ณัฏฐ์ อ้างชกสาวอุบัติเหตุ อุบรายละเอียด

พระเอกหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ออกมาเปิดใจยอมรับผิดถึงกรณี ทำร้ายร่างกาย น.ส.มาริสา สุธรรมพงษ์ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2549 ด้วยการตบที่ใบหน้า 1 ครั้ง และต่อยที่ใบหน้าอีก

ซึ่งถูกที่เบ้าตาซ้าย ข้างจมูกด้านซ้าย ทำให้กระดูกจมูกร้าว มีเลือดกำเดาไหล นักแสดงหนุ่ม อ้างเป็นอุบัติเหตุ ไม่ขอพูดถึงรายละเอียด หลังจ่ายเงินชดใช้ให้แล้ว เป็นเงิน 500,000 บาท ตั่งแต่เกิดเรื่องขึ้น ด้านพ่อแม่ฝ่าย คู่กรณี ไม่ยอมความจึงทำการฟ้องร้อง หลังจากนี้มีการนัดรายงานตัวต่อศาล และไม่ขอยื่นอุทธรณ์ ส่วนในเรื่องการแสดง พระเอกหนุ่มกล่าวว่า คุณบอย ถกลเกียรติ ยังไม่เรียกเข้าไปคุย ฝากขอทาแฟนๆ ที่ทำตัวไม่เป็นแบบอย่าง

เล่าเหตุการณ์ วันที่ 1 ก.พ. ให้ฟังหน่อย?

"ผมขอเข้าประเด็นเลยนะครับ แต่ว่าจะไม่ขอพูดในรายละเอียดในเรื่องของที่เกิดขึ้น เพราะให้คำให้การในศาลไปแล้ว ผมก็ไม่ขอรื้อฟื้นในเรื่องของรายละเอียด ก็ในวันที่เกิดเหตุเนี่ย เป็นเรื่องของผมกับแฟนเก่า ซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาประมาณเกือบๆ 5 ปี แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นเนี่ยก็คือผมเนี่ย สถานที่เกิดเหตุคืออยู่ในรถ ซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างแคบนะครับ แล้วผมก็ได้มีการทะเลาะกันตามประสาวัยรุ่น แล้วก็ผมก็ได้ไปดึงเค้า แล้วก็มีการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน แล้วก็ทำให้เกิดพลาดพลั้ง มือไปโดนหน้าเค้า ซึ่งทำให้เค้าบาดเจ็บครับ"


แต่ว่าก็ขอยืนยันครับว่า ที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นโดยเจตนา ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเค้าครับ แล้วก็พอเกิดตรงนั้นขึ้น ผมก็ตกใจมาก แล้วก็รู้สึกเสียใจ

แล้วก็รีบพาเค้าไปโรงพยาบาล คือไม่ขอพูดรายละเอียดแล้วกัน แต่ว่ามันเป็นการพลาดพลั้ง คือเราไม่ได้ตั้งใจ และไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเค้าจริงๆ แล้วก็หลังจากที่ได้พาเค้าไปโรงพยาบาลแล้ว ก็พาเค้ากลับมาปฐมพยาบาล รักษาพยาบาลที่บ้าน คือดูแลเค้าอย่างดี จนกระทั่งเค้าคิดว่า คือทุกคนรู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้น มันเป็นอุบัติเหตุ แล้วก็เราไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าประเด็นก็คือพอคุณพ่อคุณแม่ทางฝ่ายหญิงทราบ ก็เลยทำให้เค้าไม่พอใจ ก็เลยฟ้องนะครับ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ผมว่าถ้าผมเป็นพ่อแม่ก็คงจะทำอย่างนั้นครับ คือผมต้องขอพูดตรงๆ ว่าเราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ใครที่รู้จักผมดีก็คงจะรู้ว่าไม่ได้เป็นคนก้าวร้าว หรือ เป็นคนที่คิดจะไปทำร้ายใคร ก็ขอย้ำจริงๆ อีกครั้ง ว่ามันเป็นอุบัติเหตุแล้วก็ไม่เจตนา "

ผลกระทบกับงาน?

