พอร์ช แจงรูปคุยสาวแค่เพื่อน รับผู้ใหญ่เตือนระวังตัว

ดาวรุ่งวิกหมอชิต "พอร์ช-ศรัณย์" แจงภาพปาปาราซซี่คุยนักศึกษาสาวแค่เพื่อน เผยเพื่อนเครียดแทน รับผู้ใหญ่เตือนให้ระวังตัว ปัดแฟนหวงเฝ้าตามงาน ย้ำโสดทำแต่งานไม่มีเวลาคุยสาว...


เป็นหนุ่มละอ่อนที่กำลังฮอตฮิตในหมู่สาวๆสำหรับดาวรุ่งวิกหลายสี พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แต่พอเข้าวงการไม่ทันไรเจ้าตัวก็เจอพิษภาพปาปาราซซี่กำลังคุยกับสาวนักศึกษาคนหนึ่งอย่างสนิทสนมซะแล้ว เอ๊ะ! แล้วอย่างงี้ผู้ใหญ่จะออกอาการไม่ปลื้มรึเปล่าละนี่ และสาวๆที่ตามกรี๊ดจะหายหมดรึเปล่า เจอตัวหนุ่ม พอร์ช ที่มาร่วมงาน "มังกี้ เซิร์ฟ ที-เชิ้ต มิวสิค ดีไซน์" ที่สยามพารากอน เลยถามถึงเรื่องนี้ทันที


ซึ่ง พอร์ช บอกว่า "อ๋อ รู้แล้วครับ วันนั้นไปกับพี่ผู้จัดการแล้วไปกินกาแฟกัน แล้วพอดีเจอเพื่อน คือเพื่อนบีบีมาบอกว่าอยู่ที่เดียวกัน ก็เลยเดินออกไปหาเพื่อนแป๊บนึงแค่นั้นเอง" กลัวฟีดแบ็กตกมั้ย? "มันไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันจริงๆ"
 
เขาบอกว่าเป็นสาวรู้ใจของเรา?
 "ไม่ใช่ครับ เพื่อนกันชัวร์ๆครับผม" ในข่าวเขียนว่าไปด้วยกัน คุยกับสาวผ่านซอกไม้? พอร์ชหัวเราะ "ไม่มีอะไร คือวันนั้นเราไปคุยงาน แล้วพี่ๆอยู่กันเยอะ เราก็ออกไปหาเพื่อนแป๊บนึงครับ ไม่มีอะไร"
 
เพื่อนเห็นข่าวรึยัง?
 "เห็นแล้วครับ เพื่อนเครียดกว่าผมอีก (หัวเราะ) เค้าบอกเซ็งมากเลย เหมือนเครียดแทนเรา เขาก็ขอโทษ บอกว่าไม่น่าเรียกมาเจอเลย แต่ผมไม่ซีเรียสอะไรเพราะเป็นเพื่อนจริงๆครับ"


มีข่าวว่าแฟนค่อนข้างหวง มาเฝ้าเราตามงาน?
 "เหรอ ไม่มี ไม่มีแฟน (หัวเราะ) ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด เพราะว่าหลายๆอย่าง เราทำงานด้วยก็ไม่มีเวลาและไม่อยากคุยด้วย เป็นเพื่อนกันสบายใจ อยู่ได้นานกว่าครับ" หลังจากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? "นิดหน่อยครับ ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น อย่างเรารู้กันเองว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆแต่คนภายนอกเขาไม่ทราบก็ไม่รู้จะทำยังไง" มีภาพออกมากลัวโดนผู้ใหญ่เรียกไปถามมั้ย? "อ๋อ โดนแล้วครับ (หัวเราะ) ผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าอะไร ก็โทรมาบอกว่าระวังตัวหน่อย ผมก็ขอโทษเพราะผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆครับ"

เพราะกลัวผู้ใหญ่รึเปล่าเลยไม่กล้าเปิดใจคุยกับใครเป็นตัวเป็นตน?
"ผมว่าไม่เกี่ยวครับ เพราะงานผมมากกว่า เราต้องทำงานไม่ค่อยมีเวลา อย่างที่บอกเป็นเพื่อนกันสบายใจมากกว่าครับ ถ้ามีแฟนแล้วเลิกกันก็มองหน้ากันไม่ติดอีกครับ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์