กฤษณ์สะดุ้งรูปสาวโผล่เชื่อ มาช่า เข้าใจ


กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ตกใจรูปสาวโผล่ แจงไม่ใช่กิ๊ก แต่เป็นเพื่อนร่วมงาน มั่นใจ "มาช่า" เข้าใจ เพราะไม่ใช่คนขี้หึง

คบหาดูใจกันมานาน แต่ก็มีข่าวความรักง่อนแง่นมาให้ได้ยินหลายรอบ สำหรับคู่ดีเจฝีปากกล้า กฤษณ์ กับ มาช่า วัฒนพานิช แต่อยู่ๆ ก็มีมือดีปล่อยภาพสาวนอกวงการชื่อย่อ อ. ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าควงคู่ดีเจหนุ่มช็อปปิ้งที่จตุจักร มีโอกาสเจอหน้ากฤษณ์ในงานแถลงข่าว “โครงการประกวดตำรับอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนประถมศึกษา” ของคณะอุตสาหกรรมเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เจ้าตัวโต้ทันที


 “เป็นเพื่อนกัน คือเราไปทำงานด้วยกัน ก็จะเห็นเดินด้วยกันบ่อย แต่ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันจริงๆ ก็ยังงงเหมือนกันว่ามีรูปหลุดออกมาได้ยังไง ผมยังตกใจเลย เห็นว่าอยู่ในเว็บไซต์อะไรสักอย่าง มีคนบอกว่ามีรูปลงด้วย แต่ว่าพอเห็นรูป ว่าเป็นใครก็โอเค ไม่ได้มีอะไร ก็ยอมรับว่าสนิทกันจริงๆ แต่ไม่มีอะไร เข้าใจได้นะกับข่าวที่ว่าเขามาเป็นมือที่สาม เพราะถ้าเกิดว่าเห็นผมเดินกับคนอื่น คนก็คงคิดกันไปได้ (มีอยู่ในใจแค่คนเดียว) คนเดียว (ยิ้ม) คงไม่มีการเข้าใจผิด คงไม่หรอก เพราะเขาก็คงเข้าใจว่าทำงานด้วยกัน เพื่อนผมที่เป็นข่าวด้วย เขาก็ขำๆ ที่เห็นข่าว ตลกๆ ดี" กฤษณ์กล่าว


 ถามว่ามาช่าว่าอย่างไรบ้าง ดีเจหนุ่มเผยว่า แฟนสาวยังไม่เห็นภาพ แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหา เพราะคบกันมานานน่าจะเข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน


 "คงไม่ต้องไปรายงานอะไร ถ้าเป็นข่าวจริงๆ แบบใหญ่มากๆ ก็ค่อยไปบอกว่านี่มีข่าวนะ แต่ว่าถ้าโดยปกติแล้ว ผมก็เดินกับผู้หญิงอยู่แล้ว ไปทำงานบ้าง ทำพิธีกรบ้าง คนที่เดินด้วยก็เป็นน้องบ้างอะไรบาง (มาช่าไม่ขี้หึง) ไม่หึงนะ คุณช่าเขาไม่ค่อยเป็นคนขี้หึง ผมก็เป็นคนไม่ขี้หึง เรียกว่าห่วงดีกว่า" กฤษณ์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์