ฉิ่ง-ฉาบstory:ต๊อบ - ปีใหม่ หมั้นเงียบ บินแต่งมัลดีฟส์


ไฮโซ ต๊อบ - ปฏิญญา แอบหมั้นเงียบกับ ปีใหม่ - สุมนต์รัตน์ ที่ฮ่องกง รับดาราสาวพิชิตใจ เพราะจิตใจดี ไม่ต้องการเงินทอง

ขอแต่งและฉลองกันสองต่อสองที่ริมทะเลมัลดีฟส์ เปรยไม่กล้าจัดงานแต่งใหญ่โต หวั่นคนหมั่นไส้ 

          ศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน ล่าสุดทอมชื่อดัง ปฏิญญา ควรตระกูล หรือ "ต๊อบ" กับแฟนสาว สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ หรือ "ปีใหม่" ดาราสาวจากละครเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ได้หมั้นหมายกันอย่างเรียบง่าย ที่เกาะฮ่องกง อีกทั้งเตรียมฉลองแต่งงานแบบสองต่อสองที่หาดทรายเกาะมัลดีฟส์ 

          ต๊อบ : เราหมั้นกันแล้วที่ฮ่องกง และได้ขอเขาแต่งงานที่ฮ่องกง ก็ซื้อแหวนแลกกัน ซึ่งที่ไปกันที่นั่น เพราะไปฉลองวันเกิดของคุณพ่อต๊อบ น้องเขาก็ตอบรับ ซึ่งต๊อบก็ได้ขอกับพ่อแม่ของน้องเขาแล้วด้วย ส่วนจะมีงานวิวาห์เป็นเรื่องเป็นราวหรือไม่นั้น คือต้องบอกว่าเราเป็นผู้ชายแบบนี้ จัดไปเดี๋ยวคนก็หมั่นไส้ เราเป็นแบบนี้ คงไม่จัดงานแต่งอะไรหรอก เพราะเป็นเรื่องของคนสองคนที่อยู่ด้วยกัน ถามว่าความฝันทุกคนก็คงอยากมีงานแต่งงาน เราเองก็อยากมี คือคิด ๆ ไว้ว่าจะไปมัลดีฟส์ ไปแบบเงียบ ๆ กันสองคน  ไปแต่งและฉลองกันที่นั่น จะไปกันต้นปี คือวันที่ 10 มกราคมที่จะถึงนี้ และจะจัดงานแต่งวันที่ 12 มกราคม 

 ถือว่าเป็นการฮันนีมูนเลยหรือไม่  ไฮโซชื่อดังกล่าวว่าพร้อมฮันนีมูนทันที และการที่ตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันนั้น เพราะดาราสาวจริงใจ ไม่ต้องการเรื่องเงินทอง

          ต๊อบ : น้องเขาเป็นคนจริงใจ น่ารัก ไม่ต้องการเงินทอง เขามีความใส ๆ และเป็นคนจิตใจดีมาก ๆ เราอยู่ด้วยกันมาเกินหกเดือน ทุก ๆ วันมีความสุข ตื่นมาก็ยิ้มได้ น่าจะเป็นคำตอบที่พอแล้ว

 ทำไม่ถึงไปจัดงานที่มัลดีฟส์

          ต๊อบ :  มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กว่า อยากไปกับใครสักคนที่เราอยู่กับเขาได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วก็มีเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ อย่าลืมเราไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชาย เราอยู่ในอาชีพนี้   มันอาจจะมีคนหมั่นไส้ได้ เรื่องอะไรต้องทำให้คนหมั่นไส้

 หลังจากนี้ไป จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ไหน

          ต๊อบ : คือตอนนี้น้องไป ๆ มา ๆ เพราะงานเขาเยอะ แต่ถ้าแต่งงานแล้ว ก็คงอยู่ที่บ้านต๊อบ ส่วนจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญวันแต่งงานนั้น คือการไปมัลดีฟส์ถือว่าเป็นความพิเศษแล้ว งานแต่งงานไม่จำเป็นต้องกำหนดว่าต้องมีเพชร หรือมีอะไร ต๊อบว่ามันไม่สำคัญหรอก อยู่ที่ว่าทำยังไงให้มีความทรงจำที่ดีมากกว่า สินสอดมีแค่แหวนทองคำขาว แต่ทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่เงิน พี่อยากทำให้ทุกคนเห็นว่าพี่กับปีใหม่รักกันไม่ใช่เพราะเงิน

 ส่วนจะให้แฟนสาวทำงานในวงการบันเทิงต่อไปหรือไม่นั้น ไฮโซคนดังกล่าวว่ายังคงให้แฟนสาวทำงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม ไม่ได้ห้ามทำงานแต่อย่างใด

          ต๊อบ : ให้น้องทำงานเหมือนเดิม  แล้วจะรับงานคู่กันด้วย (หัวเราะ)  แหม...ไม่มีเงินเราจะอยู่ได้ยังไง ต๊อบก็ยังมีสองแขนสองขา น้องก็ยังรักงานนี้อยู่ ก็ไม่ได้ห้ามอะไรหรอก

          ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อโทรศัพท์ไปยัง ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ ขณะถ่ายละครเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" แต่ดาราสาวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวผ่านฝ่ายประชาสัมพันธ์ของค่ายเอ็กแซ็กท์เพียงสั้น ๆ ว่าต้องการให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าว วันที่ 11 ธันวาคม ในงานเปิดตัวละคร ปี 2553 ของค่ายเอ็กแซ็กท์

          ล่าสุดวันที่ 3 ธันวาคม นี้ทั้งคู่ ได้เดินทางไปร่วมงาน ทูเก็ตเตอร์ 2010 ของค่าย เอ็กแซกท์ ที่เมืองไทยรัชดาลัยเธียร์เตอร์ และได้จูบโชว์ด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์