อ๋อม รองานลงตัว พร้อมวิวาห์ เอ

อ๋อม รองานลงตัว พร้อมวิวาห์ เอ


คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี จนเพื่อน ๆ หลายคนในวงการชิงแต่งงานตัดหน้ากันไปหลายคู่แล้ว สำหรับนางร้ายมากฝีมือ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ ที่คบหากับแฟน หนุ่มนอกวงการ เอ-อาทิตย์ ศรีพาเพลิน มานานหลายปี พอถามถึงว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาสักที สาวอ๋อมรีบ ชี้แจงว่า


มีคุย ๆ กันไว้บ้างเรื่องแต่งงาน


แต่ว่าคงต้องรออีกพักนึง เพราะงานยังเยอะอยู่ ไม่ได้บอกว่ารอให้งานน้อยลงแล้วค่อยแต่ง แต่ว่ามันยังไม่พร้อม ต้องรับผิดชอบงาน ก่อน ถ้าเกิดงานมันลงตัวเราอาจจะมาคุยกันเรื่องนี้อีกที ไม่ได้กำหนดไว้ว่าต้องแต่งตอนอายุเท่าไหร่ ซึ่งถ้าแต่งงานไปแล้วอ๋อมก็คงไม่หยุดรับงานแสดง พี่เอไม่ได้ห้ามเรื่องงานเพราะมันเป็นงานของเราตั้งแต่แรกก่อนที่เราจะคบกัน


ส่วนผลงานตอนนี้มีเรื่อง

กิ่งกาหลง ของช่อง 3 และมีรายการอยู่ทางยูบีซี ช่อง 17 ชื่อรายการ lovetaurant เป็นวาไรตี้ทอล์กโชว์ เป็นรายการที่เราทำเอง มันไม่เหมือนกับการเล่นละครเรารับงานมาทำแค่ในบท แต่ว่าอันนี้เราต้องจัดการเอง ที่อยากทำรายการเองเป็นเพราะความชอบด้วย เป็นสิ่งที่ถนัด

อยู่วงการนี้มานานจนเป็นสายเลือด และตอนนี้ก็มีธุรกิจครีม ที่ทำธุรกิจนี้เพราะเราอยากทำอะไรที่มันเป็นของตัวเอง อยากเป็นเจ้าของเอง ถึงต่อไปทำธุรกิจรุ่งก็ยังรับงานแสดงอยู่ดี เพราะมันอยู่ในสายเลือด ยังไงก็ไม่ทิ้งงานแสดงแน่นอน.






ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์