ทนายพอล แจงไกล่เกลี่ยหมอรุจน์ แนวโน้มดี


วันนี้เวลา 09.00 น. นายสมศักดิ์ โตรักษา ทนายความ ของพระเอกหนุ่ม พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ การออกมาชี้แจงความคืบหน้า
 
คดีฟ้องร้องในกรณีที่ถูก ดร.มนต์ทณัฐ หรือ (หมอรุจน์) โรจนาศรีรัตน์ (จำเลย) ฉ้อโกงแอบอ้างชื่อบริษัท ไคโรฟิต แบงคอค จำกัด ที่มี พอล ภัทรพล เป็นหุ้นส่วน โดยได้เปิดบริษัทไคโรฟิต แบงคอค จำกัด และได้ทำการโอนของผู้ถือหุ้นไปให้บุคคลอื่น และยื่นขอจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงบัญชี ผู้ถือหุ้น ต่อนายทะเบียน ซึ่งได้สร้างความเสียหายให้กับพอล และผู้ถือหุ้นคนอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก

โดย ทนาย สมศักดิ์กล่าว ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ว่า การไกล่เกลี่ยมีแนวโน้มเป็นไปด้วยดี แต่ขออุบรายละเอียด เพราะยังอยู่ในการพิจารณาของศาล แต่มีการยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย แน่นอน โดย ในวันที่ 24 สิงหาคม นี้ ทั้ง พระเอกหนุ่มพอล ภัทรพล และ ดร.มนต์ทณัฐ หรือ (หมอรุจน์) จะเดินทางมาไกล่เกลี่ยกันเป็นครั้งสุดท้าย ในเวลา 09.00 น. ที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ นี้

" เรามีเงื่อนไข มาและก็รับเงื่อนไขของฝ่ายเค้าด้วย โดยคุณพอล จะมาอีกนัดนึงตัดสินใจ ว่าจะว่ายังไงบ้าง วันนี้ เป็นการไก่ลเกี่ยรอบที่ 2 คิดว่าน่าจะ รอบสุดท้ายวันที่ 24 สิงหาคม จะจบ แนวโน้มไปในทางที่ดี ก็มีเงื่อนไข ที่ไปทำการบ้านกันมาก็น่าจะจบ สรุป ตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้ เพราะยังไก่ลเกลี่ยกันอยู่นะ เพื่อบรรยาการที่ดีในการไกล่เกลี่ย ทั้ง 2 ฝ่าย เราก็พยามทำให้ดีทั้ง 2 ฝ่าย"

ส่วนเรื่องที่หมอรุจน์ฟ้องกลับละ
 " ไม่น่าจะมี อะไร ก็เลื่อนไป คือ ถ้าเกิดว่า ครั้งนี้จบคดีนั้นก็จบไปด้วย "
 
ในเรื่องเงินล่ะที่เค้าฟ้องมา
" ก็เป็นเรื่องของการ ไกล่เกลี่ย อาจจะมีหลายๆ อย่างมาประกอบกัน คงไม่เท่าไร เรื่องวันนี้น่าจะจบเพราะเงื่อนไขที่เค้าเสนอมาก็ค่อยข้าง เป็นไปได้แล้ว 70 % ครั้งสุดท้ายคุณพอลก็ตัดสินใจ พี่ก็ให้คำปรึกษเค้าได้ ครั้งนี้น่าจะ โอเค แล้วนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์