โต้ข่าวสตรอเบอร์รี่หยาดยันดูโก๊ะตี๋กับเอสจริง


หยาดทิพย์ ราชปาล เบื่อเจอแต่ข่าวฉาว เผยไปดูคอนเสิร์ตกับ "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จริง ไม่ได้โกหก เหนื่อยไม่อยากตอบคำถามเรื่องความรัก

เพราะมาให้ข่าวว่าไปดูคอนเสิร์ต "โก๊ะตี๋ 6 แพร่ง" กับ "เอส" วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย พร้อมเพื่อนๆ ทำเอางานเข้า เพราะมีกระแสข่าวว่านางเอกสาวสตรอเบอร์รี่ เพราะเม้าท์กันว่าจริงๆ แล้วฝ่ายชายไม่ได้มานั่งดูด้วย เหมือนอยากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ หลายคนเลยมองว่านางเอกสาวโกหก งานนี้สาวหยาดเลยต้องออกมาเคลียร์ในงาน "เดอะ เดรสซิ่ง รูม แอนด์ ไทย ดีไซเนอร์ ซีเล็คเต็ด" ที่พาราไดซ์ พาร์ค ว่าไปกับฝ่ายชายจริง


 “ไปดูคอนเสิร์ตก็ไปกับเพื่อนๆ คือก่อนหน้านี้หยาดบอกว่าไปกับพี่เอส คือมีคนมาสัมภาษณ์งานก่อนหน้านี้ แล้วถามว่าไปกับคนนั้นหรือเปล่า หยาดก็บอกว่ามีไป ไปด้วยกัน ถ้าบอกว่าเหมือนว่าหยาดโกหก เพราะว่าจริงๆ แล้วหยาดไปคนเดียว คือหยาดก็ไม่รู้เหมือนกัน มันก็แค่การที่เราไปดูคอนเสิร์ตปกติ แล้วหยาดก็ไม่ได้จะออกมาพูดอยู่แล้ว หยาดก็ไม่อยากเป็นข่าว คือถ้าหยาดเลี่ยงได้ ก็จะเลี่ยง เพราะเรื่องความรักเรื่องหัวใจ หยาดไม่ค่อยอยากพูดอยู่แล้ว พอมีคนมาถาม หยาดก็ไม่อยากโกหก ก็บอกแล้วว่าไป แล้วจะหาว่ามาโกหกอะไรอีก ก็มาสัมภาษณ์หยาดเอง หยาดยืนยันว่าไปกับเพื่อนไปกับพี่คนนั้นจริงๆ แต่ใครจะไม่เชื่อก็ได้ ไม่เป็นไร” หยาดกล่าว

เมื่อถูกสื่อถามถึงความรู้สึกที่ถูกมองว่าเป็นคนโกหก นางแบบสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่ซีเรียสด้วย เพราะชินแล้ว ส่วนเรื่องงานก็ไม่กระทบ แต่รู้สึกเกรงใจคุณแม่มากกว่า


 "คือคุณแม่ไม่ชอบให้หยาดสัมภาษณ์เรื่องพวกนี้ แล้วท่านก็บอกหยาดว่าถ้าไปดูคอนเสิร์ตก็อย่าให้มีข่าวออกมา เพราะเขาปวดหัว (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่เข้าใจเพราะเราก็แค่ไปดูคอนเสิร์ตเฉยๆ บางทีก็ไม่อยากให้มีข่าวพวกนี้ออกไป เพราะเหนื่อยเหมือนกัน รู้สึกเหมือนกับว่าแค่เราไปดูคอนเสิร์ตเงินก็ไม่ได้เสีย บัตรก็ได้ฟรีมา ยังมีเรื่องมาใส่ตัวอีก ทีหลังคงไปทำอะไรที่ไหนไม่ได้แล้ว"
 
ยังยืนยันว่าไปกับเพื่อนและเอสจริงๆ
 "ค่ะ แต่ใครจะคิดว่าไม่ได้ไปด้วยกันก็ไม่เป็นไร" หยาดกล่าวปิดท้ายด้วยน้ำเสียงเซ็งๆ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์