ลีซองง!ข่าวคั่วแคนดี้ลั่นยังสวีตปุ๊กกี้


ลีซอ โต้ คั่วแคนดี้-ชุติมา ปัดพาสวีต หม่ำข้าว ดูหนัง 2 ต่อ 2 ลั่นยังคบปุ๊กกี้ ดาวกระจาย อยู่

ลีซอ ธีรเทพ


       ดูท่าว่าความรักกำลังมีมือที่ 3 ซะแล้ว สำหรับนักแตะแข้งทอง ลีซอ ธีรเทพ หลังมีข่าวแอบคั่วดาราสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ อย่างแคนดี้ ชุติมา เอเวอรี่ ทั้งๆ ที่มีหวานใจสาวปุ๊กกี้ ดาวกระจายอยู่ทั้งคน งานนี้หนุ่มลีซอก็ออกอาการงง พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว และไม่เคยควงไปกินข้าวดูหนังตามที่เป็นข่าว และยืนยันว่าความรักกับสาวปุ๊กกี้ ตอนนี้ก็ยังแฮปปี้ดี ไม่มีปัญหา และไม่กล้านอกใจ ชัวร์

ถามถึงข่าวกับดาราสาวรรุ่นพี่
        “งงเหมือนกันครับ พอดีปุ๊กกี้เป็นคนบอกนะ เขาเห็นข่าวก็มาบอก ผมก็งงว่ามันเป็นไปได้ไง เพราะส่วนตัวแล้วกับปุ๊กกี้ทุกอย่างก็ยังโอเค ยังดีอยู่ ยังรักกันดีเหมือนเดิมอยู่ ไม่มีอะไร”

รู้จักกันเป็นการส่วนตัวหรือเปล่า
       “ ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เคยเจอครั้งหนึ่ง ที่สยามเหมือนต่างคนต่างไปทำธุระ แล้วเดินสวนกัน ก็ทักกันนิดนึงเท่านั้นเองก็ไม่ได้อะไร”

มีการแลกเบอร์หรือเปล่า
        “ ไม่มีครับ ไม่มีเลย ” ในข่าวบอกว่าพอไปกินข้าวดูหนังบ่อยมาก “ บ่อยมากเลยหรอครับ ดูหนังด้วย ไม่เลยครับ ไม่มีเลยฮะ ไม่มีแน่นอนครับ รับประกันได้ชัวร์ ไม่มีแน่นอน ”

มีข้าวแบบนี้คุยกับปุ๊กกี้หรือยัง
        “ คุยแล้วครับ ไม่มีปัญหา เพราะว่าผมกับปุ๊กกี้ก้ไม่ได้มีปัญหาอะไร ต่างคนก็ต่างทำงาน ถ้ามีเวลาก้เจอกันเกือบทุกวันอยู่แล้วครับ แล้วก็คุยกันทางโทรศัพท์ทุกวันอยู่แล้ว”

พอเป็นข่าวแบบนี้ระวังตัวมากขึ้นไหม
        “ ก็พอสมควรนะ แต่จริงๆ ผมก็ไม่ใช่เป็นคนที่ทำอะไรสุ่ม 4 สุ่ม 5 นะ เพราะชิวิตจริงๆ ผมก็ทำงานอยู่แต่ในสนามอยู่แล้ว มีข่าวกับผู้หญิงก็ดีกว่ามีข่าวกับผู้ชายนะครับ แต่ว่าก้ไม่มีปัญหา ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ เพราะว่าไม่เป็นความจริง ความรักตอนนี้ก็ยังแฮปปี้เหมือนเดิมครับ การันตีเลยครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์