มินปัดลูกรักคุณแดงขออย่าเทียบอั้มแพนเค้ก


มิน พีชญา  ปัดลูกรักคุณแดง วอนอย่าเทียบอั้ม-แพนเค้ก แจงควงสาวหล่อแค่เพื่อน รับงานเดินแบบครั้งแรกก็ดันงานเข้าซะแล้ว

สำหรับนางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง มิน พีชญา เพราะคราวนี้ได้โคจรมาร่วมงานกับหนุ่มเก้า จิรายุ ซึ่งทำให้หลายคนจับตามอง เพราะทั้งคู่แอบกิ๊กๆกันอยู่ งานนี้สาวมินก็ออกมายืนยันว่า กับน้องเก้าไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าน้อง ส่วนเรื่องข่าวที่ถูกจับตามองว่า เป็นลูกรักคุณแดง ที่จะมาแทน อั้ม พัชราภา และสาวแพนเค้ก เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แถมวอนสื่อว่าอย่าเอาตนไปเปรียบเทียบกับคนอื่นเลย เพราะตนก็เป็นแค่นักแสดงหน้าใหม่ คนหนึ่งเท่านั้น

วันนี้ มาเดินแบบเป็นยังไงบ้าง
" ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะปกติก็ไม่ได้รับงานเดินแบบมากนานๆ ได้มาก็สุขดีค่ะ " วันนี้ได้มาเจอน้องเก้าด้วย" ก็เพิ่งได้ทักกัน เมื่อกี้เนี่ยเองค่ะ เพราะว่าต่างคนก็ต่างเร่งรีบทำงานกันทั้งสองคน " มีแอบเขินนิดๆ " ก็ไม่ได้เขินนะ ก็เป็นธรรมดา เจอกันก็ทักทายปกติ "

กลัวจะตกเป็นข่าวอีกไหม
 " สงสารน้องเก้าอะไรก็โดนเป็นข่าว เพราะมินอยู่ใกล้ใครก็ตกเป็นข่าว แต่น้องเก้าเขายังเด็กอยู่ ไม่อยากให้โดนเอามาเทียบ " เครียดไหมอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว " ไม่ค่ะ คือตอนนี้ตัวมินเองเฉยๆ แล้ว อะไรก็ได้ ไม่ได้เครียดอะไร "

กลัวตอกย้ำกับกระแสข่าวกับน้องเก้าไหม
 " ไม่หรอกค่ะ ก็เจอกันก็เหมือนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ นานมากแล้วนะ ที่ไม่ได้เจอเก้า ตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งสุดท้าย "




วันนี้น้องเขาเป็นยังไงบ้าง
 " น้องเขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เป็นขวัญใจสาวๆ เหมือนเดิม " ถ้าน้องเก้าจีบจริงๆ ทำยังไง " ไม่หรอกค่ะน้องเก้าคงไม่จีบมินหรอกค่ะ " มีติดต่อให้ร่วมงานกันเยอะไหม " ไม่เลยค่ะ น้อยมาก " ทราบมาก่อนไหมว่าวันนี้ต้องมาเจอกัน " ไม่ทราบค่ะ พอมาถึงก็เจอคนเยอะมากเลยค่ะ "
 
เจอกันแล้วรู้สึกยังไง
 " ก็เหมือนเจอกันปกติค่ะ ก็สวัสดีไม่มีอะไร" เมื่อกี้บอกว่าไม่อยากให้น้องเก้าเจอข่าวเยอะแล้วตัวเราเอง " คือตัวมินชินแล้วค่ะ อยู่ใกล้ใครก็โดน ขนาดไม่ได้อยู่ใกล้ยังโดนเลย ก็ไม่ได้อะไร ไม่ได้คิดมากอยู่แล้วค่ะ "

ผู้ใหญ่ว่าอะไรไหม
" ไม่เลยค่ะ คือผู้ใหญ่เขาก้เข้าใจ เพราะบางครั้งก็แค่พาดหัวแรงเฉยๆ แต่ข้างในเนื้อข่าวไม่ได้มีอะไรเลย"

กระแสละครเป็นยังไงบ้าง
" ตอนนี้กระแสละครรักในม่านเมฆดีมาก กำลังใกล้จะจบแล้วนะคะ ฟิดแบกดี เพราะอย่างบางคนก็เขียนจดหมายมาว่าทำให้น้องคนพิการทางบ้านมีกำลังใจ เราก็รู้สึกว่าสามารถทำให้คนที่เขาท้อแท้ กลับมามีกำลังใจ ได้ก็รู้สึกดีใจค่ะ "

หลังจากนี้จะมีละครอะไรต่อไหม
 " ก็มีบ้างค่ะ " เรียกว่าช่วงนี้ มีละครต่อเนื่องไม่ได้หยุดเลย " จริงๆ มินเล่นละครเรื่องนี้มานานนะคะ คือมันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ " เตรียมจะเป็นลูกรักของคุณแดงเลยหรือเปล่า " ไม่หรอกค่ะ จริงๆ นักแสดงช่อง 7 ทุกคน ก็เป็นลูกรักหมดแหละ เท่าที่มินถามทุกคนก็ได้รับงานเท่าๆ กันหมดนะ บางคนงานเยอะกว่ามินอีก "

ช่วงนี้จะมีงานอะไรเซอร์ไพรส์ไหม " ถ้าบอกก็ไม่เซอรไพรส์ซิคะ เห็นแล้วเดี๋ยวก็รู้เอง "
แสดงว่ามี " ไม่มีค่ะ"

กระแสมินตอนนี้แรงมาก จนหลายคนมองว่าเรามาแทนแพนเค้ก แทนพี่อั้มไปแล้ว
" ทำไมต้องเอามินไปเทียบอ่ะ คือมินเป็นนักแสดงหน้าใหม่ มินก็ยังเป็นตัวเล็กๆ การแสดงก็ยังไม่ได้เก่งมาก หน้าตาก้ไม่ได้สวยเทียบใครมากค่ะ อย่าเอามินไปเทียบเลย " เครียดกับข่าวไหม " กับเรื่องข่าวมินก็เตรียมใจมาก่อนเข้าวงการแล้วนะคะ แหมมีนักข่าวเขียนถึงเราก็ต้องขอบคุณนะคะ ที่ยังนึกถึงเรา หลายคนก็ยังบอกว่าเนี่ยยังเบาๆ นะ "

มีหนุ่มตัวสจริงจะเปิดไหม
" แหมถ้ามีตัวจริงจะปิดได้หรอ" กับสาวหล่อ " โอ๊ย ตลกมาก เลิกเถอะข่าวนี้ คือสาวหล่อเนี่ย มันไม่มีมูลเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์