เปิ้ล-จูนแย้มฤกษ์ดี5ส.ค.น้องออกัสลืมตาดูโลก


"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย เผยศรีภรรยาสาว "จูน" กษมา เตรียมผ่าคลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อ "น้องออกัส" ศศิลา วันที่ 5 ส.ค.นี้ ฟุ้งแก๊งเพื่อนซื้อทองรับขวัญ


 ได้ฤกษ์ดีวันที่ 5 สิงหาคม สำหรับ "เปิ้ล" นาคร พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เตรียมจูงมือภรรยา "จูน" กษมา คลอดลูกสาวโดยวิธีการผ่าที่โรงพยาบาลย่านพระรามเก้า โดยตั้งชื่อลูกสาวที่จะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่วันแล้วว่า "น้องออกัส" ศศิลา พร้อมเผยว่าตอนนี้ต้องระวังดูแลภรรยาเป็นอย่างดี


 “จูนเขาจะคลอดวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ตอนนี้ก็พยายามระวังให้มากที่สุด โดยปรึกษากับคุณหมอว่าจะผ่าคลอด ทีแรกคิดจะคลอดที่พระรามเก้า สี่แยกพระรามเก้า (หัวเราะ) เขาบอกที่นั่นตำรวจเก่ง ซึ่งลูกคนแรก ผมได้ลูกสาว โดยผมตั้งชื่อว่า ออกัส ชื่อจริง ศศิลา ถามว่าเห่อลูกสาวแค่ไหน ผมไม่ค่อยเห่อนะ ไม่ค่อยเห่อ พวกแม่ๆ เขาจะเห่อมากกว่า เตรียมดูดฝุ่น เอาม่านมาซัก ส่วนพวกน้าๆ ทั้งน้าวิลลี่  (วิลลี่ แมคอินทอช) น้าโอ้ (มาริโอ เมาเร่อ) น้าหอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) น้าเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) น้าโก๊ะตี๋ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) เตรียมรับขวัญคือเสียทองให้หลานคนละ 1 บาท อันนี้ทวงไว้ก่อนเลย ตอนแรกพวกเขาทายกันว่าเป็นลูกชาย สุดท้ายออกมาเป็นลูกสาวก็เลยเสียทองให้เรา (ยิ้ม) ส่วนตัวเองยังไม่ได้เตรียมอะไรให้ลูกเลย อ้อ...มีเตรียมนิทานไว้เล่าให้เขาฟัง เตรียมไว้เยอะมาก ซื้อเก็บไว้หลายๆ เล่ม แล้วก็จะทยอยเล่าให้ฟัง” เปิ้ลเผย


 นอกจากนี้ พิธีกรอารมณ์ดียังบอกอีกว่า ในวันที่ภรรยาเข้าห้องผ่าตัดทำคลอด เขาจะเข้าไปอยู่เพื่อให้กำลังใจกับภรรยาและลูกสาวด้วย เพราะรู้มาว่าห้องคลอดเป็นห้องที่มหัศจรรย์


 "ในวันคลอดคิดว่าอยากเข้าไปร่วมสถานการณ์ด้วย ร่วมรบด้วย เคยได้ยินเขาบอกกันมาว่าห้องคลอดมันมหัศจรรย์ ก็อยากจะเข้าไปอยู่เป็นกำลังใจให้เขาและลูกด้วย อยากเข้าไปตบตูดลูกเพียะๆ ให้ร้อง มันคงจะเจ๋งดี” พิธีกรหนุ่มฮาปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์