ไม่จริ๊ง ไม่จริง แอน-แป้งรังสีอำมหิตเปล่งปลั่ง

เรียกว่ามีข่าวให้ตกตะลึงกันตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำกันเลยสำหรับละครเรื่อง มายาพิศวาส


จากค่ายแอ็กแซ็กท์ ที่มีนักแสดงที่เคยมีกรณีพิพาทเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่างสาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล กับสาวแอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล ที่ต้องโคจรมาร่วมงานละครกันเป็นครั้งแรก จนเกิดกระแสข่าวจากแมงเม้าทว่าทั้งคู่เกิดเขม่นกันจนถึงขั้นลงไม่ลงมือกันเลย



สาเหตุก็เพราะหนุ่มภูริ หิรัญพฤกษ์


ที่เป็นอดีตของสาวแป้งแต่เป็นปัจจุบันและอนาคตของนางเอกสาวแอน จนทำให้ปมประเด็นความขัดแย้งนี้กลายเป็นชนวนที่ทำให้เกิดเรื่องราวไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น โดยเมื่อผู้สื่อของดาราเดลี่ได้พบกับคู่กรณีทั้ง 3 ก็เลยจำเป็นต้องซักถามถึงเรื่องราว






ซึ่งสาวแอนก็ได้แจงถึงประเด็นข่าวนี้ว่า

แอนอยากจะบอกว่าโดยส่วนตัวทั้งสามคนไม่ได้มีปัญหากันเลย พูดคุยปรึกษากันปกติ น้องเขาเคยพูดคุยกันกับริยังไงเมื่อก่อน ตอนนี้เขาก็ยังคุยกันได้เหมือนเดิม ส่วนแอนกับริเป็นเพื่อนกันยังไงก็ยังคุยกันเหมือนเดิม แอนกับน้องรู้จักกันยังไงก็ยังคุยกันเหมือนเดิม


ไม่แน่ว่าในกองถ่ายกองนี้อาจจะทำให้แอนกับแป้งสนิทกันมากขึ้นก็เป็นได้


เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้สนิทกันมากนัก อาจจะด้วยวัยที่ห่างกันด้วย แต่เมื่อก่อนเราก็เคยไปดำน้ำด้วยกัน ซึ่งตอนนั้นเราก็ไปกันทั้งบริษัท ซึ่งแอนไม่มีเวลาจะไปทะเลาะกับใครหรอกค่ะ เพราะตัวเองก็ถ่ายละคร 4 วัน ได้ข่าวว่าน้องเขาเองก็งานเยอะเหมือนกัน

ถามว่าซีเรียสกับข่าวหรือเปล่า ก็ไม่หรอกค่ะ

มันก็เป็นบทพิสูจน์ให้เห็นอย่างหนึ่งว่า บางทีข่าวบางข่าวก็เชื่อถือไม่ได้ ไม่มีแหล่งข้อมูลก็คือ เขียนขึ้นมาเอง อย่างข่าวที่ออกมาว่าแอนกับแป้งตบกัน อย่างจะบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง เพราะวันนี้เราเพิ่งจะทำงานด้วยกันเป็นวันแรก แล้วอยู่ๆ ก็มีข่าวเขียนกันขึ้นมาแอนก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน


ทั้งๆ ที่ เราก็ยังคุยกันเหมือนเดิม


ถ้าเจอน้องเราทักทายว่าเป็นยังไง ไปเที่ยวไหนมา แต่อย่างที่บอกว่าน้องกับแอนอายุห่างกันตั้ง 6 ปี อีกอย่างก็ที่เคยบอกไปแล้วว่า แอนกับแป้งเราไม่สนิทกัน เพื่อนก็คนละกลุ่ม เพราะฉะนั้นเราสนิทเพียงแค่ระดับหนึ่งแค่นั้น แต่การที่เราเล่นละครเรื่องนี้ด้วยกันก็จะทำให้สนิทกันมากขึ้น

แอนไม่เข้าใจว่าทำไมข่าวนี้ถึงออกมา เพราะถ้าไปเขียนว่าดีกันคนก็คงจะไม่สนใจ แต่ถ้าเขียนว่าเราตีกันคนก็คงจะสนใจกันมากยิ่งขึ้น แต่ความจริงข่าวพวกนี้แอนก็ไม่ได้อ่านด้วยตัวเอง อยากจะบอกว่าข่าวก็คงมั่วละค่ะ กล้องเพิ่งจะเปิดวันนี้จะทะเลาะกันได้ยังไงเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ แล้วก็ไม่ใช่การโปรโมทละครด้วย บริษัทคงไม่มีนโยบายจะให้เด็กในค่ายตีกันเองแน่ๆ


ส่วนสาวแป้ง อรจิรา แหลมวิไล

คู่กรณีคนสำคัญจากประเด็นข่าวนี้ ก็ได้ชี้แจงถึงข่าวลือที่ออกมาด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ไม่อยากจะตอบคำถามว่า

ไม่มีหรอกค่ะ เพิ่งจะเปิดกล้องวันนี้จะมีปัญหาได้ยังไง เราก็ยังคุยกันปกติ แป้งว่าคนก็อยากจะให้ทะเลากันไง ซึ่งแป้งเข้าใจว่าการที่กองละครจับแป้งกับพี่แอนมาเจอกันในละครเรื่องนี้เพราะอะไร ทั้งๆ ที่เราก็มีประเด็นข่าวกันมาก่อน คนก็จะเข้าใจว่าจะต้องมีทะเลาะกัน แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ไงค่ะ


ทุกวันนี้แป้งทำงานเยอะมากๆ


จนไม่มีเวลาจะไปคิดอะไรอย่างอื่นแล้ว ดังนั้นแป้งก็ไม่มีเวลาจะไปคิดหรือเก็บเรื่องไร้สาระพวกนี้มาคิดได้อีก แป้งเป็นคนลืมง่ายค่ะ และพยายามจะไม่เก็บอะไรมาคิดด้วย แป้งอยู่เฉยๆ ของแป้งอย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว อย่าจับแป้งไปให้มีปัญหากับใคร ตอนนี้ก็ขอทำงานเพียงอย่างเดียวก่อนค่ะ



ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม


มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ใครจะเอามาป่าวประกาศให้ชาวบ้านได้รับรู้ แต่คนที่จะรู้ความจริงทุกอย่างได้ดีที่สุด ก็คงจะเป็นสาวแป้งและสาวแอนเท่านั้นที่จะตอบทุกอย่างได้เป็นอย่างดี และคงต้องตามประเด็นข่าวจากกองละครเรื่องนี้ต่อไปว่าจะมีอะไรแพลมออกมาอีกหรือเปล่า



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์