ตูน บอดี้สแลม ไม่หวั่นเรตติ้งตก ยอมรับคบ ก้อย


เบื้องหน้าเป็น "หนุ่มมาดเซอร์"  วาดลวดลายโชว์พลังร็อก วงบอดี้สแลม ให้แฟนๆทึ่ง น้อยคนนักจะรู้เบื้องลึกความรู้สึกของ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ตูน บอดี้สแลม)
 
กลับมีมุมความรักที่งดงาม ล่าสุด หนุ่มตูนไม่กลัวเรตติ้งตก ยืดอกยอมรับด้วยความยินดี เปิดปากถึง "ความรักครั้งใหม่"  กับสาว ก้อย-รัชวิน กับคนดังนั่งคุย ครั้งแรก

ช่วงนี้งานเยอะมั้ย

"ก็ มีเล่นคอนเสิร์ตเรื่อยๆ อาทิตย์นึงออกจากบ้านทุกวัน วันเล่นคอนเสิร์ตก็จะยาวหน่อย" อยู่ไม่ติดบ้าน "จริงๆชอบอยู่บ้าน ถ้าว่างก็จะนอน"  คิวงานยาวไปถึงไหน  "ที่เห็นเป็นเดือนต่อเดือน ไม่อยากหนักมาก เคยรับงานหนักมากจนที่เห็นตอนเราป่วย  2  เดือน  ช่วงนั้นคือเราไม่เคยรับงานเยอะมากมาก่อน  ไม่รู้ว่าลิมิต ของเราอยู่ตรงไหน  พอมันป่วย  เลยรู้ตัวว่าเราต้องมีลิมิต"  กำหนดเวลาพักผ่อนของตัวเอง  "อาทิตย์นึงจะโชว์ไม่เกิน 4 วัน  และมีวันพักเต็มๆวัน  เคยโหมจนเส้นเสียงอักเสบ  เลยแพลนสั้นๆ"  เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น  "ไปพบคุณหมอเดือนละครั้ง  หมอให้พักผ่อนกับทำงานให้บาลานซ์กัน  พยายามไม่กินน้ำอัดลม  กาแฟ  แต่ก็ยากนิดนึง เรายังติดปาร์ตี้บ้าง แต่ก็มีลิมิต" ป่วยเลยต้องใส่ใจตัวเอง  "ใช่  จากเมื่อก่อน เราไม่ได้มองงานตรงนี้เป็นอาชีพ แต่พอเราป่วยมันป่วยมาก ทั้งตึกแกรมมี่ต้องยกเลิกงานต่างๆ เสียหายเยอะ จากแค่เราคนเดียว เลยคิดว่าเราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น" ออกกำลังกายเยอะ  หุ่นดูเฟิร์ม  "เป็นผล พลอยได้ บวชมาด้วย  ช่วงทั้งทางร่างกายและจิตใจ  ผมผอมลงเยอะ"

ถามถึงฟีดแบ็กอัลบั้มนี้

"ตั้งแต่ ปล่อย คราม ซิงเกิลแรก ต.ค.ปีที่แล้ว เราปล่อยไป 3 เพลง มันทำงานของมันอย่างเต็มที่ ไม่น่าเชื่อว่าจะเลี้ยงระยะเวลามาถึงตอนนี้ และยังมีเพลงโปรโมตต่ออีก เป็นเรื่องดีที่ผมรักอัลบั้มนี้ เพราะแต่ละเพลงมันแข็งแรง สามารถติดหู คนไม่เบื่อ ปลายปีเราก็แพลนจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ช่วงเดือน พ.ย."

งานเยอะแบบนี้มีเวลาให้น้องสนิทชื่อก้อย-รัชวิน รึเปล่า

"เรา อยู่คนเดียวมาซักระยะ มีโอกาสได้เจอเค้าตอนไปที่คลื่นแฟต  เค้าเป็นคนที่ฉลาดพูด  ฉลาดถาม  เรารู้สึกอยากคุยกับเค้า  โชคดีมากที่เค้าให้โอกาสเราเป็นเพื่อนกันก่อน เป็นพี่น้องกัน รู้สึกดี ที่เค้าให้เกียรติเราขนาดนี้ ต่อไปมันจะเป็นอะไรเราก็ไม่ได้กะเกณฑ์" เหมือนมีข่าวกันตั้งแต่คอนเสิร์ตบิ๊กเม้าเท่น "อันนั้นผมงงมาก  ตอนนั้นยังไม่รู้จักเลย เราก็งงที่มีข่าว ผมยังนึกว่าเค้ามากับแฟนเค้า เป้ อารักษ์ ด้วยซ้ำ เพราะเค้าก็ถ่ายรูปกับผมทั้ง  2  คน  ซักพักนึงมีข่าว  ก็ขำดี"  ไม่รู้ว่าเค้าไม่ได้คบกันแล้ว  "ใช่ครับ  ผมไม่ค่อยได้ดูข่าว  เพิ่งได้มารู้จักตอนผมไปส่งซิงเกิลเพลงคิดฮอด  เมื่อเกือบ  2  เดือนก่อน  เพิ่งได้เริ่มคุยกัน"  ข่าวว่าก้อยปลื้มตูนอยู่นานแล้ว "ดีใจนะ ในฐานะนักร้องนักดนตรีมีแฟนเพลงซักคนนึงที่ชอบเรา นี่เค้าเป็นดารา เป็นคนมีชื่อเสียงด้วยยิ่งดีใจ แค่นั้นเองตอนหลังมารู้สึกประทับใจตอนให้สัมภาษณ์ เราไปสัมภาษณ์เจอคนต่างกันไป  เค้าถามเหมือนเค้าสนใจในตัวงานเราจริงๆ  รู้สึกว่ามันดีจัง ที่มีคนเจาะลึกเกี่ยวกับเพลง"




