หญิง ปฏิเสธกิ๊ก แดน แจงฝ่ายชายแค่ปรับทุกข์เรื่องรัก

ญาญ่าญิ๋งปฏิเสธกิ๊กแดน-ดนัย รับไปดูหนังด้วยกันแต่เป็นแค่เพื่อน แจงฝ่ายชายแค่ปรึกษาปัญหาความรัก-ปัดดามใจ ย้ำยังโสด-ขออยู่กับเพื่อนก่อน หวังอีก 2-3 ปีคงเจอคนที่ดี...

สนิทสนมจนเป็นเรื่องสำหรับ หญิง-รฐา โพธิ์งาม หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ญาญ่าญิ๋ง อดีตนักร้องค่ายแกรมมี่ กับดาราหนุ่ม แดน-ดนัย สมุทรโคจร หลังมีคนอ้างว่าเป็นเพื่อนของแฟนสาวนอกวงการของหนุ่ม แดน โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ดังแฉฝ่ายชายว่า แดน ควง หญิง ไปดูหนังสองต่อสอง ท่าทางสนิทสนมเกินเพื่อน เอ้า! ชักยังไง พอนักข่าวได้เจอ หญิง ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Step Up 3 สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ รอบสื่อมวลชน ที่สยามพารากอน เลยไม่พลาดสอบถามประเด็นร้อนๆนี้

ซึ่ง หญิง โต้ข่าวนี้ทันที

"กับแดนเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้ไปกินข้าว แต่ว่าไปดูหนัง ก็ประมาณ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ช่วงนั้นเหมือนแดนมีปัญหาก็เลยมาปรึกษากัน แล้วก็มีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น" เห็นว่าปรึกษาปัญหาความรัก? "ใช่ค่ะ"  



สนิท กันแค่ไหน?

"กับแดนไม่ได้สนิทมาก หญิงกับแดนรู้จักกันตอนที่แดนมาเล่นเอ็มวีให้หญิงซึ่งนานมาก ก็เจอกันตามงานบ้าง คือแดนเองก็เป็นแฟนกับพี่หลิว (มนัสวี กฤตานุกูลย์) ซึ่งพี่หลิวเองก็เคยเป็นหุ้นส่วนกับหญิงในแชลวีแดนซ์ แต่ตอนนั้นแดนกับพี่หลิวก็ไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ช่วงนี้พอมันมีเฟซบุ๊ก มันก็กลับมาทำให้เราติดต่อกันได้อีกครั้ง วันนึงหญิงก็มาเจอเขาในเฟซบุ๊ก เขาก็เล่าให้ฟัง เขาก็ถามว่ายังใช้เบอร์เดิมอยู่มั้ย เขาก็โทรมาคุยเหมือนลักษณะเป็นเพื่อน เขาก็ปรึกษาว่าตอนนี้ชีวิตมีปัญหาอย่างนี้ๆ"

เรามาช่วยดามใจด้วยรึเปล่า?

"ไม่ๆๆค่ะ เพื่อนกัน ไม่ได้เป็นศิราณีค่ะ คือพอมันเกิดเรื่องราวขึ้นมาก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่ หญิงได้ยินข่าวมาว่าอาจจะมีกระแสข่าวในเว็บว่าเราเป็นอะไรกัน หญิงก็อยากบอกตรงนี้ไว้เลยว่าหญิงกับแดนไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ"


เป็นเพราะแดนเป็นแฟนเก่าหลิวรึเปล่า?

"ไม่เกี่ยวค่ะ แดนกับหญิงเป็นเพื่อนกัน แดนมีความเป็นเด็กเยอะ ตัวหญิงเองหญิงรู้สึกว่ามีความเป็นผู้ใหญ่ในตัว ถ้าหญิงจะคบใคร หญิงต้องคบคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าหญิงถึงจะพอคุยกันรู้เรื่อง กับแดนเราก็คงเป็นเพื่อน คือถ้าเห็นหญิงออกไปกินข้างหรือไปไหนกับแดนอีกก็คงเป็นเพื่อน"

หญิงมีปรับทุกข์กับแดนมั้ย?
 
"ไม่ค่ะ หญิงไม่ค่อยเล่าค่ะ หญิงมีเพื่อนผู้หญิงอยู่แล้ว คุยเรื่องพวกนี้กับเพื่อนผู้หญิงน่าจะเข้าใจกว่า อย่างเรื่องที่หญิงเลิกกับแฟนแล้วหญิงก็จะคุยกับเพื่อนผู้หญิงหรือกับคุณแม่มากกว่า" หลายคนอาจจับตามองว่าคบกันรึเปล่า? "ไม่หรอกค่ะ ตัวหญิงเองอยากใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ คงอีกสักพักค่ะ แต่อีกใจนึงก็กลัวเพราะนี่ก็จะก้าวเข้าไป 30 อยู่แล้ว ก็คงรอได้ อีกสัก 2-3 ปีก็คงจะได้เจอคนดีๆบ้าง แต่ตอนนี้ยังโสดสนิท จะเป็นคนไทยจะไหนมีโอกาสหมด (หัวเราะ) ถ้าเป็นคนดีโอเค".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์