ครี ฟุ้ง รับเล่น น้ำตาลแดง หวังแนวอีโรติก เทียบชั้นฮอลลีวูด

“ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” จาก ไฮโซสาว ที่เข้ามาวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ในภาพยนตร์เรื่อง “น้ำตาลแดง” กับบทโสเภณีบนเตียง

ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่อง นี้กับสาวครี ว่า เป็นมายังไงถึงได้  มาร่วมงานในภาพยนตร์นี้ ครี เผยทันทีว่า “ในโปรเจคท์ภาพยนตร์เรื่องน้ำตาลแดง ในพาร์ทของ “โสบนเตียง” ครีรับบทเป็นดาค่ะ คาแรกเตอร์ของดาก็จะเป็นสาวเปรี้ยว สาวที่มีความมั่นใจ แล้วก็เป็นคนที่มีความกล้าคิด กล้าทำ กล้าแสดงออก แล้วก็มีความชัดเจนในชีวิต คือว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลย แล้วก็ค่อนข้างชัดเจนในสิ่งที่ต้องการด้วย สมมุติว่าวันนี้อยากจะสวยก็สวยให้ถึงที่สุด วันนี้อยากจะทำอะไรก็ทำให้ถึงที่สุด เป็นคนที่ชัดเจนในทุก ๆ เรื่อง แต่ทุก อย่างก็ต้องตั้งอยู่บนหลักของความถูกต้องค่ะ”


กับคำว่า “อีโรติก” ครี รู้สึกยังไง?  

“คือจริง ๆ แล้วครีไม่รู้สึกว่า “อีโรติก” คือหนังเรทอาร์หรือหนังโป๊ หรือหนังที่มุ่งแต่จะ ขายเซ็กซ์อะไรขนาดนั้น เราต้องยอมรับว่านี่คือประเทศไทย เพราะฉะนั้นเราจะต้องใช้มุมกล้องหลบอะไรอยู่ตลอดเวลา ส่วนตัวครีมองว่าเวลาเราดูหนังทั่ว ๆ ไปในแวดวงฮอลลีวูด หรือหนังจากประเทศต่าง ๆ นะคะ เรายังเห็นเปลือย จูบจริง เรายังเคยถามเลย ว่าเขาเล่นจริง ๆ รึเปล่า ครีคิดว่าการที่เราคิดโปรเจคท์นี้ขึ้นมา โดยที่   เราเรียกแนวหนังของเราว่าอีโรติกอาร์ตเนี่ย ครีถือว่ามันเป็นบันไดก้าวสำคัญมาก ๆ สำหรับวงการหนังเมืองไทย

ครีว่าเราจะไปอีกขั้นหนึ่งแล้วนะ ที่จะไป เทียบเท่าสู่สากลนะคะ

ใช่ ว่าปีสองปีที่ผ่านมาก็จะมีแต่หนังผี หนังตลก หนังรักคิกขุวัยรุ่น คือ เราจะมีพัฒนาการอีกขั้นหนึ่งแล้วนะ ที่นักแสดงจะกล้าเล่นจริง แล้วก็ในบทบาทเนี่ยกล้าที่จะเสนอความจริงบนโลกใบนี้นะคะ มันเป็นภาพที่แสดงออกมาจริง ๆ โดยที่ไม่หลอกคนดูน่ะค่ะ ครีถือว่าการที่มี  โปรเจคท์นี้ขึ้นมา ทำให้เราเปิดมุมมองกับคน ดูมากขึ้น แล้วก็ทำให้เราซื่อสัตย์กับคนดูมากขึ้น เพราะฉะนั้นเนี่ย ครีรู้สึกว่ามันเป็นเรื่อง น่ายินดีซะอีกที่เราจะได้เสพอะไรที่มันจริงมากขึ้น” ครี กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์