ลูกหมีปลื้มแลกกับรักขายดีพิมพ์ครั้ง4แล้ว

ขายดิบขายดีจริงๆ สำหรับพ็อกเก้ตบุ๊ก แลกกับรัก ของดีตนางแบบลูกหมี -รัศมี ที่ตอนนี้พิมพ์เป็นครั้งที่ 4 แล้ว
 
แถมงานนี้ เจ้าตัวยังลงทุนเปลื้องผ้าถ่ายนู้ดให้คนอ่านได้ชื่นชมกันแบบเต็มๆ อีกต่างงาน จนหลายคนต่างมองว่า ที่ลูกหมียอมลงทุนขนาดนี้ เพราะต้องการสร้างกระแสโปรโมตหนังสือ หรือ ต้องการกลับมาดังอีกหรือเปล่า


ฟิดแบกหนังสือเป็นยังไงบ้าง

" ดีค่ะ ตอนนี้ยอดขาย 1หมื่นเล่ม เรียบร้อยแล้วค่ะ ยังไม่ครบ 1 เดือน เลยตอนนี้ก็พิมพ์ครั้งที่ 4 แล้วค่ะก็รู้สึกว่าภูมิใจแล้ว ก็ประทับใจที่คนให้ความสนใจเยอะนะคะ แล้วก็ได้รับฟิดแบกดีมากๆ พอเขาอ่านแล้วก็รู้สึกว่า เรากล้าที่จะออกมาพูดและเป็นอุทาหรณ์ เป็นคติเตือนใจให้กับสาวๆ ด้วย สิ่งที่เราทำมันค่อนข้างเจ็บปวด แต่มันก็คุ้มค่านะคะ "

มีคนโทรมาปรึกษาหรือว่าปลอบใจเราบ้างไหม

" ส่วนใหญ่คนจะโทรเข้ามาให้กำลังใจ แล้วก็ชื่นชมหนังสือเรา เพราะว่ามันมีคุณค่าจริงๆ ลูกหมีเชื่อว่าคนอ่านชอบแล้ว ก็สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตของเขาเอง คนส่วนใหญ่ก็โทรมาบอกเราว่าให้ระวังตัวนะ เพราะว่าเราอยู่ในที่แจ้ง เขาก็ให้กำลังใจเรา ห่วงว่าเราจะโดนทำร้าย " คนที่เราเขียนถึงเขามีโทรมาว่าหรือข่มขู่เราไหมว่าแฉทำไม " ไม่มีเลยค่ะ "


กระแสของการถ่ายนู้ด

" ก็ไม่ค่อยมีกระแสอะไรที่แรงมาก คือ นู้ดก็เปลือยหมดเลย แต่ว่าความที่เราเป็นนางแบบ ลูกหมีก็มั่นใจว่าเราสามารถเป็นตัวแทนของคนไทยได้ในเรื่องของนางแบบ ฝรั่งเห็นเขาก็ชอบ เราถือว่าใครจะว่าอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่เราก็ถือว่าชาวต่างชาติ ที่เขาได้เห็นเขาก็ชื่นชม คือ สิ่งที่ทำมันเป็นงาน ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่น แล้วภาพมันสวยหมีคิดว่าทุกคนคงชอบ "

กลัวคนจะมองว่าเราสร้างกระแสหรือเปล่า

" ไม่เลยค่ะ เพราว่าที่ผ่านมา 12 ปี หมี ก็ทำงานมาตลอดเกือบจะทุกวัน พอคนได้เห็นผลงานแล้ว มันก็บ่งบอกว่ามันไม่ใช่การสร้างกระแส มันเป็นเรื่องของชีวิตคนหนึ่ง คนที่ยินดีที่จะเล่าเรื่อง และยินดีที่จะให้อะไรคืนกับสังคมมากกว่า "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์