กุ๊บกิ๊บ ปัดไถเงิน โอ้ 2 แสน ช็อปฮ่องกง


โพสต์หราในทวิตเตอร์ ว่า ไปช็อปฮ่องกงมา หมดเงินหลายแสน สำหรับสาวกุ๊บกิ๊บหวานใจหนุ่มมาริโอ ซึ่งก็ทำให้แมลงเม้าท์ คุยกันสนุกปากว่างานนี้สงสัยหนุ่มมาริโอ้กระเป๋าฉีกแน่นอน
 
งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก้ออกมายอมรับว่า ช็อปเพลินไปหน่อย เลยหมดเงินไปกว่า 2 แสน แต่ขอบอกว่าเป็นเงินของตัวเอง ไม่ได้ใช้เงินของหวานใจ แม้แต่บาทเดียว ส่วนเรื่องไปฝังเข็มเพิ่มความสูง เจ้าตัวก็ยอมรับว่าอยากจะสูงบ้างก็เท่านั้นเอง เห็นบอกว่าไปศัลยกรรมเพิ่มความสูงมา

อ๋อ ไม่ได้เรียกว่าศัลยกรรมนะคะ การเพิ่มความสูงเนี่ย แต่เป็นการรักษาโดยการฝังเข็มแบบหมอจีนมากกว่า ก็เพราะว่ากุ๊บกิ๊บเนี่ยค่อนข้างเตี้ยมากนะคะ ด้วยความที่เราไม่ชอบดื่มนมไง พอเราเป็นแบบนี้ก็อยากจะสูงบ้างอ่ะ ก็ทำมาได้สักพักแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เริ่มเห็นผลบ้างแล้ว ก็เพิ่มมาประมาณ 3-4 เซนติเมตรได้ค่ะ ”

มีข่าวว่าเราไปช็อปที่ฮ่องกง หมดเงินหลายแสนเลยทีเดียว
ไปฮ่องกง ก็หมด แต่ว่าไม่เยอะขนาดนั้น ไม่เกิน 2 แสน ประมาณนี้เอง ไม่ได้ช็อปปิ้งอะไรขนาดนั้น ” แอบใช้เงินหวานใจ มาริโอ้ ด้วยหรือเปล่า “ หวานใจขี้งกนะ พี่เคยสัมภาษณ์เขามั้ย เขาขี้งกมากทีเดียว ไม่ใช่หรอกค่ะ คุณแม่ก็ให้เงินไป แล้วเราก็ทำงาน พี่คิดดูซิหนูถ่าย “เงารักลวงใจ” มา 9 เดือน ให้หนูได้ไปบ้าง แต่กลับมาก็เหงื่อตกเหมือนกัน รับละคร 2 เรื่อง 7 วันรวดเลย เพราะว่าหมดตูด”
 




หลายคนจับตามองว่า มาริโอ้ และ กุ๊บกิ๊บ ไม่ยอมถ่ายรูปคู่กัน เป็นเพราะต้องการสร้างกระแสอะไรหรือเปล่า เจ้าตัวชี้แจงว่า
 
“ ทุกวันนี้ก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน แค่ไม่ถ่ายรูปคู่กันเท่านั้นเอง ผู้ใหญ่ไม่ได้สั่ง แต่ว่าหนูไม่เคยถ่ายรูปคู่กันอยู่แล้ว คือเราอยากให้คนมองว่าตัวตนกุ๊บกิ๊บ ก็เป็นกุ๊บกิ๊บ มองโอ้ก็คือโอ้ ไม่ใช่กุ๊บกิ๊บที่เกาะโอ้ดัง หรือ ไม่ใช่โอ้ที่พยายามสร้างกระแส เพื่อให้ตัวเองอยู่ในกระแสตลอด อยากให้คนมองที่เราเป็นนักแสดงมืออาชีพ ไม่ต้องมาพึ่งอะไร ที่เป็นการสร้างกระแสเยอะแยะ เราก็ดีใจที่พี่ๆ มีข่าวให้เราตลอด แต่ตัวเราเองก็ต้องวางตัวให้เหมาะสมด้วย ส่วนภาพคู่ หรือ ภาพหลุด มันไม่ใช่เราเต็มใจ คือมันเป็นเหมือนภาพส่วนตัว ที่เราไม่ได้ปิด มันคือชีวิตประจำวัน และในชีวิตภาพส่วนตัวที่เราไม่ได้ปิด มันคือชีวิตประจำวัน และในชีวิตประจำวันเราไม่ได้ปิด ถ้าเราปิดอันนั้นหนูว่าแอ๊บ ไปไหนมาไหนที่ไม่น่าเกลียดเราก็ไป คือโอ้เขามีแฟนคลับที่เขารักของเขา เราก็มีของเรา เพราะฉะนั้นเราไม่อยากทำร้ายจิตใจเขา เราเหมาะสมจะอยู่ตรงนี้แล้ว ผู้ใหญ่รักเราเอ็นดูเรา ก็พอแล้ว ”

ตอนนี้มีผลงานละครเรื่องอะไรอีกบ้าง
 “ ก็ตอนนี้รับไว้ 2 เรื่องค่ะ ”
 
รับบทร้ายเหมือนเดิม
“ ก็ถามหลายคนแล้วว่าถ้ากุ๊บกิ๊บจะรับบทเรียนบ้างอะไรบ้างจะว่ายังไง ส่วนใหญ่เขาก็บอกว่าอย่าดีกว่า ร้ายแหละดีแล้ว แต่โดยส่วนตัวกิ๊บเอง ก็ชอบนะก็สนุกดีอ่ะค่ะ ”
 
จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับมาริโอ้บ้างหรือเปล่า
ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางผู้ใหญ่ค่ะ ถ้าเขาให้โอกาสเราก็ยินดีนะคะ”



ที่มา
INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์