มีเวลาได้เจอกันมั้ย

"เค้า งานเยอะมาก ไม่ค่อยได้เจอบ่อย ผมก็เดินทางตลอด พยายามโทร.ถามสารทุกข์สุกดิบ"  ก่อนหน้านี้ตูนบอกว่าคุณแม่ เปรยอยากให้ลูกชายมีคนดูแล กับคนนี้แม่ว่าไงบ้าง "แม่แล้วแต่ เรา เค้าเห็นเรามีความสุขเค้าก็มีความสุข แต่มันก็ยังไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้น เป็นพี่น้องกัน" ก้อยมาเล่าเวลาถูกสื่อถามบ่อยๆมั้ย "เค้ามาเล่านะ บอกว่ากลัวว่าจะทำเราไม่สบายใจ ผมก็บอกว่าผมเป็นผู้ชายเค้าเป็นผู้หญิง บอกให้เค้าดูแลตัวเองไปเลย ตอบสิ่งที่มันเป็นจริง ความจริงมันไม่เคยทำร้ายใคร ผมเป็นผู้ชายมันเสียหายน้อยกว่าผู้หญิง" เรียกว่าเป็นคนที่คุยอยู่มั้ย "ผมว่าระยะเวลาจะเป็นคำตอบ ให้เวลาดูต่อไปว่ามันจะพัฒนาได้รึเปล่า จะ 4-5  เดือน  ถ้าพี่ๆนักข่าวรอได้เดี๋ยวมันก็จะโชว์ของมันมาเอง  การมีแฟนผมไม่เคยปิดหรือโกหกอยู่แล้ว ผมพร้อมจะบอกอยู่แล้ว" วันนี้ยังไม่ถึงขั้นนั้น  "ใช่ครับ  น้องเค้ามีแฟน เค้าก็ไม่เคยปิด ให้เวลามันบอกดีกว่า ถ้ามันจะใช่"

กระแสแฟนคลับว่าไงบ้าง

"ผม ไม่ค่อยทราบเหมือนกัน บอกตามตรงผมเป็นคนคิดเยอะ บางทีการเลือกคุยกับใครซักคน เราแคร์ทุกคนไม่ได้ เราไม่สามารถทำให้ทุกคนเห็นในมุมเราได้   100%  สมมติเรามีความสุขกับการคุยกับคนนี้  แต่อีกคนนึงไม่มีความสุข  แล้วเราจะเอาอะไรเป็นตัวตั้งว่าเราจะมีความสุขจากอะไร จากคนอื่นเหรอ หรือจากตัวเอง จริงๆก็ต้องสมดุลมันให้พอเหมาะ แต่ถ้าเราใช้ชีวิตขึ้นกับคนอื่นทั้งหมด ไม่ใช่ชีวิตของตัวเอง มันก็ไม่ถูก" สังคมจับตามองไม่ว่าตูนคบใคร ทำให้กังวลมั้ย "ผมไม่ชินมากกว่า บอกตรงๆ ผมอยู่ในฐานะนักร้อง  เราไม่ใช่ดารา คนอาจจะมองว่ามันอันเดียวกัน แต่ผมมองว่าผมเป็นคนทำงานที่ผมรัก เราไม่ได้สวมบทบาทของใคร มันเลยไม่ชินแต่ก็ไม่เครียด ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่ดาราที่คนต้องเพ่งเล็ง"

คนโยงประเด็นก้อย กับฝน-นันทกา คนรักเก่า เพราะทั้งคู่ รู้จักกัน

"มัน แย่มากครับ เป็นสิ่งที่ผมว่ามันไม่ควรนะ เพราะมันทำร้ายจิตใจกัน สิ่งที่ผมแคร์คือคนที่เป็นผู้หญิงเค้าคิดเยอะ" กับฝนยังได้เจอกัน "เจอครับ เค้าอยู่ตึกแกรมมี่ ไปฟิตเนสก็เจอกัน ยังทักทายยิ้มแย้มกัน" มีข่าวแซวว่าฝนก็ยังฟังแต่เพลงบอดี้สแลม ยังอาลัยอาวรณ์ "(ยิ้ม) เรียกว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันดีกว่า คงไม่ใช่ อาลัยอาวรณ์ เรายังรู้สึกดีกัน" พอวันที่มีข่าวกับก้อยแล้ว คนมองว่าจะทำ ร้ายใจฝน "ชีวิตต้องดำเนินต่อไปนะ เรื่องนี้ผมอยากจะขอไม่อยากให้ใครมาโยงกันอีก บางทีเค้าอาจจะไม่ได้คิด แต่ พอเห็นเป็นข่าวก็จะทำให้คิดได้เหมือน แผลเป็นมันหายไปแล้ว ไม่อยากให้ไปแหวกมันอีก แต่ละคนมีเรื่องราวของ ตัวเอง" เคยบอกว่าคบคนต่อไปก็อยากให้เป็นคนที่แต่งงานด้วย "ถึงตอนนี้ไม่อยากกะ เกณฑ์แล้ว อยากใช้ชีวิตกับปัจจุบัน กับงาน มีความสุขกับทุกวันดีกว่าครับ" ชักอิจฉาสาวก้อยซะแร้วว์!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์