นก ปัดถูกบังคับต่อสัญญา โว คุณแดง เมตตา-ให้ข้อเสนอด

นก-อุษณีย์ เผยต่อสัญญา 7 สี อุบตอบจำนวนปี ปัดถูกบังคับต่อสัญญา เผยคุณแดงเมตตา-ให้ข้อเสนอที่พอใจทำให้สบายใจอยู่ต่อ โวเตรียมเล่นหนังกับชาคริต แย้มนาม ลั่นไม่หวั่นข่าวฉาวตามมา...

ก่อนหน้านี้ออกปากว่าอยากรับงานอิสระจนมีแววว่าดาราสาววิกหมอชิต นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ อาจจะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด 7 สีซะแล้ว แต่เมื่อได้เจอสาว นก อีกครั้ง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ Step Up 3 สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ รอบสื่อมวลชน ที่สยามพารากอน เลยสอบถามถึงเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาว นก เผยว่าตอนนี้ตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อไปเรียบร้อยแล้ว เพราะบิ๊กบอสวิกหมอชิต คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ให้ข้อเสนอที่ทำให้สาว นก พอใจและสบายใจที่จะอยู่ต่อ

แหม!! โล่งอกแทนวิกหมอชิตที่เกือบจะต้องเสียดุลไปอีกหนซะแล้ว

"สัญญายังไม่หมดค่ะ ยังเหลืออีกเยอะ อีกนานค่ะ จากเมื่อตอนนั้นที่ให้ข่าวไปก็เซ็นเรียบร้อยแล้ว อย่าเรียกว่าต้องโดนไปอีกกี่ปีเลย ตอนที่เข้าไปเซ็นเขาก็แล้วแต่ความสบายใจของเราค่ะ ก็เซ็นต่อนานพอสมควรค่ะ" ถูกบังคับให้ต่อ? "ไม่ใช่ค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าท่านก็เมตตาแล้วแต่ความสบายใจของเรา บอกไม่ได้ค่ะว่ากี่ปี เป็นความลับทางราชการ แต่ก็มีการคุยรายละเอียดก่อนที่จะเซ็น เราก็สบายใจค่ะ"



แต่ก่อนหน้านี้บอกว่าอยากรับงานอิสระ แต่ทำไมถึงต่อสัญญา?

"ถามว่าอยากจะเป็นอิสระมั้ยก็ไม่ขนาดนั้นค่ะ เพียงแต่ถ้าเกิดเราอยู่ที่เดิมแล้วทุกอย่างยังโอเค คือตอนแรกๆเราอาจจะเกร็งไม่กล้าเข้าไปคุย แต่พอเข้าไปคุยกับคุณแดงมาแล้ว ท่านก็ให้อิสระเยอะ ให้ข้อเสนออะไรที่เราพอใจ ก็โอเค" ในสัญญาระบุมั้ยว่าได้เล่นละครกี่เรื่องต่อปี? "อันนั้นนกไม่ได้อ่าน (หัวเราะ) มันเป็นอะไรที่ไม่ได้ตกลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มันไม่สำคัญ" ตัดสินใจนานมั้ยก่อนต่อสัญญาเพราะที่ผ่านมางานละครค่อนข้างน้อย? "เหรอ (หัวเราะ) ไม่รู้ คือเรื่องรายละเอียดที่คุยจะเป็นเรื่องของบทมากกว่า หลังจากที่คุยแล้วก็รู้สึกว่าคุณแดงท่านก็เมตตาเราเยอะ เราก็เลยรู้สึกสบายใจที่จะอยู่ต่อ"


จะมีการเปลี่ยนบทจากตัวรองให้เป็นนางเอกเลยมั้ย?

"มันไม่เกี่ยวค่ะ คือนกอยากได้บทที่มีความสำคัญกับเรื่อง มีความหมาย อาจจะเป็นห่วงเรื่องที่เราอายุเยอะขึ้น กลัวว่าจะได้บทที่มีความสำคัญน้อยลง ซึ่งทางช่องก็เข้าใจ" คุณแดงมีขออะไรเพิ่มเติมมั้ย อย่างเรื่องลดเซ็กซี่ ลดข่าวฉาว? "ก็ไม่นะคะ ไม่ได้คุยเรื่องนี้ อย่างคราวที่แล้วที่โดนวิจารณ์เรื่องชุดทางช่องไม่ได้ว่าอะไร ปกติคุณแดงก็จะเตือนนักแสดงรวมๆอยู่แล้วเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ แต่ไม่ได้เจาะจงพิเศษว่าเป็นใคร ท่านก็บอกว่าอย่าโป๊มาก ก็ตามกาลเทศะแหละค่ะ"



มีงานอะไรประเดิมสัญญามั้ย?

"ตอนนี้มีละครเรื่องตำรวจเหล็ก แล้วก็กำลังจะมีงานหนังค่ะ ก็บวงสรวงไปแล้วเรื่องผู้ชายลั้นลา เล่นกับพี่ชาคริต (ชาคริต แย้มนาม) ในเรื่องก็จะเป็นนางแบบออกแนวเซ็กซี่นิดนึง ต้องมาเป็นกิ๊กกับพี่ชาคริต ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว" กลัวเป็นข่าวมั้ย? "ว่าแล้ว (หัวเราะ) คือยังไม่ได้เล่นด้วยกันเลยค่ะ เลยยังไม่รู้ แต่ไม่กลัวเพราะเรามีแฟนแล้วค่ะ (ยิ้ม) ขออนุญาตวินนี่มั้ยไม่หรอกค่ะ พี่ชาคริตก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น (หัวเราะ)"  

ต้องมีฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นด้วยกันไหม?

"ก็อาจจะมีกุ๊กกิ๊กแต่ไม่ได้มีฉากเลิฟซีนมากอะไรถึงขนาดนั้นเพราะมันเป็นหนังตลก จะเริ่มถ่ายอาทิตย์หน้าแล้วค่ะ ถามว่าเป็นนางเอกมั้ยคือหนังมันก็ไมได้จะอะไรขนาดนั้น เอาเป็นว่าก็เป็นตัวละครที่สำคัญในเรื่องค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์