" จริงๆ ผมก็เสียใจนะครับ กับเรื่องที่เกิดขึ้นอยากจะขอโทษประชาชนแล้ว ก็แฟนละครที่ทำให้รู้สึกไม่ดีกับตัวผมนะครับ แล้วก็เรื่องที่เกิดขึ้น แล้วก็อยากจะขอให้เข้าใจว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นจากเจตนาที่จะหวังมุ่งทำร้ายเค้านะครับ ส่วนเรื่องของจะมีผลกระทบกับงานไหมเนี่ยก็ จริงๆ แล้วเราก็ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับทางเอ็กแซ็กท์แล้ว เพราะว่ามันเป็นคดีค่อนข้างนาน เราก็พยายามที่จะทำให้เรื่องนี้มันเอิกเกริก เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ดี ก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ว่าจะกรุณาต่อไปไหม ตอนนี้พี่บอยก็ยังไม่มีท่าที ฟิดแบกว่าจะถอดถอนหรืออะไร ก็คือแล้วแต่ทางผู้ใหญ่หรืออะไร"


ต้องชดใช้เงิน 5 แสน?

"เป็นเรื่องของทางกฏหมาย ซึ่งผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะหลีกหนี ทำให้มันถูกต้องทางกฎหมาย ตามทำนองคลองธรรมเท่านั้นพอ (ตามข่าวค่อนข้างทำร้ายร่างกายรุนแรง?)ไม่ขอพูดถึงรายละเอียดแล้วกันครับ แต่ว่าคือผมขอยืนยันกับทุกๆ คน อีกครั้งนะครับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเนี่ย ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายเค้า ไม่ได้มีเจตนาที่จะไปประทุษร้าย หรือ ทำให้เค้าบาดเจ็บ"

เรื่องติดคุก 2 ปี รอลงอาญา?

"อันนี้ก็เป็นในส่วนของการพิจารณาตัดสินของศาลนะครับ แต่ว่าท่านก็มีเมตตาให้คำตัดสินมาอย่างนั้น ซึ่งเราก็รู้สึกว่าเราก็โล่งใจ คือ เราก็รู้สึกไม่ดีน่ะ เสียใจมากๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย แต่ว่าในเรื่องของกฎหมายก็ต้องเป็นไปตามกฎหมาย ความถูกต้องก็คือเป็นไปตามความถูกต้องสู้คดีต่อไหม? " ไม่ครับ คือเรื่องนี้จบแล้ว ศาลตัดสินแล้ว แล้วก็ไม่ขอรื้อฟื้น แล้วก็เรารู้สึกว่าเสียใจจริงๆ ไม่ได้มีเจตนา เพราะฉะนั้นเรื่องจบก็ดีแล้ว" 5 แสนจ่ายก่อนหน้า หรือเพิ่งมาจ่าย? "จ่ายไปตั้งนานแล้วครับ ตั้งแต่ปี 52 แล้วนานมากแล้ว ปีที่แล้ว (หลังจากนี้ต้องไปรายงานตัว?)อ๋อ ก็จะมีการนัดรายงานตัวของกรมควบคุมความประพฤตินะครับ 4 ครั้งเป็นเวลา 1 ปี "


ข่าวออกมาอย่างนี้ ดูเหมือนเราเป็นคนอารมณ์ร้าย?

"ก็ด้วยความที่ตอนนั้นก็วัยรุ่นด้วยน่ะครับ แต่ว่าคือผมก็พูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้เป็นคนใจร้อนอะไรขนาดนั้น แล้วก็อย่างที่บอกว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เราไม่ได้มีเจตนาที่จะไปทำร้ายใครแล้ว โดยพื้นฐาน ถ้าเกิดหลายๆ คน รู้จักผม พี่ๆ นักข่าวก็รู้จักผมอยู่แล้ว ไม่เคยที่จะแบบว่ามีอารมณ์เสียหรือวีน หรือเหวี่ยงอะไรพี่นักข่าวอยู่แล้ว" ยังติดต่อกับแฟนเก่าคนนี้อยู่ไหม? "จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันแล้วครับ ก็พูดคุยเป็นเพื่อนกัน"

สิ่งที่เกิดขึ้นให้บทเรียนอะไร?

"จริงๆ อยากจะฝากไว้กับทุกๆ คนนะครับว่าคือควรจะคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ในเรื่องของวัยรุ่นที่จะทะเลาะกัน แต่ผมว่ายังไงก็แล้วแต่อยากให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับผมเนี่ย มันเป็นบทเรียนเพื่อที่จะสอน ย้ำเตือนวัยรุ่นว่าเวลามีอะไร มีเรื่องทะเลาะกันก็ให้พูดคุยกันดีๆ นะครับ" "แล้วก็อยากจะฝากถึงแฟนๆ ละครนะครับ แล้วก็ประชาชนทุกคนนะครับที่อาจจะรู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้ นะครับ ก็อยากจะขอโทษนะครับ แล้วก็ขอยืนยันนะครับว่าผมไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใครนะครับ ก็อยากจะให้ทุกคนให้โอกาสผมอีกครั้งครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์