ริต้ายัน เปล่าเชิดใส่อ้น ศรีพรรณ



เมื่อ 30 ก.ค. นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ให้สัมภาษณ์ในงานโรบินสัน แฟชั่น ที่แฟชั่นไอส์แลนด์ ถึงเรื่องไปงานฉลองแต่งงานของนานา ไรบีนา กับเวย์ ไทเทเนียม จนโดนแซวไปถึงความสนิทสนมกับขันเงิน เนื้อนวล สมาชิกอีกคนของวง ไทเทเนียม แถมยังใส่ชุดเข้าแนวเดียวกันอีกด้วย

     “เรื่องชุด ถือเป็นเรื่องความชอบแต่ละคนมากกว่าไม่มีอะไร เป็นแฟชั่นไม่มีอะไรคนบางคนอยากใส่ชุดราตรี บางคนอยากใส่สูท ริต้าก็เหมือนเราใส่ชุดราตรีมาเยอะแล้วก็เลยอยากใส่ทักซิโด้บ้าง เป็นเสื้อผ้าที่ทำเองและเป็นแนวที่ชอบด้วย ไม่เกี่ยวว่าเปิดตัวเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ไม่เกี่ยวเลย เป็นเรื่องของแฟชั่นมากกว่า”

 เมื่อถามว่า งานวันนี้มาเดินเวทีเดียวกับต่าย-นัฐฐพล พระเอกที่เคยตกเป็นข่าวด้วย  ริต้ากล่าวว่า ดีใจ ไม่ค่อยได้เจอเขา ไม่ได้ร่วมงานกันมานานมากแล้ว จริงๆ เราไม่มีอะไรเลยกับพี่ต่ายก็ยังรู้สึกดีต่อกันอยู่ สนิทกันมีไปเจอกันบ้างนอกเวลางาน เจอก็ คุยกันปกติแต่บางทีก็เหมือนเกรงใจกันบ้าง เหมือนไม่อยากเป็นข่าวแล้ว





นักข่าวเปลี่ยนถามถึงข่าวลือว่า ริต้า เชิดใส่ อ้น-ศรีพรรณ ดาราพิธีกรหญิงรุ่นพี่ นางเอกสาวกล่าวว่า
       “ไม่จริงเลยคือวันนั้นงานใหญ่มาก คนเยอะมาก ริต้าเจอใครก็สวัสดีทุกคน แต่ว่าถ้าเกิดทำอะไรผิดไปขอโทษด้วย ไม่รู้เลย ไม่ได้ตั้งใจ ส่วนเรื่องที่ว่าพี่อ้นเคืองริต้าอันนี้ตอบแทนเขาไม่ได้ แต่ตัวเองก็สวัสดีทักทายทุกคนแต่วันนั้นคนเยอะจริงๆ

 เป็นงานแถลงข่าวเปิดตัวแฟชั่นวีคมีนายแบบ-นางแบบ ซึ่งงานใหญ่มาก และเราไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนเลย อีกอย่างริต้าชอบผลงานพี่เขามาก วันนั้นยังชมพี่เขาอยู่เลยว่าเก่ง เป็นพิธีกรที่เอ็นเตอร์เทนคนเก่ง”

       “ยังไม่ได้เจอพี่อ้นเลยเรื่องนี้ได้ฟังจากนักข่าว ยังเซอร์ไพรส์เลยเพราะริต้าก็ยิ้มให้ ถ้าเจอกันอีกก็คงคุยและวิ่งเข้าไปหาเลยถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่าเพราะส่วนตัวไม่ทราบเลยจริงๆ เรื่องโทร.คงไม่โทรเพราะไม่มีเบอร์”


อ้น-ศรีพรรณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์