‘อั้ม’ ปรี๊ดแตก!! ‘กระเทยเอ็มมี่’ แย่ง ‘โน้ต’


กริ๊ง... กริ๊ง... เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น “เจ้จรวด” ก็รีบวิ่งปรู๊ดไปรับ ปลายสายก็แอ๊บเสียงสุดฤทธิ์เจรจามาว่า “เจ้หนูมีเรื่องพี่อั้ม พัชราภามาเล่าให้ฟัง”
 
อุบ๊ะ! ฟังแค่นั้นเจ้เลยรีบเคลียร์สมองให้โล่งเพื่อเปิดรับเรื่องสุดช็อคของวงการครั้งนี้หน่อย

จากนั้น “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” ก็รีบเท้าความให้เจ้ฟังว่าหล่อนเป็นเพื่อนของเพื่อนและของเพื่อน (กะจะไม่ให้สืบชิมิ) ของกะเทยน้อยกลอยใจที่มีนามว่า “เอ็มมี่” ซึ่งงานนี้ “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” กลัวเจ้จะไม่เห็นภาพว่า “กะเทยเอ็มมี่” สวยขนาดไหนจึงรีบส่งรูปมาให้ดู และก็อย่างที่เห็น สวยแบ๊วสไตล์เกาหลีของจริง แถม “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” ยังเผยว่า “เอ็มมี่” นั้นได้แปลงเพศแล้วจึงถือได้ว่า “เอ็มมี่” เป็นผู้หญิงเต็มตัว แถมถ้าไม่บอกว่าเป็นผู้หญิงข้ามเพศก็แทบจะดูไม่ออกเลย งานนี้ “เอ็มมี่” เลยมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเพียบ หนึ่งในนั้นก็มี “หนุ่มโน้ต-วิเศษ” หวานใจของ “สาวอั้ม” ด้วย เล่าถึงตอนนี้ “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” รีบบอกว่า “เจ้ๆ จำได้ไหมที่มีข่าวว่าโน้ตพาสาวขึ้นคอนโดอ่ะ หนูบอกเลยว่าสาวที่ว่าก็นังเอ็มมี่นี่แหละ แถมข่าวเขาก็เม้าธ์กันมั่ววงการกระเทย”

   จากนั้นอีก “อีตุ๊ดตู่ภูธร” ก็เปิดฉากเพ้อทันที่ว่า “อั้ม” ตาไวจับได้ด้วยว่า “โน้ต” พาผู้หญิงขึ้นคอนโด แถมมากรี๊ดแตกอีก 3 กรี๊ดหนักๆ เมื่อรู้ว่าผู้หญิงคนนี้ที่ “โน้ต” พาไปโจ๊ะเป็นตุ๊ด..ด..ดดด งานนี้ “ตัวแม่อั้ม” เลยขอใช้ความนิ่งสยบความเจ้าชู้ ด้วยการให้อภัย “โน้ต” แบบง่ายๆ แล้ว “อั้ม” ก็จัดการโทรประชุม 3 สาย “อั้ม-โน้ต-เอ็มมี่” แล้ว “อั้ม” ก็พลิกคาแร็คเตอร์พูดจากับ “น้องเอ็มมี่” ดีสุดๆ (ถ้าเป็นเจ้ไม่คุยหรอก ตบอย่างเดียว) โดย “สาวอั้ม” บอกให้ “เอ็มมี่” เลิกกับ “โน้ต” ซะ แล้วก็ขอไม่ให้สร้างกระแสให้เป็นข่าวขึ้นมาอีก โอ้วประเสริฐงี้ต้องเรียก “แม่ชีอั้ม” ดีฝ่า

   แต่ที่เจ็บคือประโยคสุดท้าย “อั้ม” ตัดพ้อกับ “ตุ๊ดเอ็มมี่” ว่า “ครั้งเดียว (ที่ไปฟิทเจอริ่งกัน) ก็เกินพอแล้ว” เฮ้อ งานนี้ “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” เพ้อต่อว่า She ไม่รู้จริงๆ ว่าสุดท้ายแล้ว “เอ็มมี่” กับ “หนุ่มโน้ต” ยังแอบแซบซ่านกันอยู่หรือเปล่า อุ๊ย! แต่จะว่าไป “เจ้จรวด” ก็ยังมีอีกข้อสงสัยว่าจริงๆ “หนุ่มโน้ต” รู้ตั้งแต่แรกหรือเปล่าว่า “หนูเอ็มมี่” เป็นกะเทย เอ๊ะ! หรือว่าเพิ่งจะมารู้ทีหลัง เอ๊ะ! หรือว่าไม่รู้ แล้วมารู้ก็เพราะ “สาวอั้ม” บอก แต่พอจะอ้าปากถาม “น้องตุ๊ดตู่” นางก็รีบตัดบทแล้ววางสายไปดื้อๆๆ

   เอ้าๆ ตอบไม่เคลียร์แบบนี้แปลว่า “น้องตุ๊ดตู่ภูธร” ไม่รู้จริงใช่ไหมคะ ที่เล่ามาทั้งหมดเพราะอยากจะแกล้งให้เจ้ตื่นเต้นเล่นแน่ๆ เฮ้อ... หลอกเม้าธ์แบบนี้ “อั้ม” เขาเสียหายนะ แฟนเขาคบกันมาตั้งนาน แล้วสวยๆ เซ็กซี่อย่าง  “อั้ม” จะมาเสียเหลี่ยมให้กะเทยได้ยังไง

หุหุ คุณผู้อ่านขาาา อย่าไปเชื่อ... เม้าธ์ๆ ลือๆ มั่วๆ ทั้งนั้น



ขอบคุณข่าวจาก
tvpool.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์