โย ขอโสด รูปสวีตหนุ่มฮ่องกงยังแค่เพื่อน ปัด หนอ จีบ


โย-ยศวดี แจงรูปหลุดเหมือนหอมแก้มหนุ่มฮ่องกงยังแค่เพื่อน ชมน่ารักนิสัยดีแต่ยังไม่คาดหวังอะไร ปัดหนอ-วีระชัยศรีวณิก ตามจีบ
 
ขอบคุณที่ปลื้ม ยันมิคกี้ นายแบบรุ่นน้องมีแฟนแล้ว ย้ำโสดยังไม่มีแฟน...

เป็น อีกหนึ่งสาวฮอตมีข่าวหนุ่มขายขนมจีบได้ตลอดสำหรับนางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร ยิ่งในตอนนี้ฮอตสุดๆเพราะมีข่าวกับหนุ่มๆหลายราย ไล่มาตั้งแต่รูปหลุดเหมือนหอมแก้มหนุ่มฮ่องกง "อเล็กซ์" ที่ดูสวีตหวานไม่เบา รวมไปถึงข่าวล่ามาแรงว่า หนอ-วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล อดีตแฟนหนุ่มของ อุ้ม-ลักขณา ตามจีบ โย ด้วย แถมยังมีข่าวอีกว่ามีนายแบบรุ่นน้อง "มิคกี้" ตามจีบอีก มีข่าวกับหนุ่มเยอะแยะแบบนี้ โย เลยขอเคลียร์ในงาน Robinson Fashion Week Fall 2010 ที่โรบินสัน สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ว่าหนุ่มทุกคนยังไม่ใช่ตัวจริง เพราะตอนนี้โสดสนิทจ้า

มีภาพหลุดกับอเล็กซ์หนุ่มฮ่องกง?
 เป็นเพื่อนกัน มีภาพเหมือนหอมแก้มกันด้วย เล่นกันมากกว่า"

ข่าวว่าเป็นคนที่คุยกันอยู่?
 "ก็เป็นคนที่คุยกันอยู่แต่ยังเป็นเพื่อนกันจริงยังไม่มีอะไรมากกว่านั้น เพิ่งรู้จักไม่กี่เดือนด้วยอายุน้อยกว่าเรามาก" เมื่อไหร่จะใจอ่อน? โยหัวเราะ "ช่วงนี้เดินทางเยอะ การเดินทางเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า ถามว่าประทับใจตรงไหนคือเค้าเป็นคนน่ารัก หน้าตาก็น่ารัก นิสัยก็น่ารัก แต่ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยเป็นเพื่อนจริงๆไม่มีอะไร"
ตอนนี้หนุ่มมาจีบเยอะมั้ย?
 "ใครมาคุยกับเราถ้าเค้าสุภาพเราก็คุย เราไม่ได้เหมาว่าเค้ามาจีบเรา" มีข่าวกับหนอด้วย เขาจีบมั้ย? "ไม่นะ กับคุณหนอเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คแล้วก็เพื่อนในบีบีไม่ได้สนิทด้วย คุยด้วยน้อยมาก เคยเจอเค้าจริงๆครั้งหรือสองครั้ง" หนอเอารูปคู่กับโยขึ้นหัวบีบีด้วย?"จริงเหรอคะ ไม่รู้นะ" หนอปลื้มโยรึเปล่า? "จริงเหรอ ขอบคุณมาก"

เค้าบอกมั้ยว่าปลื้ม?
 "ไม่มีค่ะ" เค้าชวนไปไหนด้วยมั้ย? " ไม่มีนะเพราะว่าตอนเจอเค้าโยไปฮ่องกงแล้ว เจอครั้งเดียวเค้ามากับเพื่อนเค้าเราเจอโดยบังเอิญเค้าก็มาทักเราว่าเป็น เพื่อนในเฟสบุ๊ค เราก็คุยแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว โยก็ไปฮ่องกง3เดือนเลย"

หนอ มีทีท่ามาจีบมั้ย?
 "เค้ามีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ" เลิกกันแล้วเลยมองว่าโยเป็นมือที่ 3? "อ้าว ไม่ใช่นะ รู้ว่าเค้ามีแฟน" อุ้มไปบ่นกับคนอื่นว่าหนอมีโยแล้ว? "อันนี้ไม่ได้ยินจากเค้านะ เราไม่รู้จักเค้าเราไม่พูดดีกว่า ไม่พาดพิง" เคยเที่ยวผับกับหนอมั้ย? "ไม่เคยค่ะ แต่เจอเค้าครั้งแรกที่ผับ ครั้งเดียวเลย เค้ามากับคุณเอก-ชมะนันทน์ แล้วเค้ามาทักเจอครั้งเดียวเอง"
 
เดินมาขอเบอร์โยรึเปล่า?
"ไม่ๆเดินมาทักว่าเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค คุยกับคุณเอกมากกว่าคุณหนออีก" คนมองว่าฝ่ายชายเกาะกระแสโยดัง? "อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย โยไม่ใช่ดาราดังเค้ามาเกาะโยทำไม" ถ้าเค้าจีบจริงล่ะ? โยหัวเราะ "อยู่เป็นโสดดีกว่า คบคนในวงการสายงานมันอาจจะคนละอาชีพกันนะ"

ปิดโอกาสหนุ่มในวงการ?
 "ไม่ขนาดนั้นแต่สำหรับคุณหนอเราเป็นเพื่อนกันแล้วก็ไม่พัฒนาไปมากกว่านี้ เพราะไม่ได้สนิท" แล้วนายแบบชื่อมิคกี้ล่ะ? "มิคกี้เป็นน้องเค้ามีแฟน ตอนนี้โยเป็นโสดยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์