โตโน่แรงชนแบงค์


จนวันนี้กระแสของ "เดอะสตาร์ 6 ฟีเวอร์" ก็ยังไม่ซา

       และดูเหมือนว่า "โตโน่-ภาคิน คําวิลัยศักดิ์" ดูจะมีราศีจับกว่าใครๆ เนื่องเพราะ นอกจากจะประเดิมฝีมือการแสดงในบทรับเชิญของซิทคอมเรื่อง "นัดกับนัด" แล้วเรื่องงานเพลงซิงเกิ้ลเดี่ยวของเขาอย่าง "นิยาย" ก็กําลังไต่อันดับชาร์ตวิทยุต่างๆ ทั่วประเทศ

และล่าสุดดาราเดลี่ได้รับรายงานข่าวว่า บัดนี้ "คุณบอย-ถกลเกียรติ" ได้เปิดเผยถึงโปรเจ็คท์ละครเวทีเรื่องใหม่ "หงส์เหนือมังกร" ซึ่งจะเปิดการแสดงแทนที่ละครเวทีเรื่อง "เลือดขัตติยา" ที่มีปัญหาเรื่องนักแสดงนํา "โดม-ปกรณ์ ลัม"


โดยเซอร์ไพรส์แรกคือการเปิดตัวพระเอกใหม่ ที่ไม่มีใครคิดว่าจะเป็นเขา นั่นคือ "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" หรือ "แบงค์ วงแคลช" จะมารับบท "จางเหา" พระเอกของเรื่อง ประชันกับ "สุธาสินี พุทธินันทน์" ถือว่าเป็นผลงานการแสดงละครเวทีครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่เคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง "พันธ์ุเอ็กซ์ เด็กสุดขั้ว" และเรื่อง "ท้าชน" มาแล้ว




ส่วนเซอร์ไพรส์ที่สอง คือบท "ตี๋เล็ก" ที่แฟนๆ ละครต่างใจจดใจจ่อ ว่าใครกันที่จะมารับบทนี้ จนในที่สุดแหล่งข่าววงระดับสูงก็แจงสี่เบี้ยกับดาราเดลี่ว่า ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น "โตโน่" หนุ่มสุดฮอตนี่แหละ ที่จะมารับบทดังกล่าว เพื่อความแน่ใจ ทีมข่าวดาราเดลี่จึงได้สอบถามไปยัง โตโน่ ซึ่งก็ได้รับคําตอบแบบไม่ตอบรับและไม่ปฏิเสธว่า


"จริงหรอครับ (หัวเราะ) คือเรื่องนี้ผมยังไม่รู้เรื่องเลยครับ ถ้าได้แสดงจริงๆ ก็ต้องดูความพร้อมของตัวผมเอง ว่าความสามารถของผมจะถึงไหม แต่ว่าถ้าผู้ใหญ่เห็นความสามารถของผม ผมก็ยินดีที่จะเล่นครับ เพราะถือว่าเป็นการพัฒนาฝีมือของตัวผมเองอีกด้วย"

โดยในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ "เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ" จะเปิดแถลงข่าวละครเวทีเรื่อง "หงส์เหนือมังกร" อย่างเป็นทางการ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์