ปูโต้เรื่องมากปรับบทของดข่าวฉาวเพื่อมุเรียน

"ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ปัดเรื่องมาก ขอปรับบทในละครเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" ปฏิเสธผู้ใหญ่ไม่ปลื้มเรื่องการแสดง งดพูดเรื่องความรัก ขอมุเรียนให้จบ


กลับมาจากอังกฤษ เพื่อถ่ายละครเรื่อง "เจ้าสาวริมทาง" แต่ดูเหมือนว่านางเอกสาว "ปู" ไปรยา หนีไม่พ้นข่าวแง่ลบ เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์กระจายว่าฝีมือการแสดงของเธอตก ทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม สั่งรื้อถ่ายใหม่ถึง 2 ตอนเลยทีเดียว เมื่อเจอตัวนางเอกสาวเลยขอถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว ปูเปิดเผยดังนี้ "ไม่มีนะ เพิ่งถ่ายมาได้ 3 อาทิตย์ ตัวละครปูถ่ายได้ประมาณ 50 กว่าเปอร์เซ็นต์แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลย ช่องดูก็ชอบนะ ที่จริงอยากจะให้ออนแอร์เร็วๆ นี้แต่มีปัญหาที่ว่าถ้าออนแอร์เร็วๆ นี้ ปูจะไม่ได้กลับต่างประเทศตามเวลา เพราะมันต้องเก็บตัวละครปูให้เสร็จก่อน ละครก็เลยยังไม่สามารถออนแอร์ได้ (มีข่าวว่า 2 ตอนแรกคุณแดงไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่) ไม่นะ ละครสนุก เท่าที่รู้เขาอยากให้ออนแอร์เร็วๆ นี้" ปูกล่าว



ถามต่อว่า จริงไหมที่มีข่าวว่าผู้ใหญ่ติงเรื่องฝีมือการแสดง นางเอกสาวยืนยันว่าผู้ใหญ่ไม่ได้ติงเรื่องการแสดง

"ปูมีแต่ข่าวแบบนี้ไร้สาระ เท่าที่เขาบอก ก็จะพูดทำนองว่าดูละครแล้วสนุกนะ ทางผู้กำกับเอง ก็บอกว่าเล่นบทร้องไห้ได้ดี การถ่ายทำราบรื่น ถามว่าจะถ่ายเสร็จทันกลับต่างประเทศไหม อาจจะเสร็จก่อนเวลาด้วยซ้ำ (ไม่มีงอแงเหมือนเมื่อก่อน) ไม่มีปูอายุ 21 แล้ว จะงอแงอะไรตอนนี้ล่ะ" ดาราสาววิกหมอชิตแจกแจง
 
พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้เรื่องความรักเรื่อยๆ ไม่อยากโฟกัสกับเรื่องนี้มาก เพราะอยากมุ่งกับเรื่องเรียน

"ปูยุ่งช่วงนี้ไม่อยากเป็นข่าวเรื่องผู้ชาย อยากมีข่าวเรื่องผลงานมากกว่า ไม่ได้กลัวเปิดตัวแล้วเลิกไหม กลัวว่าเวลาเป็นข่าวกับผู้ชาย ก็จะมีออกมาว่าทำงานไม่ดีทั้งที่มันไม่ได้มีอะไร เดี๋ยวคนทั่วไปเขาจะว่าทำไมเปลี่ยนแฟนบ่อย ทั้งๆ ที่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ปูอยู่วงการมา 7 ปี ข่าวออกมาเยอะแล้ว ถ้าเรียนไม่จบเดี๋ยวคนจะด่าเอา เนี่ยเสียเวลาไปทำอะไรเมืองนอก เราขอให้จบพอได้ใบปริญญามาแล้ว เรื่องผู้ชายเดี๋ยวค่อยมานั่งตอบอีกทีดีกว่า" ปูกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์