HOT NEWS ร้อนฉ่าแห่งปี

HOT NEWS ร้อนฉ่าแห่งปี


ข่าวทุกที่ลงใน HOT NEWS คอลัมน์สุดฮอตเปิดประเด็นร้อนใน ทีวีอินไซด์ ก็กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปซะแล้ว ทุกข่าวล้วนแต่เป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ็นต์ ถ้าข่าวไม่มีมูลไม่กล้าเอามานำเสนออย่างแน่นอน ฉบับนี้ เรารวบรวมข่าวเด็ดๆ แห่งปี มากระตุ้นดีกรีให้ร้อนขึ้นไปอีก

ฉาว! อีก ภาพหลุดโบกี้ นัวเนีย เสี่ยใหญ่!

ข่าวชิ้นโบว์แดง ข่าวนี้ได้มาหลังจากมีกระแสของ เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม กับ นักร้องดัง ที่ออกมาแฉกันมันส์หยดติ๋ง ทีวีอินไซด์ ของเราก็ได้ภาพลับเฉพาะระหว่าง หนุ่มใหญ่วัยกลางคน กับ โบกี้-จักรินทร์ สุนทรศิลป์ชัย เพียงที่เดียวเท่านั้น หลังจากที่ภาพชุดนี้ถูกกระพือออกไป ก็ดูเหมือนว่า โบกี้ จะห่างหายไปจากวงการบันเทิง ซึ่งก็คาดเดากันว่า ทางต้นสังกัดต้องการให้เก็บเนื้อเก็บตัวชั่วคราว


ลือ!!! เจมี่ ป่องเงียบ


นางร้ายขายดีอย่าง เจมี่ บูเฮอร์ ที่มีตาดีเห็นสาว เจมี่ เดินเลือกซื้อของที่ห้างแห่งหนึ่ง จะไม่เป็นเรื่องถ้าของที่ สาวเจมี่ ซื้อเป็นของธรรมดาทั่วไป แต่ดั๊นเป็นของบำรุงสุขภาพเกี่ยวกับคนท้อง แถมเสื้อผ้าที่สวมใส่นั้นตัวใหญ่โคร่ง แต่ที่น่าสังเกตที่สุดเห็นจะเป็นหน้าท้องที่ดูนูนขึ้นมาผิดปกติ กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตกระฉ่อนวงการ ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงเรื่องนี้อย่างละเอียดยิบ แถมโชว์พาสปอร์ตให้เห็นกันเลย



อั้ม เลิก ต๊อด ควง ตี๋ เริงร่า


ปีนี้ถือว่า มีข่าวของนางเอกสุดเซ็กซี่ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมาอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่ม ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ รวมไปถึงมีข่าวออกมาอีกว่า สาวอั้ม ควงหนุ่มตี๋ออกท่องราตรี ที่ร้าน สองสลึง ย่าน ทองหล่อ หลังจากที่ข่าวออกไปก็ทำให้เจ้าตัว ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ ว่า ยังรักกันดีอยู่กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องคนเดิม ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ข่าวออกไปแล้วทำให้คนรักกันมากยิ่งขึ้น



ภาพลับโผล่ ไมค์ จ๊วบสาว


ปีที่ผ่านมากระแสของภาพหลุด ลับเฉพาะออกมากระฉ่อนอินเตอร์เน็ต ทำให้บรรดานักแสดงเสื่อมเสียชื่อเสียงกันเป็นแถว อีกหนึ่งหนุ่มที่มีภาพออกมาให้ได้ใจหาย ไมค์- พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นักร้องฝั่งแกรมมี่ที่มีภาพหลุดกำลังจูจุ๊บสาวนิรนาม เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ ทีวีอินไซด์ ได้นำเสนอเป็นที่แรก และ กระแสตอบรับจากแฟนๆ หนังสือ และ แฟนคลับร่อนจดหมายกันมาเป็นแถว ไม่แปลกถ้าหนุ่มฮอตคนนี้จะเป็นข่าวกับสาวๆ




08 ม.ค. ได้ฤกษ์ดีวิวาห์ กบ + บรู๊ค


อีกหนึ่งข่าวที่ ทีวีอินไซด์ ภูมิใจนำเสนอมากๆ ซึ่งมีข่าวจากวงในว่า นางเอกวิกหมอชิต กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง กับพระเอก บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ มีฤกษ์ดีหมั้นในวันที่ 8 มกราคม ปี 2550 ฤกษ์นี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นตัวเลือกของทั้งคู่ว่า จะตกลงปลงใจหมั้นหมายตีตราจองกันวันนี้หรือเปล่า และ ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง รับรอง ทีวีอินไซด์ เกาะติดสถานการณ์แน่นอน


เจ กระตุกหนวด ณัฐ แอบส่ง SMS สื่อรัก ปู


เพิ่งเปิดหัวใจคบกัน สำหรับนางเอกเซ็กซี่ ปู - ไปรยา สวนดอกไม้ กับไฮโซ นัท - ณัฐพล สารสาส ถึงจะหวานกันขนาดไหน แต่ก็ไม่วายมีหนุ่มๆ คอยตะครุบหวังจีบ น้องปู หนึ่งในนั้น คือ เจ - มณฑล จิรา ที่ยอมลงทุนส่ง SMS เป็นข้อความหวานๆ หวังจะเข้ามาเป็นหนุ่มในหัวใจของสาวเซ็กซี่คนนี้ หลังจากที่ข่าวกระพือออกไป ทำให้ทุกฝ่ายออกมาชี้แจงกันอย่างถี่ยิบว่าไม่ได้มีอะไรในกอไผ่อีกเหมือนเดิม เพราะ ปู-นัท เขายังรักกันดี


