มีกำลังใจ สิ่งที่ประทับใจคือความรู้สึกอุ่นใจมากกว่า

คิดเรื่องแต่งงานหรือยัง ?

เมื่อมาถึงจุดนึงก็ต้องคิดมั่งล่ะ ถามว่าเมื่อไหร่นี่สิ ตอบยาก ความรู้สึกเนี่ยมันต้องตื่นขึ้นมาแล้วอยากจะเดินหน้าเรื่องครอบครัว แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงจุดนั้น ถ้าถึงแล้วจะบอกนะ กับเค้าผมก็ไม่ได้คุย เรื่องแบบนี้มันไม่ต้องเอ่ย เมื่อถึงจุดที่พร้อมก็พร้อมน่ะ อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ทุกวันนี้ก็โอเคดี.




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์