วุ้นเส้นยันณัฏฐ์ไม่เคยตบตีกับเอ็มยังไม่จบถาวร


เมื่อ 31 ก.ค. วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ที่ลานอินฟินิตี้ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ถึงข่าวที่ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา แฟนเก่า
 
ที่ถูกศาลตัดสินจำคุกเรื่องทำร้ายร่างกายผู้หญิง ว่า "มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว กับเรา เขาไม่เคยทำร้ายร่างกายวุ้นนะคะ ไม่เคยเลย หลังจากการตัดสินก็ให้กำลังใจพอสมควร ก็มีบีบี เมสเสจไป ว่าเป็นไงบ้าง เขาก็โอเค ดีขึ้นเยอะแล้ว


 ถามถึงความรักของวุ้นเส้นล่าสุด 
วีเจสาวกล่าวว่า "เฉยๆ ไม่มีอะไรดีขึ้น ไม่หรอก เอ็มไม่ได้เป็นคนหวาน เป็นคนเรื่อยๆชิลๆ แล้วช่วงนี้เขาก็มีอะไรต้องทำเยอะ เราก็มีงาน เจอกันจริงๆ ก็น้อยลงเยอะ แต่คนเราถ้าอยู่แล้วจะเรียกร้องอะไรมาก มันก็อยู่ไม่มีความสุข เฉยๆ เราโตแล้ว เราอยู่ได้"


 ถามถึงข่าวว่าตอนนี้เลิกกับเอ็มแล้ว
 วุ้นเส้น กล่าวว่า "ก็ยัง ยังคุยกันเรื่อยๆ แต่ถามว่ามีปัญหาบ้างรึเปล่า บางทีก็มี ไม่ได้ถึงขนาดมันจบกันถาวร ถ้ามันถึงตอนนั้นเมื่อไหร่ วุ้นก็คงต้องมาพูดอีกทีนึง ก็ไม่อยากให้ถึงนะ ก็ถ้ามันถึงจริงๆ เราก็...อืมพี่ หนูโสดอีกแล้ว"


 นักข่าวซักว่า ความสัมพันธ์ลดลงหรือเปล่า
 วุ้นเส้นกล่าวว่า "ไม่ได้ลดนะ ไม่ได้อะไรมาก แต่มีปัญหากัน มันก็ต้องใช้เวลาแก้ปัญหา อาจจะมีบ้างที่เข้าใจคนละแบบ สุดท้ายมันก็อยู่ที่เรารักกันพอรึเปล่า"


 ถามถึงข่าวลือว่า วุ้นจับได้ว่าเอ็มมีคนอื่น
 วีเจสาวกล่าวว่า "อ๋อ ไม่มี เขาไม่มีใครหรอก เรารู้จักเขาดีว่าเขาคบใครก็ทีละคน แต่ตอนนี้เรายังไม่มีอะไรต้องอัพเดตเรื่องความรักขนาดนั้น พูดไปอย่างนี้มันก็ยิ่งบั่นทอนกัน ขอเวลาว่าถ้ามันชัวร์แล้ว มันถอยจริงๆ วุ้นก็จะมาบอก ก็เป็นช่วงปรับๆ กันอยู่ หวังว่ามันคงจะไม่ยากอะไร"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์