[AF7]กรีน-ผ้าแพร-มีน คว้าโชว์ดีสุดและ เกรบ-บอส-นิว รับโชว์แย่สุด


หลังจากคิดโชว์และซ้อมเองมาเกือบสัปดาห์ วันนี้ถึงคิวน้องๆทั้ง 12 คน มาโชว์เดี่ยวขอองตัวเองให้ครูทั้งหมดได้ชม



เริ่มต้น ที่ บอส เพลงจี๊จ๊ะ : มีปัญหาตกจังหวะ และตัวบอสหลวม, รัว Footwork, ช่วงหยุดนิ่งดูดี, บอสบอกว่า กลัวว่าจะน้อยไปถ้าขึ้นคอนเสิร์ต ครูบอกให้บอสปล่อยให้ดนตรีพาไป อย่าคิดเยอะ มันจะหลุด



เบน เพลง เกาะร้างห่างรัก : น่ารัก แต่เหมือนงานโรงเรียน ตั้งใจเล่นตลก บางช่วงกำลังดี แต่บางช่วงมากเกินไป อย่าพุ่งไปที่ตลกอย่างเดียว, ไม่มีช่วงพีค ซ้ำที่ช่วง 1 และ 2 เหมือนเดิม ดูแล้วน่าเบื่อ ความหมายของเพลงหาย ควรเก็บรายละเอียดร้องให้มากขึ้น




  นิว เพลง ฟ้าส่งฉันมา : ยืนอย่าล็อคหัวเข่า แล้วลมจะไม่ออก,  ยิ้มแห้ง, เต้นเรื่อยๆ เหมือนเต้นตามหน้าที่ รอเพลงจบ, หางเสียงยังห้วน



น้ำแข็ง เพลงแทบขาดใจ : โปรยเสน่ห์มาก พอคนดูส่งกลับ แล้วจะเขิลเอง เกือบหลุด, สื่อสารดี, ออกเสียงคำไม่ชัด, ร้องดีแต่ได้อีก, อย่าเล่นจนเกินไป เพลงมันไม่ขลัง นานๆหยอดมีเสน่ห์, เสียงเพี้ยนเยอะ



ต้น เพลงคราม : ท่าคิดไว้แล้ว เป็นแพทเทิ้ล มันไม่สื่อสาร ไม่ได้มาจากใจ, ช่วงต้นเพลงนิ่งมาก แต่ช่วงหลังดีขึ้นปล่อยตัวเองมากขึ้น, ช่วงที่นิ่งขอให้มีพลัง มีความต่อเนื่องจนถึงพีค, ถ้าคิดเยอะมันจะผิดที่ผิดทาง ปล่อยไปตามอารมณ์ ตามเพลง



นัตตี้ เพลง White Horse : สมาธิไม่ดี คิดเยอะ ขึ้นโชว์ต้องโยนความกดดันทิ้งให้หมด, เดินสวย นั่งสวย เฉพาะตอนโชว์, ฟังแล้วเครียด, เลิกออกตัว แก้ตัวก่อนเข้าโชว์ ว่าทำไม่ได้, ควรเข้าใจเนื้อเพลงให้มากกว่านี้ และมั่นใจมากขึ้น



ผ้าแพร เพลงถ้า : แสดงอารมณ์ดีมาก จนร้องไห้ แต่ควรกดอารมณ์นิดนึง จะได้โชว์ต่อเนื่อง เพราะอารมณ์มาแต่เสียงหาย, เน้นคำชัดเกินไป, โดยรวมดีมาก เพี้ยนตอนท้าย



 ปั๋ม เพลงอยากหยุดเวลา : ตายตอนจบ เพราะนิ่งเกินไป ความโก้มันอยู่ที่ตัวเรารู้สึก ตอนจบเลยไม่ดี, อารมณ์ดีแล้วแต่เพิ่ม relax เข้ามาอีก, ควรแก้เรื่องหยีตาตอนร้อง ,มีหน้าเศร้าหน้าเดียว เพี้ยนตอนเริ่ม



   กรีน เพลง Who's loving you : โดยรวมดี ควรกระชับคำบ้างก็ดี ครูกบชอบมาก ส่งอารมณ์ออกไปไกลๆจะยิ่งดี ให้ถึงคนดู, เดินเป็นคนปกติ



ปอ เพลงอย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง : น่าสนใจมากขึ้น แต่ยังไม่ค่อยสื่อสาร ร้องลอยๆ ไม่ค่อยมีสมาธิ ไม่ได้ฟังคำพูดที่ตัวเองพูดไป ดูแล้วอึดอัด เสียงดีขึ้น แต่มันเพราะไปหมด ไม่พีค



     เกรบ เพลงท่องจำเอาไว้ : เมโลดี้ต่ำ เสียงหาย, ถ่ายทอดอารมณ์ดี ส่งอารมณ์ดีหลายจุด, ตอนเริ่มต้นเพลง ฟังแล้วเหมือนคนจะตาย  ฟังไม่รู้เรื่อง, ควรเก็บรายละเอียดการร้องมากขึ้น



  มีน เพลง The Show : โดยรวมโอเค, แต่ยังยืนแบบบอยๆห้าวๆ ควรฝึกซ้อมกับส้นสูงให้ชิน, ร้องเสียงเค้นไปหน่อย, พูดชัดเจน แต่อย่าดัง



หลังจากจบทั้ง 12 โชว์ ครูๆประกาศ โชว์แย่และโชว์ดีของวันนี้ แยกเป็น
โชว์แย่ Dance : เกรบ/ Acting : บอส/ Voice : เกรบ, บอส, นิว
โชว์ดี Dance : กรีน/ Acting : ผ้าแพร/ Voice : กรีน, ผ้าแพร, มีน

     ทิ้งท้ายกันด้วยการประกาศบัดดี้ของทั้งนักล่าฝันและครู สนุกสนานแก้เครียดกันดีทีเดียว...พักผ่อนแล้ว อย่าลืมนำคำคอมเม้นท์ของครูทุกคนๆไปพัฒนาโชว์ของตัวเอง แล้วโชว์ให้เต็มที่ในวันเสาร์นี้นะค่ะ


ที่มา
af7.truelife.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์