ทุ่มเล่นเลิฟซีนสุดหวิว‘พลอย’ยิ้มต้าร์ดูแลดี


“พลอย”เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับเล่นฉากหวิวในภาพยนตร์ “ชั่วฟ้าดินสลาย” ด้วยตัวเอง ฟุ้ง “ต้าร์”นาวิน เยาวพลกุล
 
เข้าใจเลิฟซีนดูดดื่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม ฟุ้งไปอเมริกาได้ นาวิน ต้าร์ ดูแลอย่างดี

เป็นที่ฮือฮา เมื่อตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “ชั่วฟ้าดินสลาย” ถูกเผยแพร่ออกมา และมีฉากหวิวเปลื้องผ้า และเลิฟซีนร้อนฉ่าของพระ-นางในเรื่องอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม และ “พลอยเฌอมาลย์ จนมีกระแสด้านลบออกมา โดยเฉพาะกับนางเอกสาวคนสวย งานนี้เจ้าตัวเลยรีบแจง ว่าเป็นการทุ่มเทให้งาน พร้อมออกปากมั่นใจใน “หม่อมน้อย” พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้


ต้องบอกก่อน ว่าพลอยไม่ค่อยได้เล่นแบบนี้บ่อยๆ แต่อยากให้มองตรงอื่นมากกว่า คือเรื่องนั้นมันเป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งของหนังเท่านั้น หนังเรื่องนี้เป็นบทประพันธ์ของศิลปินแห่งชาติ ครูมาลัย ชูพินิจ พลอยเองก็เต็มที่ อนันดา ทุกคนก็เต็มที่ ทุกอย่างก็ใช้เทคนิค ใช้มุมกล้อง แต่มันขึ้นอยู่กับมุมมอง ว่าอยากจะมอง และอยากเข้าใจอะไรมากกว่า เพราะการที่เขาสนใจอะไร มันก็สะท้อนความเป็นตัวเขา ซึ่งเรื่องนี้มีรัก โลภ โกรธ หลง ในความเป็นตัวของมนุษย์ เราไม่ได้มาทำสารคดี หรือหนังเกี่ยวกับพระ (ยิ้ม) มันต้องมีบ้างส่วนหนึ่ง แต่ไม่ใช่หนังโป๊ หรือเราจงใจขายเรื่องนั้น” นางเอกคนดังแจง พร้อมออกปากเชื่อใจตัวครูของตนเองอย่าง “หม่อมน้อย”


พลอยมั่นใจว่าหม่อมน้อยเขาเป็นอาจารย์ เป็นครูพลอย ยังไงหม่อมก็ไม่ทำร้ายพลอย แล้วภาพออกมา ถ้าได้เห็นตัวหนังทั้งหมดแล้วจะเข้าใจ ว่าที่พลอยพูดหมายความว่าอะไร” พลอยเผย


พลอย” ยังเปิดใจถึงการบินไปหาหวานใจ “นาวิน ต้าร์” ที่อเมริกาว่าเป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีที่สุด


จริงๆ ไม่อยากพูดเลย เพราะเดี๋ยวจะหาว่าเราเยอะ ก็โอเค แฮปปี้ดี เพราะไปอยู่โน่นไปอยู่แบบสงบๆ (หัวเราะ) ดีกว่าอยู่ที่นี่ เพราะพลอยได้พักผ่อน อยู่ที่นี่พลอยทำงาน 7 วันไม่มีเวลาพักเลย แต่ ไปอยู่โน่น ก็ลำบากเรื่องการกินนิดหนึ่ง เพราะเพื่อนๆ พาไปร้านอร่อยๆ ที่ติดอันดับโลก ใจจริงอยากกินมาก แต่กินแค่คำเดียว สองคำแค่นั้น เพราะกลัวว่ากินเยอะกลับมาแล้วอ้วน จะทำงานไม่ได้ คือพลอยห่วงงานมาก เพราะงานที่นี่เยอะมาก พี่ต้าร์เองเขาก็อยากที่จะให้เรากิน พอเห็นเราไม่กินเขาก็สงสาร แต่ไปอยู่ที่นั่นพี่ต้าร์ทำอาหารให้กินตลอด เขาก็ดูแลเราดีมาก” นักแสดงสาวกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์