กรรชัย เคือง ฟิล์ม ตามหลี เข็ม ตีสิบ


มีข่าวว่า ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แอบสานสัมพันธ์กับรุ่นพี่ เข็ม - กฤตธีรา อินพรวิจิตร และ ยังทำให้ รุ่นพี่ในวงการ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ออกอาการเคืองรุ่นน้องเป็นอย่างมาก เพราะคาสโนว่า รุ่นพี่คนนี้ก็มีข่าวอยู่กับ เข็ม มาก่อน แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธ แต่ข่าวของ หนุ่ม กับ เข็ม ก็ยังมีออกมาให้เห็นอยู่เป็นประจำ



คลื่น SEED ฉาวลือหึ่ง แบงค์ งาบผู้ฟังร่วม ทริป


เอาอีกแล้วเรื่องวุ่นๆ มีออกมาไม่ได้หยุดหย่อน ดีเจหนุ่มหน้าหล่อ แบงค์ ภูมน ตันตยานนท์กุล ไปร่วมทริปที่ประเทศ สเปน มีคนเห็นหญิงสาวแอบย่องเข้าไปหา แบงค์ พอรุ่งเช้าขึ้นมาก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตกดึกเห็น แบงค์ นัวเนียกับสาวอีกคนกลางผับ ตอนเช้าก่อนบินกลับประเทศไทย สองสาวร่วมทริปมีปากมีเสียงกัน หลังจากที่ข่าวออกไปแทนที่จะออกมาชี้แจงกลับเงียบหายไป ไม่รู้ว่าจะแก้ตัวกันอย่างไร ?



ดัง แล้ว ถีบ หัวส่ง ตูน AF 3 เลิกแฟน นานา มือที่สาม


กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมแห่งบ้านอะคาเดมี่ 3 ไปแล้ว โดยเฉพาะ ตูน - ธัชพล ชุมดวง ที่มีข่าวกับสาวๆ ไม่ขาดสาย ทีวีอินไซด์ เกาะประชิดติดขอบอัพเดทหัวใจของหนุ่มคนนี้มาตลอด ตั้งแต่กิ๊กกับสาวนอกวงการนามว่า มอร์ ต่อด้วยข่าวควงคาสโนวี่ บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันฑ์ไพเราะห์ เข้าโรงแรมม่านรูด ล่าสุดก็ได้ตีแผ่ความคืบหน้าเรื่องกิ๊กๆ กับ <>bนานา ไรบีนา
จับตาดูกันให้ดีว่าสาวคนไหนกันแน่ที่จะได้กุมหัวใจ รับรอง ทีวีอินไซด์ นำเสนอข่าวก่อนใคร



ลือ! กันให้แซ่ด ตั๊ก ทุ่ม เงินแสน หวัง มัดใจ เดย์


เรื่องข่าวฉาวข่าวคาวต้องยกให้นางเอก ตั๊ก -บงกช คงมาลัย เพราะผ่านสนามรักมานักต่อนัก คนปัจจุบันก็ต้อง เดย์ ไทเทเนี่ยม เงินที่หามาได้ก็ดื่มเที่ยวหมดไปร่วมแสนภายใน 1 อาทิตย์ ร้อนขนาดนี้ เลยต้องนำมาบอกกล่าวกันอีกรอบ



ป๋อ โทรหยอด จั๊กจั่น หวังดามอก


หลังจากที่นางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เลิกรากับ ชาคริต แย้มนาม กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตอนนั้น สาวจั๊กจั่น ก็มีหนุ่มอาสามาดามหัวใจกันตลอดไม่ขาดสาย หนึ่งในนั้นก็มี พระเอกผิวเข้ม ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ อาสาดามอก ด้วยการส่ง SMS ไปให้กำลังใจกันตลอด แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ออกมาชี้แจงว่า รู้จักกันในกองถ่ายละครเรื่อง สัญญาแค้นแสนรัก เท่านั้น แถมยังไม่ได้สนิทสนมกันอย่างที่เป็นข่าว


ตะลึง ตาดี เห็นญาญ่า ญิ๋ง จุ๊บฝรั่ง ดัง จ๊วบ!!


เป็นข่าวฮือฮาข้ามประเทศเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องเสียงดี หุ่นเซ็กซี่โดนใจ ญาญ่า ญิ๋ง - วีรวัลย์ โพธิ์งาม คนไทยบางส่วนที่อยู่ในประเทศฮ่องกง ออนไลน์ส่งข่าวมาว่า หญิง โชว์ความหวือหวาที่ประเทศฮ่องกง ประมาณกลางเดือน ตุลาคม ไม่รู้ว่า หนุ่มนอกวงการที่ หญิง ควงไปดูคอนเสิร์ตจะคิดยังไงกันแน่








คู่รักเฉาก๊วย พีเค โอบเอว กาละแมร์ ถอยบีเอ็ม คันหรู


อีกหนึ่งคู่รักที่ช็อควงการไปตามๆ กัน เมื่อ ทีวีอินไซด์ ได้เปิดประเด็นร้อนๆ ของ คู่รักฝีปากกล้าคู่ใหม่เอี่ยม กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ กับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ซึ่งมีคนเห็นว่า ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง หลังจากที่ข่าวลงไปได้ไม่ทันไร ทั้งคู่ก็ออกมาตอบโต้ว่าเป็นเพื่อนกันธรรมดา ถึงจะยืนยันว่า เป็นแค่เพื่อน แต่ก็ยังมีเหยี่ยวข่าวตาไวเหลือบไปเห็น พีเค ไปนั่งเฝ้าอยู่ข้างเวทีรอรับ กาละแมร์ แทบทุกครั้ง

ปี 2007 รับรอง HOT NEWS ยังคงเปิดประเด็นร้อนอีกเหมือนเดิม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์