พิตต้าชื่นมื่น หวานใกล้ครบ 4 ปี

ดาราสาววีเจ พิตต้า ณ พัทลุง ให้สัมภาษณ์ที่งานศรีพันวา ภูเก็ต ระหว่างพาแฟนหนุ่มชื่ออ๊อบ มาด้วย ว่า

“มาเล่นเซิร์ฟจริงๆ ค่ะ ต้าพยายามที่จะเล่นเซิร์ฟ นี่ก็ได้รอยจ้ำเขียวๆ มาด้วยค่ะ อ๊อบเขาเล่นเป็นอยู่แล้ว ส่วนต้ามาหัดเล่นเซิร์ฟแล้วก็มาเที่ยวด้วยค่ะ” ถามถึงการคบหากับหนุ่มอ๊อบว่านานแค่ไหนแล้ว และวางแผนอนาคตหรือยัง พิตต้า กล่าวว่า เดือนตุลาฯ นี้จะครบ 4 ปีแล้วค่ะ ไม่ได้มีแผนอะไร อยู่ไปแบบนี้ก็สนุกดี อยากอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆก่อนค่ะ ไปเที่ยวไหนมาไหนด้วยกัน และด้วยว่าเพื่อนต้ากับเพื่อนเขาเราก็รู้จักกันหมดเวลาไปไหนก็จะไปกันเป็นกลุ่มมันก็จะสนุก เฮไหนเฮนั่น ส่วนทางบ้าน ทั้งสองฝ่ายท่านยังไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ และเราก็ยังไม่ได้คิดด้วยค่ะ คงยังอีกนานค่ะ เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ดีแล้วค่ะ”


ถามว่ามีปัญหาเรื่องเวลาเจอกันน้อยไหม

พิตต้า กล่าวว่า “ไม่ค่ะ เพราะว่าต้าว่างเขาก็จะมาหาตลอด ว่างเมื่อไรก็เจอกันได้ตลอดอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าอ๊อบเขาทำงานราชการเวลาทำงานเป็นเวลาค่ะ ส่วนตัวเองก็ทำงานวีเจอยู่เหมือนเดิมค่ะ กับการพิธีกรเป็นรายการท่องเที่ยว ต้าก็จะได้ไปทั้งต่างจังหวัดและก็ต่างประเทศตลอด ไม่ค่อยได้อยู่ในกรุงเทพฯ ต้าชอบนะ เพราะว่าไม่ค่อยชอบอยู่ในกรุงเทพฯ”


 ถามถึงผลงานละคร หลังจากเคยเซ็นสัญญากับช่อง 3

พิตต้ากล่าวว่า เคยเซ็นไว้ 2 ปี แต่มันก็หมดนานแล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้เซ็นต่อ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ผู้ใหญ่ไม่ได้ได้พูดอะไร ก็เลยไม่ได้อะไร แต่คิดว่าด้วยบุคลิกอย่างต้าอาจจะหาบทให้เล่นยาก เพราะจะให้เล่นเป็นสาวเรียบร้อยก็ไม่ได้ เพราะไม่ใช่คนเรียบร้อย หรือว่าจะให้เล่นร้ายกรี๊ดกร๊าดก็ไม่ได้เพราะว่าต้าก็เล่นไม่ได้เหมือนกัน ต้าคิดว่าเมื่อไรที่มีบทเหมาะกับเรา เมื่อนั้นผู้ใหญ่ท่านก็คงจะส่งบทมาให้เราเล่นเองค่ะ ต้าก็ยังไปบ้านอาจิ๋มอยู่เหมือนเดิม แต่ก็ไม่ได้คุยเรื่องละคร อย่างที่บอก ถ้าเจอบทที่เหมาะกับเราเขาก็ส่งมาให้เองค่ะ  ต้าเกิดจากงานวีเจ ละครจะได้เล่นหรือว่าไม่ได้เล่นก็ไม่เป็นไรค่ะ ต้าก็ยังทำงานอื่นๆ ต่อไปเรื่อยๆ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์