“โย” ปัดมือที่สาม “อุ้ม-หนอ”

 ต้องออกมาแก้ข่าวอีกรอบแล้ว สำหรับนางแบบสาวร่างสูง “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” เพราะล่าสุดมีรูปหลุดเหมือนหอมแก้มหนุ่มฮ่องกงนามว่า “อเล็กซ์” เท่านั้นยังไม่พอยังมีกระแสข่าวว่า ดาราหนุ่ม “หนอ วีระชัย” ตามจีบอีกด้วย

มีภาพหลุดกับอเล็กซ์หนุ่มฮ่องกง? “เป็นเพื่อนกัน มีภาพเหมือนหอมแก้มกันด้วย เล่นกันมากกว่า” ข่าวว่าเป็นคนที่คุยกันอยู่? “ก็เป็นคนที่คุยกันอยู่แต่ยังเป็นเพื่อนกันจริงยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น เพิ่งรู้จักไม่กี่เดือนด้วยอายุน้อยกว่าเรามาก” เมื่อไหร่จะใจอ่อน? “ช่วงนี้เดินทางเยอะ การเดินทางเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า ถามว่าประทับใจตรงไหนคือเค้าเป็นคนน่ารัก หน้าตาก็น่ารัก นิสัยก็น่ารัก แต่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่มีอะไร”


ตอนนี้หนุ่มมาจีบเยอะไหม?

“ใครมาคุยกับเราถ้าเค้าสุภาพเราก็คุย เราไม่ได้เหมาว่าเค้ามาจีบเรา” มีข่าวกับหนอด้วย? “ไม่นะ กับคุณหนอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊คแล้วก็เพื่อนในบีบีไม่ได้สนิทด้วย คุยด้วยน้อยมาก เคยเจอเขาจริงๆ ครั้งหรือสองครั้ง”

หนอเอารูปคู่กับโยขึ้นหัวบีบีด้วย?

“จริงเหรอคะ ไม่รู้นะ” หนอปลื้มโยรึเปล่า? “จริงเหรอ ขอบคุณมาก” บอกไหมว่าปลื้ม? “ไม่มีค่ะ” ชวนไปไหนด้วยไหม? “ไม่มีนะเพราะว่าตอนเจอเขาโยไปฮ่องกงแล้ว เจอครั้งเดียวเขามากับเพื่อนเขาเราเจอโดยบังเอิญเขาก็มาทักเราว่าเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค เราก็คุยแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว โยก็ไปฮ่องกง 3 เดือนเลย”


หนอมีทีท่ามาจีบไหม?

“เขามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ” เลิกกันแล้วเลยมองว่าโยเป็นมือที่ 3? “อ้าว ไม่ใช่นะ รู้ว่าเขามีแฟน” อุ้มไปบ่นกับคนอื่นว่าหนอมีโยแล้ว? “อันนี้ไม่ได้ยินจากเขานะ เราไม่รู้จักเขาเราไม่พูดดีกว่า ไม่พาดพิง” เคยเที่ยวผับกับหนอไหม? “ไม่เคยค่ะ แต่เจอเขาครั้งแรกที่ผับ ครั้งเดียวเลย เค้ามากับคุณเอก ชมะนันทน์ แล้วเขามาทักเจอครั้งเดียวเอง”

เดินมาขอเบอร์โยรึเปล่า?

“ไม่ๆ เดินมาทักว่าเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค คุยกับคุณเอกมากกว่าคุณหนออีก” คนมองว่าฝ่ายชายเกาะกระแสโยดัง? “อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย โยไม่ใช่ดาราดังเค้ามาเกาะโยทำไม “ถ้าเขาจีบจริง? “อยู่เป็นโสดดีกว่า คบคนในวงการสายงานมันอาจจะคนละอาชีพกันนะ” ปิดโอกาสหนุ่มในวงการหรือเปล่า? “ไม่ขนาดนั้นแต่สำหรับคุณหนอเราเป็นเพื่อนกันแล้วก็ไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ เพราะไม่ได้สนิท”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์