ตอง ปัดแอ๊บเด็กเชื่อ สา ไม่ใช่มือ3 บิ๊ก


 มีข่าวว่าเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "สา-มาริสา" ไปเป็นมือที่ 3 ทำรักของหนุ่ม "บิ๊ก-ศรุต" กับ "น้องปลา" แฟนสาวนอกวงการ ต้องพังลงกับตา แถมงานนี้สาว "หนิง-ปาณิตา" ยังออกมาพูดอีกว่า น้องปลา โทรมาปรึกษาจริง พอได้เจอสาว "ตอง-ภัครมัย" เพื่อนสาวคนสนิท ก็บอกว่า เชื่อใจเพื่อน ว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอน ส่วนเรื่องความรักกับ ไฮโซเป๋า ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้ดี แต่ไม่ได้แอ๊บเด็ก ตามที่เป็นข่าว

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
       "ปกติค่ะ" มีแต่คนบอกว่า ช่วงนี้พอคบแฟนเด็ก หน้าเราก็ยิ่งเด็กลง "ไม่จริง แล้วก็ยังไม่ได้มีแฟนเด็กค่ะ เดี๋ยวจะเข้าใจกันผิด ก็อย่างที่บอกว่า เรื่องแฟนขอดูไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ ยังไม่ได้ใช้คำนี้ค่ะ"

เมื่อไหร่จะเรียกแฟน "เมื่อมั่นใจค่ะ เพราะคำนี้มันเป็นคำที่เราต้องให้เกียรติกับคำๆ นี้มาก สำหรับตองนะ เพราะว่า ตองรู้สึกแบบนั้น ก็คงต้องรอให้มั่นใจก่อน ในระยะตอนนี้ เราก็ยังคงอยู่ในระยะที่ยังไม่ได้ใช้คำนี้ค่ะ"

มีข่าวว่าสาไปเป็นมือที่ 3 ระหว่างพี่บิ๊ก และแฟนสาวนอกวงการ สา มีมาปรึกษาอะไรบ้างไหม
          "ไม่ได้มาปรึกษา ตองคิดว่า เรื่องนี้ สา น่าจะรับมือกันได้ดีนะ แล้วก็อีกอย่าง คือ เรื่องนี้ สา ก็ออกมาปฏิเสธแล้วนะคะ ก็คงจะเป็นอย่างที่ สา บอกแน่นอน เพราะว่าตองเองเนี่ย ตอง ก็ไม่รู้หรอก ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ตองว่า ตองก็มั่นใจ สา พอสมควร ถ้าเกิดว่า สา เขาจะยังไง เขาคงจะบอกตรงๆ อยู่แล้ว"
 
มีข่าวว่าพี่หนิง ปาณิตา ออกมาพูดว่า ปลาโทรมาปรึกษาเรื่องนี้เหมือนกัน
          "ตอง ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ก็ยังไงก็ขอดูเรื่องของเขาก่อน ไปยังไง เพราะเดี๋ยวคนโน้นออกมาพูด คนนี้ออกมาพูด ตองว่าไม่ใช่หรอกค่ะ น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า"

เรื่องผลงาน "ตอนนี้ถ่ายละครเรื่อง 365 วันแห่งรัก อยู่นะคะ ส่วนเรื่องงานเพลง รอแป๊ปนึงจริงๆ"

ยังอยู่กับทางอาร์เอสหรือเปล่า
        "ไม่ค่ะ ตอนนี้ ตอง หมดสัญญากับอาร์เอส แล้วค่ะ ตอนนี้ก็ดูแลตัวเองค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับที่ไหน แต่ว่า ก็มีค่ายอิสระมาติดต่อพอสมควรค่ะ แต่ว่ายังไม่ได้คิดว่าจะเซ็นกับค่ายไหนค่ะ ก็ดูไปเรื่อยๆ ก่อน อยากให้งานออกมาดีที่สุดค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์