มิ้นต์ไม่เห็นมิ้นท์ณัฐวราสาดน้ำใส่หมาก


มิ้นต์ ชาลิดา แจงไม่เห็น “มิ้นท์ ณัฐวรา” สาดน้ำใส่หน้า “หมาก” เหตุหวงฝ่ายชายสนิทกับตนมากกว่า ย้ำไม่อยู่ในเหตุการณ์ ปัดถูกจีบ ยัน ไม่มีปัญหากับนักแสดงรุ่นพี่ เผย ข่าวกุ๊กกิ๊ก “แน็ก-เก้า” แค่พี่น้อง รับผู้ใหญ่เตือน


           ความหล่อเป็นเรื่องเข้าจนได้ เมื่อมีข่าวว่า เกิดศึกชิงชายโดยมีคู่ชกระหว่างนางเอกสาวมาแรง “มิ้นท์ ณัฐวรา วงศ์วาสนา” (เงารักลวงใจ) และนักแสดงสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” (หวานใจกับนายจอมหยิ่ง) โดยกระแสข่าวมีว่าสาว “มิ้นท์” เกิดอาการหึงหวงหนุ่มคนสนิท “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ซึ่งเป็นพระเอกเรื่องเดียวกัน เกิดไปมีความสนิทสนมกับหนู “มิ้นต์” มากจนเกินไป จนบันดาลโทสะ สาดน้ำในแก้วใส่หน้าฝ่ายชายอย่างจัง ! งานนี้พระเอกหนุ่มได้ออกมาแก้ตัวแล้ว แค่ดีดน้ำใส่เล่นๆ ส่วนสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” จะว่าอย่างไร กับครหาที่เจ้าตัวเป็นต้นเหตุ แห่งความหึงครั้งนี้ เธอเผยในงาน “Monkey Surf T-Shirt Music Design” ที่ พารากอน วันก่อน พร้อมแจงข่าวกุ๊กกิ๊ก “เก้า-แน็ก” ให้ฟังด้วยว่า….



มีข่าวว่ามีเรื่องกับ “มิ้นท์” หวง “หมาก” ขนาดสาดน้ำใส่หน้า
         “ คือวันนั้นก็เป็นงานเลี้ยงช่อง 3 เหมือนกันนะคะ แต่เหตุการณ์นั้น ก็ไม่ได้เกิดขึ้น คือ มิ้นต์ก็ไม่เห็น และไม่รู้ด้วย พี่มิ้นท์เค้าก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะอยู่ในงานเลี้ยงทุกคน ก็เฮฮาปาร์ตี้กัน ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรเลย”

แต่ “หมาก” บอกว่าเกิดขึ้นจริง แต่เป็นการดีดน้ำเล่นกันนิดหน่อย
          “มิ้นต์ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ไม่รู้เรื่องค่ะ งานเลี้ยงวันนั้นส่วนใหญ่มิ้นต์ก็อยู่กับกลุ่มนักแสดงละครเรื่อง “หวานใจกับนายจอมหยิ่ง” มากกว่า แต่ว่าตอนนี้เล่นละครกับพี่หมาก (ปฐพีเล่ห์รัก) คือ พี่หมากวันนั้น มางานช้าด้วย ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เจอก็พูดคุยกันตามประสาคนที่เคยเล่นละครด้วยกันปกติ”





กับ “มิ้นท์ ณัฐวรา” ล่ะ
        “ กับพี่มิ้นท์ ก็รู้จัก อยู่ในช่องก็สวัสดี เจอกันเป็นปกติธรรมดา” ข่าวว่าเขาหึงมาก “อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะมิ้นต์กับพี่มิ้นท์ ก็รู้จักกันในฐานะพี่ที่ช่อง ก็ยังสวัสดี ยิ้มให้กัน ไม่ได้มีปัญหาอะไร เจอกันตามงานก็ยังทักทายกันตามปกติ”

