ช็อค! “หนุ่ม” ซุ่มสละโสด นางสาวไทย “โจอี้-อรวิภา”

เป็นเรื่องเซอร์ไพร์สของวงการบันเทิงทีเดียว

ที่พระเอกหนุ่มฝีมือดี “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ออกปากอยากแต่งงานหลังครองตัวเป็นโสดมานาน ซึ่งสาวผู้โชคดีที่นายหนุ่มตกหลุมรักนั้นมีดีกรีเป็นถึงนางสาวไทยปี 2552 “น้องโจอี้-อรวิภา กนกนทีสวัสดิ์” โดยเหตุเกิดขึ้นในละครเรื่อง “บริษัท สร้างสุข” ที่ บมจ. อสมท จำกัด และ บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จำกัดร่วมกันผลิตนั่นเอง ทั้งนี้หนุ่ม-โจอี้ประเดิมเป็นแขกรับเชิญในตอน “สละโสด” ซึ่งมีนักแสดงของเรื่องนำทีมสร้างความสุข อาทิ เจ-เจตริน วรรธนะสิน , นิโคล เทริโอ , ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร (AF4) , ต่อ เตชะธิวานนท์ , ฮีโร่-ฮิโรมาสะ นาตาฮาร่า, น้องลิซซี่-เฟลิซเซีย บุชเช่อร์ ฯ

เรื่องเกิดจากที่ ภูริวัจน์ (หนุ่ม) นักธุรกิจไฟแรงอยากจะแต่งงานและเคยขอแฟนสาว แมลงปอ (โจอี้) แต่งงานมาแล้ว 1 ครั้ง


แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ภูริวัจน์เลยมาปรึกษาที่ “บริษัทสร้างสุข” ของคู่สามี-ภรรยา แทน (เจ) กับพิม (นิโคล) ว่าอยากทำเรือนหอแต่ติดตรงที่เจ้าสาวยังไม่ตักปากรับคำว่าจะแต่งงานด้วย พิมเลยขออาสาจะช่วยเรื่องขอแต่งงานให้ภูริวัจน์ เรื่องราวความสนุกสนานจึงเกิดขึ้น โดยบรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความเป็นมืออาชีพ นักแสดงทุกคนเล่นได้ไหลลื่น ปล่อยมุกสดกันเต็มที่ ด้านน้องใหม่อย่างโจอี้ที่ไม่เคยแสดงละครมาก่อนและแม้จะออกตัวว่าตื่นเต้นและกังวลมากกับการแสดง แต่พอถึงเวลาเล่นจริงก็ทำได้น่ารัก เข้าขากับหนุ่มมากๆ ยิ่งฉากกุ๊กกิ๊กหนุ่ม-โจอี้เล่นกันได้สวีทวี๊ดวิ้วมากๆจนหลายคนสงสัยว่าจะมีอะไรในกอไผ่อ๊ะเปล่า ?


“หนุ่ม-โจอี้” ได้ฝากให้ติดตาม “บริษัท สร้างสุข” ตอน “สละโสด” ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ เวลา 20.40 น. เป็นต้นไป ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

หนุ่ม :
“ที่ผมรับเล่นเรื่องนี้เพราะว่าผมคิดว่าละครที่อยู่ในโทรทัศน์ภาคหลังข่าวแล้วเป็นซีรี่ย์อย่างนี้มันยังไม่เคยมี และบริษัทไอเดีย เพาเวอร์ก็เคยทำธุรกิจกับอาร์เอสมาก่อนก็คือพี่กุ้ง-บุณฑณิก บูลย์สิน ซึ่งเป็นพี่สาวที่เราเคารพอยู่แล้ว และมันเป็นเรื่องที่เราสนใจ เป็นเรื่องที่สนุกสนานด้วยครับ ส่วนการร่วมงานครั้งแรกกับพี่เจและนิโคลก็ดีใจครับเพราะพี่เจเป็นพี่ชายที่เคารพ ผมก็รู้จักกันทั้งครอบครัว นิโคลก็เป็นเพื่อนคนหนึ่ง คุณนิโคลเป็นคนน่ารักครับ อัธยาศัยดี กับน้องๆรุ่นใหม่อย่างน้องตี๋ น้องต่อ หรือน้องโจอี้ก็ดีครับ เป็นน้องๆที่มีสัมมาคาราวะดีครับ ยังไงผมก็ฝากละคร “บริษัทสร้างสุข” ด้วยนะครับ ผมก็จะเป็นลูกค้าคนแรกที่เข้ามาบริษัทนี้ให้ช่วยเหลือความต้องการของผมให้เป็นจริง ซึ่งมันจะเป็นจริงหรือไม่เป็นจริงนั้นก็ต้องติดตามกันครับ”

โจอี้ :
“ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นเรื่องนี้เพราะอี้ไม่เคยเล่นละครเลย รู้สึกว่าได้โอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้แสดง เรื่องนี้ ก็ตื่นเต้นค่ะ นอนไม่หลับเลย อี้ก็พยายามท่องบทเยอะๆ ซ้อมทุกวัน ก็พยายามทำให้ดีที่สุด กังวลตรงที่เราไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้เลย กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วง แล้วเราต้องเจอแต่คนเก่งๆ บทก็ค่อนข้างจะโตๆหน่อย ก็กดดันนิดหนึ่ง เพราะจะเป็นคู่รักกุ๊กกิ๊กกับพี่ศรรามด้วยค่ะ ก็เขินมากค่ะ แต่โจอี้เป็นคนที่ชอบทำอะไรที่เราไม่เคยลองทำมาก่อน เหมือนกับเป็นประสบการณ์ใหม่ๆของเราด้วยค่ะ ก็ขอฝาก “บริษัทสร้างสุข” ค่ะเป็นละครเรื่องแรกของโจอี้ด้วย เนื้อหาไม่ซีเรียสเหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันและคงจะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมเป็นอย่างดีค่ะ”    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์