[AF7]นักล่าฝันปลดปล่อยอารมณ์คลาสแอ็คติ้ง


  ถึงเวลาที่ 12 นักล่าฝันจะได้ปลดปล่อยอารมณ์ทั้ง โกรธ กลัว เศร้า สุขแล้ว ครูเงาะนำทีมคลาสแอ็คติ้งสร้างอารมณ์ ความรู้สึกให้นักล่าฝันได้จินตนาการตาม


     เริ่มต้นที่ Inside Out ให้นักล่าฝันจินตนาการถึงคุณแม่ ตั้งแต่เสื้อผ้า-หน้า-ผม อารมณ์ ความรู้สึก และให้พูดถึงแม่ออกมาดังๆ ขอบคุณ ขอโทษ และพูดในสิ่งที่อยากจะบอกกับแม่ที่สุด ซึ่งนักล่าฝันส่วนใหญ่อินไปกับความรู้สึกภายในที่จินตนาการขึ้น ทั้งขอโทษ บอกรัก แสดงความคิดถึง จนร้องไห้ออกมา แต่ก็มีบางคนที่ยังไม่อิน เช่น เกรบ ที่ยังไม่อินถึงความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ เพราะเกรบได้มีโอกาสอยู่กับแม่ถึงแค่ 4 ขวบ แต่ยังได้คุย ได้เจอกันบ้าง จนครูเงาะต้องช่วยให้เกรบได้ระบายความน้อยใจออกมาจนสามารถอินไปกับบทเรียนนี้ได้

     หลังจากนั้น ทุกคนก็ได้ ทำ workshop ที่สองต่อทันที นั่นคือ Outside in ครูเงาะให้แบ่งมุมห้อง เป็น มุมโกรธ มุมเศร้า มุมสุข และมุมกลัว ให้ทุกคนได้เข้าไปอยู่ในมุมนั้นและแสดงออกถึงความรู้นั้นออกมา โดยใช้เสียง การกระทำ แสดงท่าทาง แต่ห้ามพูดออกมา ซึ่งทุกคนก็สามารถระบายความรู้สึกทั้งสี่ออกมาได้อย่างเต็มที่ แต่ยังมีหนึ่งหนุ่มที่ยังไม่สามารถทะลุกำแพงความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ นั่นคือ ต้น ที่ยังไม่ระเบิดอารมณ์เสียใจออกมาได้มากพอ จนครูเงาะ ครูบิว ครูเบลล์ ต้องช่วยกันบิ้วความรู้สึกนั้นออกมา

     workshop ในวันนี้ครูทั้งหมดอยากให้นักล่าฝันทุกคนได้รู้ขีดจำกัดในอารมณ์ของตัวเองและสามารถดึงมาใช้ในการถ่ายทอดอารมณ์เพลงในแต่ละสัปดาห์ ทะลุกรอบต่างๆแสดงความเป็นตัวเองออกมา......ได้ระบายความรู้สึก ปลดปล่อยอารมณ์แล้ว ขอให้น้องๆทุกคนทะลุกำแพง แสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นนะค่ะ




ขอบคุณข่าวจาก
af7.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์