เป้ยไม่ซีเรียสซ้อ7แฉท้องตั้งแต่18


งานเข้าอีกแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่เป้ย ปานวาด ที่คราวนี้ถูกเจ้าแม่จอมแฉซ้อ 7 ประกาศว่า ใจแตกตั้งท้องตั้งแต่อายุ 18 แถมยังเรียนไม่จบ
 
แต่ดวงดีมีเสี่ยคอยเลี้ยงดู งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็ง แต่ก็บอกว่าไม่ซีเรียส เพราะไม่เป็นความจริงพร้อมท้าพิสูจน์ แต่พอถามถึงข่าวเม้าท์ ที่ว่าสาวเป้ยชอบเซ็กซี่โชว์อึ๋มจนน่าหมั่นไส้ เจ้าตัวก็อ้างว่าเป็นแค่ลูกส์ ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์จริงๆ

ข่าวที่ซ้อ 7 แฉว่ามีลูกแล้ว
ก็ไม่ซีเรียสค่ะ ขำๆ มองเป็นเรื่องตลกไปค่ะ ”เขาบอกว่าเราใจแตกมีลูกตั้งแต่อายุ 18 เรียนไม่จบด้วย “ ขนาดนั้นเลยหรอ ก็แล้วแต่นะคะ แต่ว่ายังไงคนที่บริโภคข่าวก็อยากให้ใช้วิจารญาณนิดนึงนะคะ ในเรื่องอะไรที่เป็นไปได้ เรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้ อยากให้คิดแค่นี้ก็พอแล้วค่ะ เราก็ไม่จำเป็นต้องเชื่อเสมอไป เป้ยเชื่อว่าคนสมัยนี้ คิดได้ว่าอะไรจริงหรือไม่จริง ถ้าจริงเป้ยก็คงกลับไปอยู่บ้านแล้ว คงไม่มาพูดแบบนี้ ”

โกรธไหม
 “ ไม่โกรธเลยค่ะ ไม่เอาเรื่องเลยค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระคะ ชีวิตในวงการของเป้ยมันเจออะไรมาเยอะแยะมากมายแล้ว เรื่องแค่นี้เป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยสำหรับเป้ยมากค่ะ” กลัวหนุ่มที่เข้ามาจะเข้าใจผิดไหม “ ไม่กลัวค่ะ เพราะเป้ยคิดว่าคนที่เข้ามาก็ต้องรู้ว่าเป้ยเป็นคนยังไงค่ะ ไม่คิดมากกับเรื่องนี้เลย
 
ตอนนี้หลายๆ คน ก็โดนขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ ตัวเป้ยกลัวไหม

 “ ไม่กลัวค่ะ ก็เป็นแค่เด็กกะโปโลคนหนึ่งค่ะ ก็ไม่มีอะไร เป้ยทำหน้าที่ของตัวเองก็คือเรียนหนังสือ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ”
 
อยากจะบอกอะไรก็ซ้อบ้างหรือเปล่า
“ ไม่อยากบอกอะไรค่ะ ฝากใบแดงไปให้ซ้อ 7 ด้วยนะคะ เอาไปแดงไปเลย ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ขอบคุณที่นึกถึงแล้วกัน ”

หลายคนมองว่าเราชอบโชว์อึ๋มเรี่ยราด
ก็อยากรับงานที่ไม่โชว์บ้างนะคะ ก็ดีเหมือนกัน แต่เป้ยก็ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ด้วยลุกส์เรมันแบบนี้ เซ็กซี่ คนที่จ้างเราทำงานก็อยากติดต่อเรา ก็อยากให้คนที่รักเรา มองเราว่าในชีวิตความเป็นจริง เราก็ไม่ใช่คนแบบนั้นอยากให้แยกแยะด้วยค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์