นาตาลีไม่สนคนวิจารณ์แฟนว่าหน้าเน่า!

เป็นคนให้เกียรติคนรัก สำหรับดาราสาว "นาตาลี เดวิส" คบใครไม่มีหลบซ่อน ล่าสุดคบหนุ่ม "เอิ๊น" ก็นำรูปมาลงในเฟซบุ๊กหรา

โดยดาราสาวเผยถึงเรื่องรักว่า "ก็โอเคค่ะ ดีเรื่อยๆ ค่ะ" แต่รูปหลุดออกมาเยอะเหมือนกัน "ไม่ได้หลุดค่ะ แต่เอาลงในเฟซบุ๊ก แล้วมีแบบที่ไปงานแล้วพี่ๆ นักข่าวถ่ายก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เราใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้รู้สึกอึดอัดค่ะ"

เป็นคนที่ไม่ค่อยปิดบังในเรื่องความรัก นาตาลีแย้ง

"ไม่ใช่ไม่ปิดบัง แต่มันเป็นการให้เกียรติและเราก็ไม่รู้จะหลบๆ ซ่อนๆ ไปทำไม ไปเดินข้างนอกด้วยกันคนก็ต้องเห็น คนอ่านข่าวไม่ได้โง่ ซึ่งการคบกันของเราเหมือนพี่น้องจริงๆ เพราะอายุห่างกัน 5 ปี ตอนนี้นาตาลี 23 ปี พี่เขา 28 ปี เหมือนพี่ดูแลน้องมากกว่าค่ะ"

ล่าสุดมีคนคอมเมนต์ว่าแฟนของนาตาลีไม่สมกับนาตาลี เขาไม่หล่อ

"เฉยๆ ค่ะ เราไม่ใช่เด็กมัธยมที่อยากมีแฟนขาวตี๋สไตล์เกาหลี เราไม่ได้คบกันตรงนั้น เรารู้สึกว่านิสัยดีเข้ากันได้จบ บางคนหน้าตาไม่ดีแต่พออยู่ด้วยแล้วเป็นคนที่มีเสน่ห์ พูดคุยกันรู้เรื่อง"


มีกระทู้ในอินเตอร์เน็ตโพสต์ข้อความว่านาตาลีไม่เน้นหล่อ แต่เน้นหน้าเน่า ตรงนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง

"บางทีคนอ่านอาจจะเน่ากว่า หรือคนเขียนก็อาจจะเน่ามากหรือไม่มีแฟนเลยด้วยซ้ำ เขาไม่เสียความมั่นใจ คนเราต้องภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะหน้าตาดีหรือไม่ดีก็ตาม ไม่ใช่ว่าหน้าตาไม่ดีแล้วชาตินี้ทำอะไรไม่ได้เลยก็คงไม่มีคุณค่าในตัวเอง ขนาดตัวเองยังไม่ภูมิใจในตัวเองเลย แล้วใครที่ไหนจะเห็นความมีเสน่ห์และความน่ารักของเรา อ่านแล้วเฉยๆ"

ตอนนี้พาไปรู้จักพ่อแม่ของเราหรือยัง

"เขารู้จักค่ะ บางครั้งพ่อแม่ก็ฝากพี่เอิ๊นช่วยรับน้องด้วย คุณแม่ค่อนข้างไว้ใจ อาจจะเป็นเพราะเขาโตกว่า เป็นอารมณ์แบบพี่ชายดูแลน้องค่ะ"

มีการพูดคุยเรื่องอนาคตแต่งงานหรือยัง

"ยังค่ะ เพิ่งคุยและคบๆ กันไม่ถึงปีด้วยซ้ำ ยังอีกยาวไกล เราอายุยังน้อยซึ่งเรื่องตรงนั้นไม่ได้ถือเป็นเรื่องใหญ่ คบแบบทุกวันนี้แฮปปี้ มีความสุขดีก็โอเคแล้วค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์