ได้คุยกับ “หมาก” บ้างมั้ย

       “เรื่องนี้ไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะถ่ายละคร ก็ต่างคนต่างทำงาน เราไม่เคยเอาเรื่องข่าวมาคุยกัน แต่ก็มีคุยกันเรื่องรูปหลุดเฉยๆ อันนั้นก็เป็นรูปในกองถ่าย พี่ๆ ในกองก็ยังงงๆ อยู่ ว่า เอ๊ะ...นี่มันเป็นรูปในกองทำไมถึงหลุดออกไปได้ ”





ต่อไปร่วมงานกับหมากจะเกร็งมั้ย
         กับพี่หมากก็สนิทกันเหมือนพี่คนนึงค่ะ มิ้นต์กับพี่หมากก็เพิ่งเล่นละครด้วยกันเรื่องแรก ก็ปกติเหมือนพี่เหมือนน้องกันมากกว่า เพราะพี่หมากเค้าก็ยัง เฮ้ย ไฮ พูดแบบไม่ได้ทำนองจะจีบ พูดแบบเป็นพี่น้องกันจริงๆ” แล้วถ้าจะต้องเข้าฉากด้วยกันล่ะ “มันก็ต้องมีสมาธินิดนึงค่ะ การที่เราจะเข้าฉากแสดงละครให้คนดู แต่ก็คงไม่เกร็ง เพราะข่าวมันไม่มีอะไรที่เป็นจริง แล้วเราก็บริสุทธิ์ใจ เป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ”



กับพี่มิ้นท์ได้โทรมาเคลียร์บ้างมั้ย
       “ ไม่มีค่ะ หลังจากเห็นข่าวก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย เพราะมันก็ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร ก็ไม่รู้ ไม่ทราบ กับพี่มิ้นท์เค้าก็โอเค น่ารักดี ถ้ามีโอกาสได้เจอก็อาจจะพูดคุยกัน แต่ก็ไม่รู้จะคุยอะไร เพราะมันไม่มีอะไร คงพูดคุยทักทายกันปกติธรรมดา ”

เค้ามีท่าทีหยอดหรือจีบบ้างมั้ย
       “โอ้ย ไม่มีเลย มีแต่พูดแบบว่า เฮ้ย เดี๋ยวไปหาไอ้มิ้นต์มันก่อน ก็ไม่มีท่าทางจีบอะไร”

หนุ่มๆ ที่เป็นข่าว สนิทกับใครมากกว่ากัน

       “ ก็เท่าๆ กันทุกๆ คน อย่างน้องเก้าก็เหมือนเป็นน้องเรา คนนึง เราร่วมงานกันมาตั้งแต่เด็กๆ กับแน็กก็เรียนโรงเรียนเดียวกันมา ก็เฮฮาปกติไม่มีอะไร กับพี่หมากก็แค่เล่นละครด้วยกัน ไม่มีอะไร”

ผู้ใหญ่ช่อง 3 เรียกไปคุยบ้างมั้ย มีข่าวกับหนุ่มๆ พร้อมกันทีเดียว 3 คน
    
  ”
ผู้ใหญ่เค้าก็มีถามบ้างค่ะ เราก็บอกไปตามความจริงว่าไม่มีอะไร เค้าก็เข้าใจ เพราะเค้าก็เห็นและรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า มิ้นต์กับแน็กสนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว อย่างเก้าก็เคยเล่น “ละครสุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ด้วยกัน ผู้ใหญ่ก็รู้และไม่มีทางจะพัฒนาด้วย ส่วนรูปเป็นรูปที่ถ่ายเล่นในงานของช่องไม่มีอะไร กับพี่หมากก็เป็นเรื่องของกระแสละคร ผู้ใหญ่เค้าก็เข้าใจ เค้าไม่ได้เตือนค่ะ ช่อง 3 จะให้การดูแลแบบอบอุ่น ไม่ได้มีการเตือนอะไรแบบร้ายแรง จะมีถามๆ บ้าง เออ น้องมิ้นต์จริงรึเปล่า แต่ก็ไม่มีอะไรมากมาย”

“มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง”

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์